Khánh My gợi cảm bên 'người tình tin đồn' sao TVB Mã Đức Chung

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/10/2016 14:02:00 +07:00

Trong buổi lễ công bố dự án âm nhạc đầu tay của mình, Khánh My diện đầm hai dây sexy khó rời mắt bên bạn diễn và cũng là "người tình tin đồn" sao TVB Mã Đức Chung.

Hinh (6)

Tối 13/10, Khánh My diện một trang phục hai dây cực kỳ sexy trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc – MV Be strong của mình tại TP.HCM.

Hinh (8)

Rất nhiều sao Việt đã đến chúc mừng thành công của cô. Hiếu Nguyễn.

Hinh (28)

Khánh My và các bạn nhảy tại BNHV. Đây là lần đầu Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2016 chính thức công bố thông tin lấn sân sang lĩnh vực ca hát đến người hâm mộ và giới truyền thông.

Hinh (32)

Thu Thuỷ đến chúc mừng người em thân thiết trong nghề. MV Be strong được thực hiện bởi đạo diễn Danny Đỗ, trên nền nhạc của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho Khánh My.

Hinh (40)

Băng Di và Trương Nam Thành. Vừa xuất hiện trên thảm đỏ, Khánh My làm các khách mời bất ngờ với chiếc đầm đen giúp tôn đường cong cuốn hút. Đây là một thiết kế nằm trong BST mới nhất của Chung Thanh Phong. 

Hinh (44)

Trần Bảo Sơn cũng có mặt chung vui với "người tình tin đồn".

Hinh (27)

Á hậu Doanh nhân Phương Lê.

Hinh (25)

Mẹ con Kiều Trinh - Thanh Tú.

Hinh (14)

Hai bạn diễn trong MV của Khánh My.

Hinh (13)

Đặc biệt, diễn viên TVB (Hong Kong) Mã Đức Chung. Vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam, anh đã tức tốc đến buổi giới thiệu MV đầu tay của Khánh My để chúc mừng cô từ khá sớm. Ngay khi gặp người đẹp, nam diễn viên Phi Hổ đã bày tỏ niềm vui, dành tặng hoa cho nữ diễn viên 9X. 

Hinh (23)

Mã Đức Chung và Khánh My là hai người bạn thân thiết, gặp gỡ và quen nhau từ khi đóng chung phim Tình xuyên biên giới. Họ thường xuyên giữ liên lạc và chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống. Đó cũng là lý do anh lập tức đồng ý khi vừa nhận lời mời của nữ diễn viên phim Ba vợ cưới vợ ba. 

 
Hinh (7)

Vì sự thân thiết, nhiệt thành quá đỗi của Mã Đức Chung, nhiều người cho rằng giữa họ có mối quan hệ trên mức bạn bè. Tuy vậy, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Hinh (5)

Trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc, chân dài sinh năm 91 khá kín tiếng khi bảo mật hoàn toàn thông tin dự án. Chỉ có người thân trong gia đình và các thành viên trong ekip biết về điều này. Cô chia sẻ: "Đây là đứa con tinh thần thể hiện niềm đam mê và khả năng của My, My đang chứng minh điều đó bằng một sản phẩm âm nhạc cụ thể chứ không phải là lời nói suông".

Hinh (3)

Be strong là câu chuyện ngắn đầy kịch tính, với diễn biến nội tâm phức tạp của một cô gái khi phát hiện ra người mình yêu có nhân tình. Dù luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng cô không thể kiềm được nước mắt khi nhớ lại thời gian cả hai đã từng có những kỉ niệm đẹp bên nhau. Sau khi trải qua cung bậc cảm xúc của sự phản bội, cũng là lúc cô nhận ra mình còn yêu đối phương rất nhiều nhưng biến cố đã qua chẳng thể nào mang hai người họ trở về lại bên nhau

Bình luận
vtcnews.vn