Khi sao khoái dùng xe … xấu

XeChủ Nhật, 04/04/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) – Nói đến các ngôi sao màn bạc người ta thường nhắc tới những siêu xe đắt tiền. Tuy nhiên, nhiều sao không chỉ dùng xe ít tiền mà lại còn là xe… xấu.

(VTC News) – Nói đến các ngôi sao màn bạc hay sân cỏ người ta thường nhắc tới những siêu xe đắt tiền và xa xỉ. Tuy nhiên, không phải người nổi tiếng nào cũng vậy bởi nhiều sao không chỉ dùng xe ít tiền mà lại còn là xe … xấu.

Nữ ca sĩ Lily Allen: Ford Focus RS

 
Ford Focus RS không phải là một chiếc xe tồi nhưng màu sơn xanh lá cây cùng những trang trí không giống ai khiến chiếc xe suy giảm nhiều về nhan sắc.

 

Siêu mẫu Kate Moss: MG Midget Mk III

 
Nếu nhìn những chiếc xe Kate Moss lái có thể nói cô là một người dũng cảm. Siêu mẫu này thường đi dạo trên chiếc xe cổ lỗ sĩ MG Midget MK III, một chiếc xe khó lòng được coi là an toàn và đáng tin cậy. Không chỉ thế, chiếc xe này gần như chẳng có tí tiện nghi hay thiết bị nào của thời hiện đại.

 

Nam diễn viên Daniel Radcliffe: Fiat Grande Punto

 

Khi ngôi sao trong bộ phim nổi tiếng Harry Potter tròn 18 tuổi, anh có trong tay 37 triệu USD. Anh mua gì cho mình? Một chiếc Fiat Grande Punto đời 2007. Chiếc xe bé tí 3 cửa này là một trong những chiếc xe rẻ nhất tại Anh.

 

Nam diễn viên điển trai Zac Efron: Oldsmobile Alero

 
Trên màn ảnh nhỏ, Zac Efron khiến fan mê mẩn với vai diễn một anh chàng điển trai dễ thương trong High School Musical. Tuy nhiên, ngoài đời khi anh chàng này đi dạo trên chiếc xe cổ lỗ  Oldsmobile Alero đời 1999, chắc hẳn nhiều fan nữ sẽ ít nhiều vỡ mộng.

 

Diễn viên kiêm đạo diễn gạo cội Clint Eastwood: GMC Typhoon

 
Clint Eastwood dành khá nhiều thời gian cho chiếc xe có phần thô kệch GMC Typhoon. Nếu bạn nghĩ chiếc xe xấu xí này vận hành nặng nề thì bạn hơi nhầm. GMC chỉ sản xuất 2 đời xe Typhoon từ năm 1992 đến năm 1993 và đã trang bị cho dòng xe này động cơ V6 tăng áp có dung tích 4.3 lít cùng hệ dẫn động 4 bánh. Vì thế, đây được coi là một trong những mẫu SUV mạnh nhất.

 

Nam diễn viên Eric Bana: Ford XB Falcon

 
Đây không là chiếc xe Eric lái hàng ngày nhưng đây là chiếc xe đầu tiên của anh ấy. Nam diễn viên người Australia này mua xe từ năm 16 tuổi và mới đây đã tạo cho chiếc xe một diện mạo mới theo phong cách xe đua. Bana thậm chí còn làm một phim phóng sự ngắn về chiếc xe của mình.

 

Conan O'Brien: Ford Taurus SHO

 
Chiếc xe thú vị nhất của Conan O'Brien là mẫu Ford Taurus SHO đời 1992. Khác xa với phiên bản công nghệ cao Taurus SHO 2010, sản phẩm của những năm 90 này sử dụng hộp số 5 cấp cùng động cơ V6 dung tích 3.0 lít do Yamaha sản xuất.






Khánh Hòa
(theo Jalopnik)

Bình luận
vtcnews.vn