Khi nào nên bỏ qua khúc dạo đầu?

Giới tínhThứ Hai, 02/08/2010 01:23:00 +07:00

(VTC News) - Trong một số trường hợp, phụ nữ không thực sự cần những cử chỉ vuốt ve, khêu gợi mà muốn đi thẳng vào “vấn đề chính”.

(VTC News) - Trong một số trường hợp, phụ nữ không thực sự cần những cử chỉ vuốt ve, khêu gợi mà muốn đi thẳng vào “vấn đề chính”. Đó là khi bạn có thể bỏ qua màn dạo đầu bởi cô ấy thực sự mong mỏi chuyện ấy ngay lập tức.

Mọi lời khuyên dường như đều nỗ lực ghim vào đầu đàn ông một chân lý rằng thứ đầu tiên phụ nữ muốn trên giường là khúc dạo đầu. Tuy nhiên, trong một số hoàn cảnh, bạn có thể bỏ qua phần việc này.

Sau một tối đi chơi

Hãy nắm bắt các tín hiệu "sốt ruột" của nàng để bắt đầu cuộc yêu "ngay và luôn". Ảnh minh họa nguồn Internet 

Hai người đã có một buổi tối xuống phố và những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau, thưởng thức vài ly cocktails, nhảy vài điệu nhẹ nhàng hay sôi nổi. Bầu không khí ngột ngạt và khêu gợi mà chỉ những quán bar đầy hơi men mới có thể có. Trong một đêm như thế, khúc dạo đầu là không cần thiết. Thậm chí có thể cô ấy đã nghĩ tới chuyện ấy suốt cả tối. Khi hai bạn về tới nhà, cô ấy có lẽ sẽ cởi đồ bạn trước cả khi hai bạn về được đến giường.

Sau một thời gian dài xa nhau

Đó có thể là một đợt công tác, một chuyến về quê, hay một kì nghỉ chia cắt hai người, khi bạn và nàng buộc phải xa cách nhau, khoảng khắc gặp lại luôn ngọt ngào hơn bao giờ hết. Lúc bạn đón cô ấy ở sân bay hoặc ngược lại, bạn có thể khá chắc chắn rằng chuyện ấy sẽ diễn ra nhanh và thật mạnh mẽ khi bạn về tới nhà. Nàng đã nhớ bạn rất nhiều, bởi vậy, sẽ thực sự không cần đến những bước dạo đầu một khi hai người đã ở chung phòng với nhau.

Ở nơi công cộng

Không phải ai cũng muốn làm chuyện ấy nơi công cộng, nhưng nếu hai bạn cảm thấy ham muốn và thoải mái, sex lúc này không cần phải đi kèm với khúc dạo đầu. Thứ nhất, chuyện ấy nơi công cộng thường phải nhanh hơn bình thường để giảm thiểu khả năng bị bắt gặp. Chuyện ấy lúc này thường diễn ra ở những nơi không tiện lắm cho việc dạo đầu – rõ ràng những chỗ tương đối kín đáo như nhà vệ sinh công cộng không hề lí tưởng cho những hành động lãng mạn. Nếu cô ấy thực sự muốn làm chuyện ấy, ví dụ phía sau rạp chiếu phim, hay ở tầng trên của một bữa tiệc đêm, có lẽ những ý nghĩ về nó khiến cô ấy rất phấn khích, và khúc dạo đầu lúc này không quan trọng.

Sau khi dự một đám cưới

Các đám cưới thường để lại ấn tượng với phụ nữ. Bạn có thể nhận ra rằng khi bạn gái mình trở về sau một đám cưới, cô ấy trở nên hứng thú trên giường hơn hẳn mức bình thường. Đó có thể do một trong 2 lý do: 1) Tuýp phụ nữ không muốn hôn nhân sẽ thích thú với những pha làm tình nóng bỏng để thể hiện sự thật là cô ấy không bị phụ thuộc vào một người chồng và những đứa trẻ. 2) Nếu cô ấy thuộc tuýp muốn kết hôn, hoặc hai bạn đã là vợ chồng, cô ấy muốn chứng tỏ cho bạn thấy, những xúc cảm mãnh liệt sẽ không hề mất đi ngay cả khi hai người đã thực sự thuộc về nhau.

Dù như thế nào đi nữa, tiếng chuông nhà thờ của đám cưới cũng là một liều thuốc kích thích tốt cho chuyện ấy và khiến cho những phút dạo đầu trở nên không mấy quan trọng. 

Thời gian hạn hẹp

Ngược lại với những gì bạn nghĩ, thời gian hạn hẹp không phải lý do để không làm chuyện ấy. Thực tế là, nếu cô ấy thực sự muốn, sẽ hoàn toàn ổn nếu hai người được khám phá nhau “ngay và luôn” trước khi bạn đi làm, trong giờ nghỉ trưa, khi quỹ thời gian rất ngắn ngủi. Sex nhanh có chỗ đứng của nó trong các hoạt động tình dục. Đơn giản là bạn đừng nên biến nó thành thói quen.

Chỉ là ngoại lệ, không phải nguyên tắc

Những nhận định trên không khuyên bạn nên bỏ qua khúc dạo đầu trong mọi trường hợp. Thường thì những nụ hôn, những cử chỉ vuốt ve âu yếm, những đụng chạm nhẹ nhàng vào vùng nhạy cảm luôn được mong đợi và đánh giá cao. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ rằng, trong một số hoàn cảnh nhất định, làm tình một cách mạnh mẽ, thậm chí bỏ qua màn dạo đầu “phiền phức” mới là điều phụ nữ thực sự muốn.


Lê Minh Trang (Theo Askmen)

Bình luận
vtcnews.vn