‘Khi Noo yếu lòng, khi Noo mỏi mệt, Nhi vẫn mãi không xa rời’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/11/2016 07:37:00 +07:00

Tình bạn 7 năm cùng Đông Nhi đã khiến không ít khán giả xúc động khi đến với liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát của Noo Phước Thịnh.

Xuất hiện bất ngờ vào gần cuối chương trình, Đông Nhi mang đến sắc hồng đặc trưng của mình cùng ca khúc Really love you với bản phối mới, nữ ca sĩ đã mang đến không khí sôi động hơn bao giờ hết cho đêm nhạc Noo Phước Thịnh Live Concert.

47

 

Khán giả càng vỡ oà cảm xúc khi đôi bạn thân Noo Phước Thịnh – Đông Nhi cùng hoà giọng trong ca khúc Mãi mãi bên nhau – một bản hit đình đám của Noo Phước Thịnh, cặp đôi diện trang phục “tông xuyệt tông” và trình diễn cực kỳ ăn ý.

Gần cuối ca khúc, Đông Nhi đã hát rằng: “Khi Noo yếu lòng, khi Noo mỏi mệt, Nhi vẫn mãi mãi không xa rời” như một lời khẳng định về tình cảm bạn bè khắng khít giữa họ.

48

 

49

 

Từ khi cùng ngồi ghế nóng The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 2016, với những màn tranh giành thí sinh, chặt chém nhau không thương tiếc, cặp đôi bạn thân đã làm dấy lên tin đồn “lục đục tình bạn”. Đỉnh điểm chính là khi Noo Phước Thịnh đưa ra lời nhận xét và khiến Đông Nhi phải khóc ngay lúc ghi hình chương trình.

Từng nhiều lần trả lời trên báo chí về vấn đề này, cả hai khẳng định tình bạn của họ không sứt mẻ và không vì bất kỳ chuyện gì mà thay đổi.

50

 

51

 

52

 

Thế nhưng, có lẽ đến đêm liveshow của Noo, người ta nhìn thấy cặp bạn thân ăn ý, Noo an tâm tựa đầu vào vai Nhi đầy nũng nịu thì mới tin rằng tình bạn giữa họ là điều rất thiêng liêng.

53

 

Noo nhớ lại: “Cách đây 8 năm, Noo vẫn còn là một khán giả đứng bên dưới xem Đông Nhi và Ngô Kiến Huy trình diễn. Còn nhớ khi đó Nhi nổi tiếng với ca khúc Chàng baby milo, Khóc...Noo cũng ngưỡng mộ Nhi lắm.

Thế là có một lần tình cờ đi ăn gà rán, Noo đã gặp được nữ ca sĩ thần tượng Đông Nhi đeo kính đen rất oách bước vào, khi đó Noo đã la lớn: “Chị Đông Nhi kìa!”, vậy là Nhi bỏ kính đen xuống nhìn Noo hỏi: “Sao, em có muốn xin chữ ký của chị không?”.

54

 

62

 

Kỷ niệm này khiến Đông Nhi đỏ mặt, nữ ca sĩ vội nói bạn thân: “Noo đừng có mà điêu, Nhi không như thế!” nhưng ngay sau đó cũng xác nhận rằng hình như 8 năm trước đã tình cờ gặp Noo tại tiệm gà rán.

55

 

Chỉ một kỷ niệm nhỏ như vậy cũng đủ để thấy tình cảm mà Noo Phước Thịnh dành cho Đông Nhi rất lớn khi mà tất cả mọi điều về cô bạn thân anh đều nhớ rõ. Không chỉ cùng nhau ôn lại kỷ niệm, bộ ba “gia đình văn hoá” Đông Nhi – Noo Phước Thịnh – Ngô Kiến Huy còn khiến khán giả cười nghiêng ngả khi hát Cháu lên ba rất hồn nhiên trên sân khấu cùng màn “đấu khẩu” chặt chém nhau duyên dáng.

Clip: Đông Nhi - Noo Phước Thịnh - Ngô Kiến Huy hồn nhiên hát Cháu lên ba

Noo Phước Thịnh chia sẻ thật lòng rằng: “7 năm đã khiến tình bạn của chúng tôi ngày càng khắng khít và không gì có thể thay thế được.” Đáp lời, Đông Nhi cũng khẳng định mối quan hệ với Noo Phước Thịnh là điều cô rất trân quý và anh là người bạn , đồng nghiệp cô rất nể phục vì sự cố gắng, chăm chỉ trong nghề và chúc cho anh ngày càng toả sáng trên con đường sự nghiệp của mình.

57

 

61

 

65

 

64

 

59

 

Bên cạnh sự xuất hiện của Đông Nhi, liveshow Noo Phước Thịnh còn có nhiều mỹ nhân khác – như lời anh chia sẻ, chính là Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Thiều Bảo Trang.

30

 

Ngồi chờ sẵn ở hàng ghế khách mời, Tóc Tiên bước lên sân khấu song ca cùng Noo Phước Thịnh ca khúc Hạnh phúc thoáng qua trong sự vỡ oà cảm xúc của khán giả.

Từng có sự kết hợp trong Như phút ban đầu, Tóc Tiên chia sẻ rằng Noo là một trong những đàn anh mà cô rất khâm phục: “Từ một người mẫu ảnh cho các trang báo teen, nhờ vào sự nỗ lực của mình, giờ đây anh Noo đã là một ngôi sao sáng trong nền âm nhạc của vpop”

31

 

34

Ngay sau phần song ca cùng Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh lại có sự kết hợp hoàn hảo cùng Thiều Bảo Trang trong ca khúc Hold me tonight với bản phối mới hoàn toàn.

82

Xuất hiện hoành tráng gần cuối chương trình, Hồ Ngọc Hà song ca cùng Noo Phước Thịnh bài hit mới “Mình thích thì mình yêu thôi” được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn