Khi quảng cáo không chỉ là quảng cáo

Quốc tếThứ Tư, 22/12/2010 12:23:00 +07:00

(VTC News) - Vượt ra khỏi chức năng thông thường, những mẫu quảng cáo đôi khi làm người ta phải ngạc nhiên với ý tưởng mang đậm tính nghệ thuật và nhân văn.

(VTC News) - Vượt ra khỏi chức năng thông thường, những mẫu quảng cáo đôi khi làm người ta phải ngạc nhiên với ý tưởng mang đậm tính nghệ thuật và nhân văn. Clip quảng cáo của mạng điện thoại Movistar - Tây Ban Nha dưới đây là một ví dụ.

Chỉ là những hình ảnh rất đời thường, nhưng với việc cắt và ghép tưởng chừng ngẫu nhiên chuỗi hành động của những con người ở những nơi xa lạ, làm những công việc hoàn toàn khác nhau, đoạn clip đã khiến người xem ngạc nhiên, thích thú nhận ra cả thế giới dường như đều có thể kết nối với nhau trong một chuỗi tương hỗ tuần hoàn không dứt. Nắm tay nhau biến cuộc sống thành một cuộc chạy tiếp sức của tất cả mọi người, chúng ta có thể làm được nhiều hơn mình tưởng.

"Kết nối là sức mạnh" là thông điệp phổ biến của nhiều nhà mạng, nhưng ý tưởng quảng cáo này vẫn rất đáng khen ngợi về tính sáng tạo và nhân văn của nó.


Clip quảng cáo của Movistar

Movistar là một nhà mạngdo TelefónicaMóviles sở hữu, có xuất xứ từ Tây Ban Nhavà phổ biến tại rất nhiều các quốc gia Mỹ Latinh. 

Tùng Đinh
(Theo Youtube)

Bình luận
vtcnews.vn