Khi kiến trúc Hy Lạp có màu xanh

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 28/09/2017 16:11:00 +07:00

Tọa lạc tại phân khu The Harmony của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội, tiểu khu Nguyệt Quế có những căn biệt thự sang trọng mang phong cách kiến trúc Hy Lạp quyến rũ - “không chỉ sang, mà còn rất xanh” làm nức lòng những tín đồ của vẻ đẹp tân cổ điển.

Những ai đã phải lòng một căn nhà chất Hy Lạp độc đáo, lại “trót yêu” thêm không gian sinh thái ngập tràn, giờ đây đã không cần phải đi xa hơn bán kính sôi động của thủ đô để tìm kiếm.

Người Hà thành vốn đặc biệt kỹ tính khi lựa chọn nhà ở cho gia đình mình. Ngôi nhà khiến họ ưng mắt phải thể hiện được vị thế của gia chủ không chỉ bởi độ rộng của diện tích, độ cao của các tầng nhà hay các loại nội thất xa hoa mà còn “đắt” toàn diện từ không gian, vị trí, cá tính kiến trúc và các giá trị sống đi kèm.

Khi nhắc đến những tiêu chí đỉnh cao của một bất động sản cao cấp, khách hàng Hà Nội thường tham chiếu với khu đô thị sinh thái chuẩn mực tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô: Vinhomes Riverside. Khu đô thị này đã thành công khi mang đến những giá trị sống hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân thượng lưu. Tại đây, thiết kế biệt thự sang trọng hòa quyện mềm mại với thế giới tiện ích dư dả và không gian sinh thái nguyên bản.

VHR2_NQ_PR_Kien truc Hy Lap mau xanh_Anh 1

Thiết kế biệt thự sang trọng hài hòa với không gian sinh thái nguyên bản tại Vinhomes Riverside 

Với sự phát triển của phân khu The Harmony, 4 phong cách kiến trúc đỉnh cao mới được đặt trong một miền sinh thái trù phú của “viên ngọc xanh” Vinhomes Riverside. Trong đó, những “ngôi nhà Hy Lạp” độc đáo tại tiểu khu Nguyệt Quế đang trở thành một điểm nhấn thú vị của khu đô thị. Sức hút của kiến trúc Hy Lạp và thiên nhiên xanh tươi là 2 điểm cộng đắt giá đưa tiểu khu Nguyệt Quế “lên ngôi”.

“Chất Hy Lạp” tỏa sáng tại khu đô thị sinh thái Việt

Hy Lạp có những sản phẩm kiến trúc đẹp và trường tồn một cách kỳ diệu xuyên suốt hàng thế kỷ. Bên cạnh những công trình đã trở thành kiệt tác như các đền thờ, sân vận động, nhà hát; đất nước thần thoại còn có những ngôi nhà ấn tượng được giới kiến trúc sư các thế hệ dành nhiều ưu ái,ngưỡng mộ. Rất nhiều người mong một lần đến Hy Lạp để tận mắt chiêm ngưỡng những ngôi nhà trắng mái xanh với hàng cột đặc trưng tại các đảo bên bờ Địa Trung Hải. Cùng với sự lãng mạn nên thơ của những bãi biển xanh biếc và bãi cát mịn trải dài, chính vẻ đẹp yêu kiều của những dãy nhà trắng xinh đẹp phong cách Hy Lạp cũng góp phần tạo nên danh tiếng của những “đảo thiên đường” như Santorini, Mykonos. 

Kỳ công mang được nét tinh hoa kiến trúc của quốc gia Nam Âu xa xôi về xứ nhiệt đới Việt Nam, thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam Vinhomes đã khiến những tín đồ yêu chuộng vẻ đẹp Hy Lạp phải trầm trồ thán phục khi ra mắt tiểu khu Nguyệt Quế trong lòng đặc khu sinh thái Vinhomes Riverside – The Harmony. Các biệt thự mang phong cách Hy Lạp vừa kế thừa tinh hoa kiến trúc kinh điển, vừa có sự hài hòa với không gian sinh thái, là hình mẫu hoàn hảo cho kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Những biệt thự trắng khắc họa hoàn hảo từng “đường nét Hy Lạp” nổi bật qua thức cột cân đối khỏe khoắn, thiết kế mái đầu hồi tam giác và những họa tiết trang trí hình quả trám đặc trưng.

VHR2_NQ_PR_Kien truc Hy Lap mau xanh_Anh 2

Phong cách kiến trúc Hy Lạp kinh điển được sáng tạo cách điệu để phù hợp với khí hậu nhiệt đới 

Hình ảnh minh họa

Đặc biệt, không chỉ sở hữu phong cách kiến trúc cá tính, những căn biệt thự Nguyệt Quế càng thêm kiêu hãnh, bắt mắt khi được đặt trong một không gian xanh bát ngát và tiện ích liền kề tiện ích tại khu đô thị đáng sống. Ngoài mật độ xanh lên tới 60 – 70m2/người, Nguyệt Quế có ưu thế vượt trội khi có tầm nhìn rộng mở hướng ra hồ điều hòa 12,4ha đồng thời sở hữu riêng dòng kênh đào uốn lượn dài hơn 1,2km bao quanh mặt ngoài. Bên cạnh không gian sinh thái lý tưởng, cư dân Nguyệt Quế còn được thụ hưởng một thế giới tiện ích đa dạng chỉ cách vài bước chân như 2 clubhouse, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, sân tập thể thao, vườn cây phong cách Hy Lạp, đường thể thao ven hồ, đảo đọc sách, nhà hàng nổi, vườn điêu khắc tượng. 

Với tất cả “vốn quý” đó, tiểu khu Nguyệt Quế tại Vinhomes Riverside - The Harmony là một biểu trưng cho sự đồng điệu của cá tính Hy Lạp giữa khu vườn nhiệt đới xanh tươi. Đó vừa là xứ sở thanh bình, biệt lập cũng vừa là thế giới thời thượng, năng động dành cho cộng đồng danh giá cùng chia sẻ tầm nhìn và các giá trị sống đỉnh cao.

Hiện nay, Chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn dành cho các khách hàng đặt mua Nhà/Biệt thự tại dự án Vinhomes Riverside – The Harmony. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị Nhà/Biệt thự sẽ được ký ngay Hợp đồng mua bán với Chủ đầu tư. Đặc biệt, Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 65% giá bán Nhà/Biệt thự trong thời hạn 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 19/02/2019 đối với tiểu khu Hướng Dương, tiểu khu Phong Lan, một phần tiểu khu Nguyệt Quế (dự kiến bàn giao nhà vào tháng 10/2017) và không muộn hơn ngày 25/01/2019 đối với các khu còn lại (dự kiến bàn giao nhà vào tháng 8/2018).

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn