Khánh My phản pháo khi bị Ngọc Trinh tố cướp bồ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/04/2015 11:32:00 +07:00

Chân dài thừa nhận quen biết bạn trai Ngọc Trinh nhưng không phải người thứ ba xen vào tình yêu của đồng nghiệp.

Chân dài thừa nhận quen biết bạn trai Ngọc Trinh nhưng không phải người thứ ba xen vào tình yêu của đồng nghiệp.

- Gần nửa năm nay giới showbiz râm ran tin đồn chị "cướp bồ đại gia của Ngọc Trinh". Thực hư chuyện này thế nào?

Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế. Mới đây tôi còn thấy người ta gọi mình là "yêu nhền nhện" nữa. Thật quá đáng. Tôi thừa nhận có biết người đàn ông được cho là bạn trai của đồng nghiệp nhưng không có quan hệ thân thiết gì cả. Vì vậy, nói tôi cướp bồ hay xen vào mối quan hệ của người nào đó là hoàn toàn sai sự thật. Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy.

Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được. Tôi nghĩ nếu có người yêu thì nên về quản lý, giữ bạn trai mình chứ cứ chạy theo trách móc, gây phiền hà cho những phụ nữ khác thì chỉ mệt người.

khánh my
 Khánh My khẳng định, cô không có quan hệ yêu đương với bạn trai đại gia của Ngọc Trinh.
- Chị quen biết bạn trai Ngọc Trinh trong hoàn cảnh nào?

Bên cạnh làm nghệ thuật thì tôi còn tham gia kinh doanh với gia đình nên có mối quan hệ rộng, biết rất nhiều người. Trong số những người tôi quen, vô tình có người đàn ông đó thôi. Do mối quan hệ cũng đơn thuần là xã giao nên tôi không tìm hiểu nhiều về anh ta.

Sau này, tôi nghe nhiều người nói đại gia này có bạn gái là người mẫu nên mới biết. Thú thật, gia nhập showbiz, tôi chỉ muốn tập trung làm nghệ thuật, ngại vướng phải những scandal không đáng, ảnh hưởng tới hình ảnh của mình.

Lẽ ra tôi không muốn lên tiếng về chuyện này, vì sẽ gây thêm ồn ào, vô tình PR cho tên tuổi của người khác. Nhưng tôi phải nói một lần để khẳng định, tôi không cướp bồ của ai cả. Tôi muốn khép lại chuyện này ở đây và mong mọi người hiểu rằng, tôi không thích nổi tiếng bằng scandal.


- Vậy mà người ta đồn rằng, chị được mặc toàn đồ hiệu, đi xe sang, ở nhà đẹp là nhờ vị đại gia ấy chu cấp. Thực sự những tài sản chị đang có từ đâu mà ra?

Hai chiếc xe hơi màu đen và trắng tôi thường dùng đi đóng phim, tới sự kiện... thực chất là tài sản do tôi kiếm được bằng công sức của mình, không phải nhờ tiền bạc của đại gia nào cả. Tôi cảm thấy rất mệt mỏi vì những tin đồn thất thiệt.

Gia đình tôi làm kinh doanh bất động sản đã nhiều năm nay. Nói thật, về nhà cửa thì bất động sản của gia đình tôi nhiều không đếm nổi đâu. Chú tôi là người có tên tuổi và rất nổi tiếng trong lĩnh vực này. Tôi không nói tên ra vì ngại người ta lại cho là mình khoe khoang.

Từ trước đến nay, tôi ngại khoe những gì mình có vì hiểu rằng, dù nói thế nào cũng bị dư luận soi mói. Tôi nói ra tài sản của mình là bao nhiêu thì người ta bảo tôi khoe của. Còn khi họ tự phát hiện tôi có nhiều như thế thì lại cho là được ai đó mua cho. Làm sao để vừa lòng thiên hạ đây?


- Chị nói không "cướp bồ" của Ngọc Trinh nhưng cách đây vài tháng, chị từng viết status, "đá xéo" chân dài này trên mạng xã hội. Chị làm vậy với mục đích gì?


Tôi không "đá xéo" ai cả. Mọi người đã hiểu lầm những gì tôi viết nên bây giờ tôi chính thức đính chính lại. Tôi viết dòng chữ "chân dài óc ngắn" không để ám chỉ ai mà chỉ nhằm nói về định kiến người ta hay áp đặt cho giới người mẫu nói chung, có cả tôi trong đó.

Cụ thể, tôi viết: "Người đẹp luôn bị đi đôi với những từ không mấy tốt đẹp như 'chân dài óc ngắn', hay 'sắc đẹp tỷ lệ nghịch với độ thông minh'. Rất nhiều những từ ngữ chỉ trích cái đẹp. Vậy cuối cùng cái đẹp thật sự của người phụ nữ là ở đâu và là gì các bạn nhỉ? Ngoại hình? Tính cách? Sự thông minh? Trí tuệ hay trình độ học vấn?".

Tôi viết như thế là để bênh vực cái đẹp, bênh vực những người phụ nữ đẹp mà hay bị chỉ trích là "óc ngắn" hay "bình hoa di động" chứ không có ý đá xéo, chê bai ai cả. Tôi thực sự mong muốn công chúng có cái nhìn khách quan về giới chân dài, người đẹp. Không phải ai chân dài thì óc cũng ngắn đâu.

khánh my
Người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ, cô vẫn chưa tìm được 'một nửa' của mình.
- Trước khi có vụ "đá xéo" nhau trên facebook và tin đồn chị "cướp bồ" Ngọc Trinh thì mối quan hệ của chị và chân dài này thế nào?

Chúng tôi không phải bạn bè thân thiết gì cả. Tôi chỉ gặp cô ấy một lần trong sự kiện Đêm hội chân dài và một lần ở shop thời trang của cô ấy. Thỉnh thoảng tôi tới mua quần áo và cô ấy có nhắn tin qua lại với tôi, giới thiệu những mẫu váy áo mới. Tôi nghĩ đồ ở đâu đẹp thì mua.

Chúng tôi là đồng nghiệp, hoạt động chung trong làng showbiz thì ủng hộ nhau là chuyện bình thường. Thú thật, tôi cũng quý tính cách thật thà, xởi lởi của cô ấy.

Đến bây giờ, thỉnh thoảng tôi vẫn ghé đó mua đồ. Tôi nghĩ là đồng nghiệp không giúp đỡ nhau thì thôi chứ sao lại vì những chuyện thị phi tào lao không đáng có mà trách móc, chửi mắng, bêu xấu nhau trên mặt báo làm gì. Làm như thế mất mặt phụ nữ và nghệ sĩ quá.


- Từ trước đến nay chị rất cởi mở khi nói về công việc nhưng lại kín tiếng, chưa từng hé lộ chuyện tình cảm. Vì sao vậy?

Hiện tại tôi vẫn đi về lẻ bóng, sống trong cô đơn từ hơn một năm nay rồi nên không có gì để chia sẻ cả. Công việc kinh doanh và đóng phim khá bận rộn khiến tôi không có nhiều thời gian nghĩ tới yêu đương.

Tôi đang học thêm ngoại ngữ tiếng Hoa và tiếng Pháp để phát triển bản thân, phục vụ cho công việc. Năm nay, tôi có việc phải đi nước ngoài nhiều nên cần giỏi ngoại ngữ.

Nguồn: Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn