Khánh My diện đồ gợi cảm và khỏe khoắn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/03/2017 19:38:00 +07:00

Trong những hình ảnh mới nhất, khán giả sẽ được nhìn thấy một Khánh My diện đồ gợi cảm và khỏe khoắn tôn vinh nữ quyền.

Thường xuyên gắn bó với những trang phục lộng lẫy, sexy nên lần này Khánh My đã gây bất ngờ với diện mạo mới lạ trong bộ ảnh được thực hiện trên sân tennis, trang phục và cách thể hiện cảm xúc theo tinh thần phóng khoáng, tôn vinh nữ quyền.

FullSizeRender

Khánh My trong trang phục nữ tính nhưng không kém phần năng động.

Cầm vợt tennis đầy khỏe khoắn trên sân tập, Khánh My không ngại khoe dáng kiêu hãnh trên giày cao gót. Người đẹp chọn cho mình những kiểu trang phục thanh lịch đi cùng chất liệu mỏng nhẹ tạo nên sự đối lập giữa sân tennis.

IMG_1123

Khánh My muốn truyền tải thông điệp về sự tự do, không giới hạn trong cách chọn trang phục để chứng minh rằng những cô gái diện đồ nữ tính, gợi cảm vẫn có thể đầy cá tính, năng động.

Trang phục trong bộ ảnh của Khánh My được pha trộn hai tông màu đen - trắng, kết hợp với những phụ kiện như khăn turban vải, kính mắt mèo tạo nên sự hòa hợp giữa tinh thần cổ điển và hiện đại, gợi nhớ đến những bộ ảnh thời trang thể thao thịnh hành những năm 30-40.

IMG_1135

 

Thời gian gần đây, ngoài việc cố gắng xây dựng bản thân thành một biểu tượng thời trang cá tính, Khánh My còn hoạt động chăm chỉ trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc với việc tham gia diễn xuất trong phim Tình xuyên biên giới cùng tài tử TVB Mã Đức Chung ra mắt hồi cuối năm 2016 hay hóa thân thành Tiểu Đỗ Quyên trong Thiên môn truyện.

Chân dài sinh năm 1991 cho biết, là một nghệ sĩ, cô không muốn dậm chân tại chỗ mà muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực. Cô tự nhận mình là người cầu toàn nên lĩnh vực nào cũng cố hết sức, đặt trọn tâm huyết.

IMG_1132

 

Video: Khánh My đọ chân dài quyến rũ với siêu mẫu Hà Anh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn