Khánh My diện váy ôm sát khoe ba vòng gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/11/2015 02:45:00 +07:00

Khánh My trở nên nổi bật trong bộ trang phụcôm sát đầy gợi cảm tại buổi ra mắt phim bom tấn 'The Hunger Games: Mockingjay – Part 2'. Khánh My khoe vòng ba.

(VTC News) - Những đường cong sexy được Khánh My khéo léo khoe trọn vẹn trong buổi ra mắt phim bom tấn 'The Hunger Games: Mockingjay – Part 2'.

Nếu trước đây, nữ diễn viên “Mỹ nhân Sài Thành” thường chọn phong cách sexy khi đi dự kiện thì lần này, cô lại chọn phong cách “kín cổng cao tường”, khéo léo khoe những đường cong gợi cảm trên cơ thể.
khánh my
Từ một người mẫu, Khánh My lấn dần sang vai trò diễn viên. Cô sở hữu lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình quyến rũ. Cô từng để lại dấu ấn cho những khán giả yêu điện ảnh qua một số bộ phim như Ma dai, Trót yêu,…

Vai diễn Uyên, người thứ 3 trong cuộc tình giữa Đức Hải và Việt Trinh, của cô trong phim điện ảnh “Trót yêu…” giúp cô thể hiện được khả năng nhập vai và thể hiện tâm lý nhân vật đầy tinh tế.
khánh my

Không những tham gia các dự án phim điện ảnh trong nước, cô còn được mời tham gia một vai diễn trong bộ phim "Tình xuyên biên giới" cùng tài tử Mã Đức Chung. Những dự án mà nữ diễn viên trẻ đã và đang tham gia hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả trong thời gian tới.

Đến tham dự buổi họp báo ra mắt phim, có sự tham gia của nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt Sam, Kelly, Kỳ Hân, Trương Mỹ Nhân, Sơn Ngọc Minh, ...
pé sam
Sam
kelly
Kelly
Kỳ Hân.
Kỳ Hân.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn