Khánh Ngân The Face khoe hình ngày bé dễ thương như hot boy

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/08/2016 17:16:00 +07:00

"Chiến binh" có nụ cười nữ tính, ngọt ngào và gương mặt dịu dàng nhất The Face mùa đầu tiên gây bất ngờ với những bức hình ngày nhỏ nhìn không khác gì các... cậu bé bụ bẫm.

1

 Ngày nhỏ, Khánh Ngân rất kén ăn, ăn rất ít, mà chỉ thích uống sữa nên vẻ ngoài vì thế mà "ụt ịt". Bụ bẫm, tóc cắt ngắn và vẻ mặt rất... con trai, ít ai nghĩ lớn lên Khánh Ngân lại là gương mặt dịu dàng, nữ tính đến thế.

IMG_2970

Cô chiến binh cuối cùng của đội HLV chia sẻ, ngày nhỏ không chỉ có ngoại hình mà tính cách của Khánh Ngân cũng không giống các bạn gái mấy, không thích chơi thú nhồi bông mà thích đá banh với ba, rất thích tò mò, táy máy theo người lớn, 2 tuổi lén làm theo mẹ cắt đồ ăn bằng dao và cũng học đòi theo nên bị cắt vào thẳng ngón tay khiến cả nhà không bao giờ quên được tai nạn khủng khiếp đó.

IMG_2967

 Càng lớn Khánh Ngân càng thay đổi, thay vì vóc dáng ủn ỉn ụt ịt ngày xưa, thì cô bé càng lớn càng dài người ra, cao đến ngỡ ngàng, thân hình vì thế cùng thon thả lại. Mặc dù bây giờ vẫn dễ mập, nhưng Khánh Ngân biết tiết chế việc ăn uống nên luôn giữ được vóc dáng thon thả. Bản tính nghịch ngợm ngày nhỏ giúp Khánh Ngân lớn lên mạnh mẽ hơn, táo bạo hơn và cũng tự lập trong những lựa chọn công việc, cuộc sống của mình.

2

Khánh Ngân chụp ảnh bên mẹ

IMG_2966

Khánh Ngân và bố

IMG_2965

Khánh Ngân bên bà ngoại

IMG_2969

Chiến binh cuối cùng của đội HLV Phạm Hương đang căng sức chuẩn bị cho chặng đua cuối. Mặc dù đến thời điểm này không gây shock về mặt truyền thông như nhiều thí sinh khác, nhưng với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào, Khánh Ngân lại được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng, và không ít người cho rằng cô là "chiêu bài" bí ẩn của HLV Phạm Hương đang chờ "bùng nổ".

IMG_2968

 

Video The Face: Mai Ngô công kích Phạm Hương giả tạo

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn