Khi sao tuyên bố “chia tay chỉ là tin đồn nhảm"

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/02/2010 12:41:00 +07:00

(VTC News) - Mới đây, làng giải trí được một phen nghiêng ngả vì vụ ly dị “hụt” của Brad–Angelina. Tuy nhiên đây không phải là lần đầu có những scandal như vậy.

(VTC News) - Mới đây, làng giải trí được một phen nghiêng ngả vì vụ ly dị “hụt” của cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới Brad – Angelina. Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên những scandal như vậy diễn ra, nhiều cặp đôi nổi tiếng đã rất sốc khi đang tay trong tay hạnh phúc mà lại bị báo giới tung tin là họ sắp “đường ai nấy đi”.

Tạp chí News of The World, tạp chí phát hành Chủ nhật hàng tuần và bán chạy nhất ở Anh chuẩn bị phải ra tòa vì bị cho là đăng tin sai sự thật về việc Angelina và Brad đang làm hợp đồng chia tay và ký kết thỏa thuận chia tài sản trị giá 205 triệu bản Anh (khoảng 320 triệu USD) và quyền nuôi dưỡng 6 đứa con.

Brad và Angelina dẫn cậu cả Maddox đi xem trận đấu bóng bầu dục tại sân vận động Super Bowl hôm 8/2. Họ vẫn hôn nhau và nhìn nhau tình tứ. 

Để khẳng định hơn nữa sự bền vững trong tình cảm, hôm 8/2, cặp đôi này cũng chính thức tuyên bố rằng họ không hề có ý định chấm dứt quan hệ của mình. Tuyên bố này được đưa ra chỉ vài giờ sau khi cặp đôi dẫn cậu cả Maddox đi xem trận đấu bóng bầu dục giữa hai đội New Orleans Saints và Indianapolis Colts tại sân vận động Super Bowl -  cả Angelina và Brad Pitt là cổ động viên cuồng nhiệt của đội New Orleans.

Việc tung tin đồn nhằm vào các cặp đôi nổi tiếng vẫn thường xảy ra và đã khiến cho các tờ báo giải trí phải nhiều phen khốn đốn.

Posh – Beck ly dị “hụt” liên tục

Cặp đôi nổi tiếng và giàu có nhất xứ sở sương mù Victoria và David Beckham liên tục phải đối mặt với các tin đồn ly dị, chia con, chia tài sản của báo giới.

Posh - Beck liên tục phải đối mặt với những tin đồn rạn nứt. 

Nguyên nhân chủ yếu là do, với tư cách bà chủ của Victoria Secret và cựu thành viên Spice Girl, nàng thường xuyên phải bám trụ tại Los Angeles để  theo đuổi giấc mơ của mình. Còn chàng là một cầu thủ quá đắt show và thường xuyên phải chu du vòng quanh thế giới mỗi khi có giải đấu. Thời gian mà cặp đôi nổi tiếng này ở bên nhau và chăm sóc con cái là vô cùng ngắn ngủi. Dựa vào những chuyến xa nhà triền miên của Beck kèm theo việc anh liên tục là tâm điểm chú ý của các chân dài mà nhiều tờ báo đã vẽ ra đủ thứ tin đồn nhảm.

Tuy vậy, cho đến nay, trước mặt mọi người, Posh – Beck vẫn tỏ ra quấn quít khăng khít và thậm chí sẵn sàng trút bỏ xiêm y để chụp những kiểu ảnh nóng bỏng bên nhau cho hãng đồ lót Emporio Armani.

Gwyneth Paltrow và Chris Martin ly hôn?

Cặp đôi Paltrow - Martin đã có 2 nhóc tì xinh xắn là bé Apple, 6 tuổi và bé Moses 4 tuổi và họ vẫn sống bên nhau hạnh phúc cho tới nay. 

Cách đây không lâu, Gwyneth Paltrow Ngôi sao của bộ phim “Shakespeare đang yêu” và chồng, ngôi sao ca nhạc Chris Martin đang trở thành trung tâm của những tin đồn về chuyện gia đình lục đục. Và để thanh minh cho mình, Paltrow đã có cuộc trò chuyện với Tạp chí Glamour và khẳng định rằng những tin đồn nói là gia đình cô sắp tan vỡ thật vớ vẩn.

Gwyneth Paltrow nói: “Có một gia đình cho tôi cảm giác rất bình an. Ngày xưa, tôi thường cảm thấy cô đơn nhưng từ khi có gia đình, tôi không bao giờ còn có cảm giác đó nữa”. Cặp đôi Paltrow - Martin đã có 2 nhóc tì xinh xắn là bé Apple, 6 tuổi và bé Moses 4 tuổi và họ vẫn sống bên nhau hạnh phúc cho tới nay.

Kutcher đã chán "máy bay bà già' Demi Moore đến tận cổ?

Kutcher và Demi vẫn quấn quít bên nhau suốt thời gian qua và chưa thấy có biểu hiện rạn vỡ nào đáng kể. 

Cặp đôi đũa lệch dâu già rể trẻ Kutcher-Demi Moore hẳn là một tâm điểm hay bị báo giới chọc ngoáy nhiều nhất. Ngay sau khi họ yêu nhau, chính thức kết hôn và tung lên mạng những bức ảnh bên nhau tình tứ, rất nhiều người đã thầm nghĩ, không sớm thì muộn anh chàng đẹp trai và đào hoa Kutcher này sẽ đá bay cô vợ già hơn anh những 15 tuổi.

Hàng loạt bài báo, tin đồn được tung ra nhằm chế giễu Demi Moore, nào là nàng không thể có con, nàng liên tục đi phẫu thuật thẩm mỹ, căng da mặt và làm đẹp để giữ chồng … Tuy vậy, bất chấp mọi lời giễu cợt, tin đùa ác ý của các tờ báo, Kutcher và Demi vẫn quấn quít bên nhau suốt thời gian qua và chưa thấy có biểu hiện rạn vỡ nào đáng kể.

Katie và Tom Cruise tức giận vì tin đồn chia tay

Cũng giống như Brad – Angelina, cặp đôi vàng của Hollywood Tom – Katie cũng không ít lần vấp phải tin đồn ly dị. Cách đây không lâu, có thông tin còn cho rằng việc Katie nhận vai diễn trong vở “All my sons” trên sân khấu kịch Broadway là để cô và Tom có thời gian ly thân, khi cô làm việc tại New York còn chồng cô vẫn ở tại Los Angeles.

Katie và Tom vẫn hạnh phúc bên bé Suri. 

Tờ báo còn đi xa hơn nữa trong việc giật tít “Cuộc chiến giành quyền chăm sóc Suri” khi đề cập rằng việc chia tay giữa Tom và Katie là điều không thể tránh khỏi, và cả hai đang lôi kéo nhau vào một cuộc chiến pháp lý quyết liệt giành quyền nuôi cô công chúa nhỏ 3 tuổi này. Tuy vậy sau khi hoàn thành vai diễn của mình trong bộ phim hài có tên “The Extra Man” và kết thúc một số công việc ở New York, Katie đã nhanh chóng trở về tổ ấm của mình ở Beverly Hills bên Tom và bé Suri.

Tức giận trước vụ việc trên, trong một lần trả lời phỏng vấn, Katie đã nói: “Những thông tin trên quả là đáng ghê tởm và hoàn toàn vô căn cứ. Chúng tôi đang hạnh phúc bên nhau. Gia đình tôi đều muốn được ở cạnh nhau vì vậy cả tôi và Tom thường tổ chức các cuộc gặp gỡ làm ăn ngay tại nhà riêng”.

Chương Tử Di rời bỏ “người tình triệu phú”

Thông tin Chương Tử Di và Vivi Nevo chia tay xuất hiện trên báo giới suốt tháng 8/2009.  

Thông tin Chương Tử Di và Vivi Nevo chia tay xuất hiện trên các tờ báo giải trí suốt tháng 8/2009. Những nguồn tin này khẳng định, Chương Tử Di và Vivi Nevo đã hủy hôn ước từ 2 tháng trước và hiện tại người đẹp của "Ngọa hổ tàng long" đang hẹn hò với một người đàn ông khác. Tin đồn ngày càng được khẳng định khi thời điểm tổ chức hôn lễ của cặp đôi giàu có này bị trì hoãn vô thời hạn.

Trước làn sóng thông tin dày đặc, Chương Tử Di đã phải xuất hiện trước công chúng và lên tiếng phủ nhận. Chương cho biết cô và người yêu vẫn thường xuyên liên lạc bằng điện thoại với nhau trong thời gian không gặp gỡ. Nữ diễn viên của Dạ Yến vừa cười vừa nói rằng, Vivi Nevo lúc nào cũng yêu cầu cô sớm kết thúc công việc để trở về bên anh: “Khi nghe những lời này, tôi rất xúc động”.

Trần Quán Hy bỏ rơi  Dương Vĩnh Thanh?

Trần Quán Hy vẫn yêu Dương Vĩnh Thanh 

Ngôi sao tai tiếng nhất Trung Quốc với vụ Scandal ảnh nóng đình đám - Trần Quán Hy mới đây cho biết, anh vẫn yêu Dương Vĩnh Thanh và không hề quay lại với người tình cũ Chung Hân Đồng như nhiều báo đưa tin.

Người ta vẫn thầm khâm phục cô gái trẻ sinh năm 1987, Dương Vĩnh Thanh vì đã dũng cảm yêu một anh chàng phong tình và chơi bời số 1 trong làng giải trí Hoa ngữ. Chính bản thân Dương Vĩnh Thanh cũng là một nạn nhân trọng vụ lộ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy. Tuy vậy, trong thời điểm mà Quán Hy suy sụp nhất thì Vĩnh Thanh là người đầu tiên đến an ủi và động viên anh. Những hình ảnh tình tứ của họ bên nhau mà cánh săn ảnh chộp được trong thời gian gần đây là minh chứng rõ ràng nhất cho mối quan hệ trên.

Hoài Thư(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn