Khánh My táo bạo diện đồ ren xuyên thấu không nội y

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/12/2015 06:29:00 +07:00

Khánh My táo bạo diện đồ ren xuyên thấu không nội y, đọ vẻ sexy với Diễm My 9x, Diễm My 6x, Ngô thanh Vân, Minh tú và hàng loạt mỹ nhân khác trên thảm đỏ.

(VTC News) - Khánh My táo bạo diện đồ ren xuyên thấu không nội y, đọ vẻ sexy với Diễm My 9x, Diễm My 6x và hàng loạt mỹ nhân khác trên thảm đỏ.

Khánh My
vừa đến dự sự kiện thảm đỏ của Vietnam Designer Fashion Week 2015 dù khá bận rộn với lịch tập luyện cho chương trình 'Bước nhảy hoàn vũ 2016'.


Tối 14-12, 'Vietnam Designer Fashion Week 2015' đã mở màn trong sự mong đợi háo hức của giới mộ điệu thời trang. Nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí đã đến tham dự và chia vui cùng các nhà thiết kế.

Xuất hiện cạnh các đồng nghiệp đa tài đa sắc như Ngô Thanh Vân, ca sỹ Ái Phương, Minh Tú, Minh Triệu, Phương Mai, Kathy Uyên…, Khánh My vẫn tỏa sáng đủ thu hút ống kính của các giới truyền thông.
Khánh My cùng bạn nhảy đến dự VDFW 2015.
Khánh My cùng bạn nhảy đến dự VDFW 2015. 
khánh my
Sau thành công với vai diễn trong phim 'Trót yêu', cũng như thông tin tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ 2016' vừa công bố, Khánh My luôn là tâm điểm ở những nơi cô xuất hiện.

Lần này, Khánh My táo bạo với đầm ren xuyên thấu không nội y, giúp cô khoe lưng trần và vẻ gợi cảm. Không những thế, cô và bạn vũ công trong cuộc thi, Georgi Stoyanov Ganev, cũng gây được thiện cảm tốt cho những người xung quanh khi nhiệt tình tạo dáng cho các phóng viên tác nghiệp.
khánh my 2
khánh my 3
Ở sự kiện này, Khánh My đã dịp gặp lại Diễm My, Trúc Diễm, Diễm My 9x, Ngô Thanh Vân trên thảm đỏ và hàng ghế khách mời. Cùng làm việc trong làng giải trí, các người đẹp đã trò chuyện rất sôi nổi về các xu hướng thời trang mới tại Vietnam Designer Fashion Week.

Năm 2015 là một năm hoạt động nghệ thuật tất bật của Khánh My. Với khả năng diễn xuất tự nhiên, cô lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất phim trong nước và quốc tế. Người đẹp sinh năm 1990 đang là gương mặt diễn viên sáng giá của điện ảnh Việt.

Sau vai diễn được đánh giá cao trong phim 'Trót yêu…', Khánh My hứa hẹn sẽ còn được nhắc đến nhiều hơn khi hai bộ phim 'Mỹ nhân Sài Thành' và 'Tình xuyên biên giới' ra mắt vào năm 2016.  
Phương Mai, Minh Triệu, Minh Tú.
Phương Mai, Minh Triệu, Minh Tú. 
Không chỉ vậy, hàng loạt mỹ nhân đại diện cho nét đẹp trẻ, khỏe năng động và hiện đại đã 'đốt cháy' thảm đỏ 'Vietnam Designer Fashion Week 2015' giúp sự kiện này đầy màu sắc.

Vietnam Desiger Fashion Week đã chính thức khai mạc vào tối qua, 14-12, tại nhà hát truyền hình TP.HCM, giới thiệu các bộ sưu tập đầu tiên của các thương hiệu và nhà thiết kế có tiếng của Việt Nam.
minh tú
Minh Tú, Kathy Uyên.
Trong số đó, nổi bật nhất là Minh Tú, Minh Triệu, Phương Mai và ca sỹ Ái Phương. Các cô gái đã diện những bộ cánh trẻ trung, khéo léo khoe nét đẹp hình thể  và làn da nâu khỏe khoắn, thể hiện phong cách đẹp hiện đại của những cô gái thành thị năng động, phóng khoáng.

Đến ủng hộ nhà thiết kế Anna Võ, bộ tứ đã tạo nên một làn gió mới khác lạ hẳn cho thảm đỏ của showbiz Việt từ trước đến nay.  
Minh Tú, Kathy Uyên, NTK Anna Võ, Ái Phương.
Minh Tú, Kathy Uyên, NTK Anna Võ, Ái Phương. 
Ít ai biết, Minh Tú, Minh Triệu, Phương Mai và Ái Phương Anna Võ đều có những nét tương đồng trong tính cách, quan điểm sống và cả phong cách thời trang.

Họ đều là những bóng hồng theo đuổi cuộc sống độc lập, sẵn sàng thể hiện quan điểm cá tính và thích những công việc sáng tạo, thử thách ở các lĩnh vực mà nam giới chiếm ưu thế.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn