Khánh My vai trần đọ sắc với Angela Phương Trinh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/12/2015 12:22:00 +07:00

Hai kiều nữ của showbiz Việt đã có dịp đọ vẻ sexy khi cùng diện đồ cắt xẻ táo bạo đến dự một sự kiện được tổ chức cuối tuần qua. Khánh My khoe vai trần sexy.

(VTC News) - Hai kiều nữ của showbiz Việt đã có dịp đọ vẻ sexy khi cùng diện đồ cắt xẻ táo bạo đến dự một sự kiện được tổ chức cuối tuần qua.

Tối 26/12, Khánh My đã cùng Angela Phương Trinh, Thu Hằng, MC Bình Minh, ... 
Diện chiếc đầm đen được thiết kế độc đáo, Khánh My tự tin khoe bờ vai trần gợi cảm.

Cô thu hút ánh nhìn người đối diện với phong cách trang điểm nhẹ. Mái tóc uốn xoăn nhẹ cùng với trang sức ngọc trai làm nữ diễn viên trở nên sang trọng, quyến rũ. 



Video trailer phim 'Trót yêu':
khánh my 1
khánh my 2
Thời gian này, người đẹp 'Tình xuyên biên giới' khá bận rộn với lịch tập nhảy dày đặc, chuẩn bị cho những vòng liveshow sắp lên sóng của 'Bước nhảy hoàn vũ'.

Dù vậy, nữ diễn viên vẫn dành thời gian để tham gia các hoạt động thiện nguyện. Trong một buổi phỏng vấn, nữ diễn viên 9x chia sẻ cô sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng mong mỏi của những người yêu mến, ủng hộ mình.
angela
Thu Hằng
Thu Hằng 
Cũng tại sự kiện, Angela Phương Trinh sexy với với chiếc đầm xòe tông xanh đen, với điểm nhấn là các họa tiết 'floral' cùng chất liệu nhung sang trọng.

Dàn mỹ nhân đã tranh thủ thời gian để trò chuyện cùng nhau và chia sẻ về các dự án nghệ thuật trong thời gian sắp tới.

khánh my 2
Xuất thân là người mẫu, Khánh My được đánh giá là một trong những gương mặt diễn viên trẻ đầy triển vọng có khả năng diễn xuất, nắm bắt tâm lý nhân vật tốt.

Cô gây ấn tượng với các vai diễn trong phim Trót yêu, Ma dai, Váy hồng tầng 24,... Vào đầu năm 2016, hai bộ phim truyền hình có sự góp mặt của cô sẽ chính thức lên sóng.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn