Khi nữ sinh 'lướt sóng tình'

Thời sựThứ Tư, 03/08/2011 12:15:00 +07:00

Chừng 1h sáng, Quốc Anh tỉnh giấc, thấy có cái gì nặng đè lên người cậu. Cậu phát hiện ra là chân, tay cô gái quàng hết lên người mình...

Chừng 1h sáng, Quốc Anh tỉnh giấc, thấy có cái gì nặng đè lên người cậu. Cậu phát hiện ra là chân, tay cô gái quàng hết lên người mình...

Ảnh chỉ mang tính minh họa. 

Xin khẳng định một điều rằng, số nữ sinh mà chúng tôi đề cập ở dưới đây chỉ là một bộ phận nhỏ trong số hàng vạn nữ sinh đang theo học ở thủ đô Hà Nội. Và chúng tôi cũng không có ý định phán xét ai. Đây chỉ là lời cảnh báo cho một lối sống trái với thuần phong mỹ tục trong xã hội hiện đại.

Thiên hạ "lướt sóng" vàng, đôla - em thì khác

Quốc Anh nhà ở phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội) có thể tạm gọi đại diện cho lớp "công tử bột" Hà Thành. Gia đình cơ bản, bố làm quan to ở một bộ, mẹ là giáo viên nên cậu công tử này được cái hiền lành, ngoan ngoãn. Từ bé đến lớn, Quốc Anh không biết cờ bạc rượu chè, gái gú... là gì. Tuy nhiên, như người ta nói "hiền quá hóa đụt", năm nay đã ngoài 30 mà Quốc Anh chưa tìm được ý trung nhân.

Ngược lại với khoản "tình củm", trong công việc Quốc Anh lại tỏ ra khá xuất sắc. Tốt nghiệp Trường đại học Bách khoa, Quốc Anh được một công ty về máy tính mời về phụ trách mảng bảo hành. Và cậu làm rất tốt, sau vài năm đã được cất nhắc làm trưởng bộ phận. Chăm chỉ làm lụng, hơn chục năm làm việc Quốc Anh đã sắm được xe hơi. Nói chung, trong mắt các bậc phụ huynh Quốc Anh trở thành hình mẫu con rể lý tưởng. Chỉ hiềm là lúc nào cũng thấy cậu chàng ngồi máy tính, xem phim một mình, nghe nhạc một mình…

Đùng một cái, Quốc Anh dẫn về nhà một cô gái nom khá ưa nhìn, giới thiệu là bạn gái của con. Cô gái tên Hương, quê Thái Nguyên cao ráo trắng trẻo và kém Quốc Anh đúng một chục tuổi. Khỏi nói bố mẹ Quốc Anh mừng như thế nào. Qua vài lần tiếp xúc, hai vợ chồng lại càng phấn khởi hơn khi thấy con dâu tương lai có tác phong rất ý tứ, nói năng lại rất nhã nhặn dễ nghe. Một đám cưới hoành tráng đã được chuẩn bị, để thỏa nỗi khát con dâu của hai cụ.

Ấy thế nhưng, cũng đột ngột như cái lúc dẫn bạn gái về, Quốc Anh tuyên bố hủy hôn. Ông bố suýt tăng xông: "Hủy là hủy thế nào? Khách sạn đã đặt rồi, ảnh cưới đã chụp, váy cưới cũng đã xong, đồ đạc ga giường, nhà mới đã hoàn thành, tại sao lại hủy?". Quốc Anh gằn giọng: "Hủy là hủy. Bố mẹ không phải nhiều lời!". Phải nói là hai ông bà "sốc nặng" trước quyết định của Quốc Anh. Trước những đòi hỏi phải giải thích của hai cụ, Quốc Anh đành chìa ra mấy tấm ảnh "mát mẻ" của Hương. Hai ông bà giương mục kỉnh lên săm soi, và rụng rời trước cô con dâu xinh đẹp nết na đang lõa lồ với một chàng trai… không phải là con mình.

Chuyện nghe có vẻ hơi phi lý, song nếu như biết tường tận ngọn nguồn sự việc thì lại thấy Quốc Anh quyết định như vậy là… vô cùng sáng suốt. Một chiều thứ sáu cách đó gần một năm, Quốc Anh bắt xe ôtô lên Lào Cai dự đám cưới anh bạn cùng công ty. 21h xe bắt đầu khởi hành từ bến xe Mỹ Đình. Trên đường đi, đang lơ mơ, đột nhiên cậu bị lái phụ đến đập đập: "Hôm nay đông khách quá, anh chịu khó cho "khách ruột" của em nằm nhờ một đoạn. Đến Phú Thọ khách xuống bớt là em trả lại mình anh một chỗ ngay".

Ảnh chỉ mang tính minh họa. 

Thế rồi chẳng chờ Quốc Anh đồng ý, lái phụ dắt một cô gái đến dúi uỵch vào giường, đôi mắt không quên nhấm nháy đầy ngụ ý. Vừa nhìn thấy cô gái, Quốc Anh đã… bủn rủn cả người. "Người đâu mà xinh thế, dễ thương thế" - Quốc Anh nghĩ bụng. Nhưng do "ngoan từ bé", Quốc Anh quay lưng, dịch sát hết cỡ vào thành giường để nhường bớt không gian cho cô gái rồi lại ngủ pho pho. Chừng 1h sáng, Quốc Anh tỉnh giấc thì thấy có cái gì nằng nặng đè lên cổ, lên người cậu. Chẳng cần lâu la gì, cậu phát hiện ra là chân, tay cô gái quàng hết lên người mình. Sáng hôm sau, trước khi xuống xe, cô gái lí nhí cảm ơn Quốc Anh, rồi xin số điện thoại: "Nhà em ngay ở TP Lào Cai. Khi nào rảnh anh qua chơi".

Quốc Anh vừa đến nhà bạn thì thấy máy tít tít: "Em xin lỗi, hồi đêm em vô duyên quá". Thế rồi tin đi tin lại, hai người gặp nhau ở Hà Nội. Quốc Anh biết được cô gái tên Hương là sinh viên Trường cao đẳng G. Vì gia đình khó khăn, Hương sáng đi học tối lại phải sang mãi bên Gia Lâm làm thuê ở một xưởng sản xuất bao bì. Hương thuê trọ ở quận Thanh Xuân, ngày ngày nhảy xe buýt đi làm. Tin đi tin lại một thời gian, tình cảm đôi bên nảy nở, Quốc Anh và cô gái quyết định về sống chung.

Trong khi những người trong cuộc đang tất bật cho một hôn lễ thật đình đám, thì cậu bạn thân Quốc Anh đột nhiên hẹn gặp ở một quán nước. Thế rồi những sự thật về cô người yêu được trưng ra. Lúc đầu Quốc Anh không tin, phải đến khi cậu bạn đưa ra những bằng chứng, chứng minh rằng Hương không chỉ hẹn hò với riêng Quốc Anh, mà còn với cả anh bạn kia. Ngoài ra, cô nàng còn đang ve vãn ai nữa thì chỉ có… Chúa mới biết.

Cháy nhà, ra mặt chuột

Trong một dịp hiếm hoi, chúng tôi được tiếp cận hồ sơ của một vụ án điểm xảy ra tại TP Hà Nội vào năm 2008. Phương Anh là một trong những mắt xích quan trọng mà Cơ quan điều tra khai thác để lần ra đường dây tội ác. Tuy nhiên, điều chúng tôi thực sự "sốc" là một mình Phương Anh đã có quan hệ xác thịt với cả… 5 người đàn ông liên quan tới vụ việc. Trong đó có người là đối tượng, kẻ là bị hại, người khác là nhân tình…

Phương Anh là sinh viên một trường đại học nổi tiếng là mô phạm trong cả nước, lại xuất thân từ một tỉnh miền núi phía Bắc. Vốn được trời phú cho vóc dáng ưa nhìn, làn da trắng cùng đôi mắt sắc sảo nên ngay từ khi còn là học sinh phổ thông, Phương Anh đã có nhiều người theo đuổi. Cô nàng cũng chẳng dại gì mà không sử dụng sắc đẹp trời phú để tạo dựng một cuộc sống nhung lụa, khác hẳn bạn bè cùng lứa.

Ảnh chỉ mang tính minh họa. 

Người đầu tiên (theo như tài liệu điều tra của Cơ quan Công an) bước vào cuộc đời của Phương Anh là một đại gia khoáng sản đáng tuổi bố cô. Có lẽ Phương Anh cũng thừa biết mối quan hệ này chỉ là tình - tiền chứ không có tương lai, nên cô luôn săn tìm những mục tiêu khác. Một thầy giáo, một thanh niên trẻ trung công tác trong ngành bảo vệ pháp luật… đều cùng lúc hưởng những đối đãi đầy "ngụ ý".

Phương Anh cũng rất khéo léo xử trí, sắp xếp các mối quan hệ. Với những lý do rất đáng tin cậy như: phải hoạt động đoàn đội, rồi đi gia sư kiếm tiền phụ giúp cha mẹ, đi học thêm bằng nọ bằng kia, Phương Anh cứ thế điều phối các vệ tinh xung quanh một cách rất nhịp nhàng, mà không ai cảm thấy nghi ngờ. Chỉ cho tới khi vụ án vỡ lở, thì người ta mới ngỡ ngàng. Rằng mình chỉ là người tình thứ… n của cô gái này mà thôi.

Tương tự như Phương Anh, Mai Thúy có tên trong hồ sơ của Công an quận Hai Bà Trưng về một đường dây mua bán "vốn tự có". Thúy rất cao tay khi không chỉ bắt bồ với những người đàn ông lớn tuổi hơn mình, mà còn chài được khối "phi công trẻ".

Một điều tra viên trong vụ án này kể lại, trong quá trình thu thập tài liệu, chứng cứ để phá án, tình cờ anh phát hiện Mai Thúy chính là bạn gái của cậu em trai (tên Long) một người bạn thời đại học. Tuy ít hơn Thúy 2 tuổi, song Long luôn tỏ ra rất tự hào về cô người yêu xinh đẹp, giỏi giang của mình. Mặc dù nhà người yêu thuộc dạng "có điều kiện", song Thúy không dựa dẫm ỷ lại mà rất tích cực làm thêm để phụ giúp bố mẹ. Nhiều lần, Long than phiền là có quá ít thời gian ở bên nhau (mỗi tuần Thúy chỉ cho cậu ta gặp 1-2 lần), Thúy luôn phân trần rằng sau cô còn hai, ba đứa em nên cô phải cố gắng làm lụng nuôi chúng ăn học.

Cho đến một ngày, khi nghe những thông tin không hay về cô người yêu, Long đã phải nhờ một cậu bạn rất "có kinh nghiệm" tình trường giúp sức. Một buổi chiều, cậu bạn này nhắn tin rủ Thúy "đi cà phê" - trong vai một “phi công trẻ” của cô. Thúy cũng cẩn thận "check pass" (hỏi mật khẩu) cho chính xác thì mới nhận lời. Sau khi đã bắt đúng tín hiệu, Thúy hẹn nửa giờ sẽ có mặt tại phòng 303 khách sạn S.P. - một trong những "phòng làm việc" yêu thích của cô. Cùng lúc, Long gọi điện thoại cho Thúy rủ đi… chọn váy cưới. Thúy làm ra vẻ tiếc nuối: "Em trót hẹn có cua gia sư cho đứa cháu người bà con, nó sắp thi đại học đến nơi rồi. Để cuối tuần anh nhé".

Lúc này cậu bạn mới nói với Long: "Giờ ông cùng tôi đến khách sạn, thuê hai phòng cho lễ tân khỏi nghi ngờ. Rồi đặt máy quay, ghi âm, hoặc chui gầm giường… thế nào tùy thích". Khi Thúy vừa bỏ khẩu trang, gõ cửa phòng 303 thì Long có mặt. Lúc này, Thúy biết không thể chối được nữa đành kể hết đầu đuôi sự việc. Rằng, Thúy chỉ đang học hệ tại chức của Trường đại học N. và tuy sắp sửa lấy Long làm chồng đến nơi, song Thúy vẫn thường xuyên "đi lại" với nhiều người khác. Thúy bảo rằng, "vì cần phải chi tiêu nhiều khoản, lại muốn giữ uy tín với người chồng tương lai nên… không dám xin tiền của Long!". "Thế giờ cô nói thật cho tôi nghe, rằng cô đang cặp với bao nhiêu người" - Long gằn giọng. "Có… 4 người thôi ạ!".

Danh sách người tình của Hương, Thúy, Phương Anh dài bao nhiêu, có lẽ chỉ tự bản thân các cô mới biết được. Và dù các cô có lắm chiêu đến đâu đi nữa, thì sớm muộn cũng bị lộ tẩy mà thôi

Theo Minh Tiến
An ninh Thế giới

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.v



Bình luận
vtcnews.vn