'Khẩu chiến' bên bàn nhậu, người chết người nhập viện

Pháp luậtThứ Hai, 28/09/2015 08:02:00 +07:00

Huyết chiến bên bàn nhậu khiến 1 người chết, 1 người đi cấp cứu. Vụ huyết chiến bên bàn nhậu tại TP.HCM đang được điều tra làm rõ.

(VTC News) - Chỉ vì xích mích trong bàn nhậu, 2 bên đã lao vào đánh nhau khiến một người chết tại chỗ còn một người phải đi cấp cứu.

Chiều ngày 27/9, công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đang tiến hành điều tra vụ án mạng bên bàn nhậu xảy ra trên địa bàn khiến một người tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

Thông tin ban đầu khoảng 5h sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Đ. (SN 1958, ngụ quận Gò Vấp) và ông Trương Thành N. (SN 1974, ngụ quận 2) cùng ngồi nhậu trên đường Vũ Ngọc Phan, thuộc phường 13, quận Bình Thạnh thì xảy ra xích mích.
Sau một hồi khẩu chiến kịch liệt bên bàn nhậu, bất ngờ ông Đ. chạy lại chiếc xe đạp của mình lấy con dao dùng để mổ heo lao vào tấn công ông N.
Bị ông Đ đâm trúng nhưng ông N. may mắn đánh bật được con dao rơi khỏi tay ông Đ. Ngay sau đó, ông N. chạy lại nhặt dao đâm nhiều nhát vào người ông Đ. khiến ông này tử vong tại chỗ.
Nhận tin báo, công an phường 13 và công an quận Bình Thạnh đã có mặt đưa ông N. đi cấp cứu và tiến hành điều tra xử lý vụ việc.

Video: Hơn 100 cảnh sát truy bắt tên giết người


Lê Trai
Bình luận
vtcnews.vn