Khánh My, Bảo Thy quyến rũ lộng lẫy

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/11/2014 02:54:00 +07:00

(VTC News) - Khánh My váy xẻ sâu, Bảo Thy khoe vai trần quyến rũ khi cùng xuất hiện trong lễ ra mắt phim My Brilliant life - Những tháng năm rực rỡ.

(VTC News) - Khánh My váy xẻ sâu, Bảo Thy khoe vai trần quyến rũ khi cùng xuất hiện trong lễ ra mắt phim My Brilliant life - Những tháng năm rực rỡ.

ra mắt phim
Xuất hiện trong lễ ra mắt phim My Brilliant life - Những tháng năm rực rỡ, Khánh My xinh đẹp, quyến rũ.
ra mắt phim
Người đẹp diện váy xẻ sâu khoe vẻ gợi cảm.
ra mắt phim
ra mắt phim
Bảo Thy cũng khoe vai trần quyến rũ khi cùng xuất hiện tại sự kiện.
ra mắt phim
Công chúa bong bóng ngày nào ngày càng trưởng thành và xinh đẹp.
ra mắt phim
Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung tình cảm bên bà xã.
ra mắt phim
ra mắt phim
Bảo Trâm

Traler Những tháng năm rực rỡ:

My Brilliant life - Những tháng năm rực rỡ là câu chuyện gia đình cảm động của ba người Dea-su, Mira và con trai Areum 16 tuổi. Tác phẩm là hình ảnh chân thật về tình yêu thương, gắn kết, hy sinh của cha mẹ dành cho con cái dù phải đối diện với khó khăn trong cuộc sống. Đó chính là mối tương quan không gì so sánh được.

Cô nữ sinh Mira yêu ca hát và ôm mộng làm ca sỹ từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tình yêu ngây thơ ở tuổi thiếu niên đã khiến cô trở thành mẹ một cách bất đắt dĩ ở tuổi 17. Bản năng làm mẹ cũng dần giúp cô quen với vai trò mới này, nhưng chính tình yêu của mình dành cho con trai bé bỏng đã thay đổi hoàn toàn con người cô và trở thành một người mẹ mạnh mẽ.

Đối diện với thực tế khắc nghiệt khi con mình sẽ già đi nhanh chóng bởi hội chứng Progeria. Cô gái ngây thơ Mira ngày xưa đã phải lao động vất vả trong nhà máy, tìm mọi cách để kiếm tiền chữa bệnh cho con. Không những vậy cô còn phải 'canh chừng' cả chồng mình bởi tính khí trẻ con của anh ta.

Vẻ ngoài lam lũ, 'ăn hiếp' chồng nhưng sâu thẳm bên trong là một tâm hồn sâu sắc dẫn cô đến một quyết định quan trọng cho con mình.


Trong khi đó, người cha Dae-su lại khá hời hợt, hành xử trẻ con hơn cả con trai 16 tuổi của mình. Cuộc sống của hoàng tử Taekondo thời trung học đã bước sang một trang mới khi trở thành cha của Areum và chồng của Mira.

Hiện tại ở tuổi 33, người cha trẻ con vẫn mê nhóm nhạc Girl Generation, đôi khi còn thèm đồ chơi của con và tưởng chừng như chỉ biết ăn và chơi. Nhưng 'nhìn vậy mà không phải vậy', làm tài xế xe ta-xi hay nhân viên bảo vệ đều là vì con.

Đối với Dae-su, không gì hạnh phúc bằng khi bảo vệ và dành thời gian bên con. Cùng với mẹ của con trai mình, Dae-su dũng cảm cùng vợ thực hiện quyết định quan trọng đó.

ra mắt phim
Nhân vật người con già nhất thế gian Areum, sợi dây kết nối và là 'phiên bản' thu nhỏ, phản chiếu mọi cảm xúc của cha mẹ mình.

Tuy mắc căn bệnh hiếm gặp và đối diện với cái chết đang đến gần, Areum vẫn giữ tinh thần lạc quan, yêu thương đến cha mẹ. Thậm chí em cũng trải nghiệm cảm xúc rung động đầu đời như cha mẹ mình ngày xưa ... và câu chuyện của họ bắt đầu...
 
Những tháng năm rực rỡ
kể về nét đẹp tuổi thanh xuân và sức sống thông qua câu chuyện về cặp cha mẹ trẻ và đứa con đã già từ khi sinh ra.

An My
Bình luận
vtcnews.vn