Khánh Ly về Việt Nam làm show tháng 5

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/04/2015 06:46:00 +07:00

(VTC News) - Khánh Ly trở lại Việt Nam làm từ thiện kết hợp tổ chức hai đêm nhạc có chủ đề 'Gọi tên bốn mùa'.

(VTC News) - Khánh Ly trở lại Việt Nam làm từ thiện kết hợp tổ chức hai đêm nhạc có chủ đề 'Gọi tên bốn mùa'.

Cuối tháng 4, Khánh Ly mang tro cốt chồng về Việt Nam. Bên cạnh đó, bà kết hợp làm thiện nguyện và chuẩn bị cho show diễn vào tháng 5 tại Hà Nội (ngày 22/5) và Hải Phòng (ngày 23/5).


Nữ danh ca chia sẻ, bà rất vui vì có thể kết hợp trao 160 suất mổ mắt cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo. Đó là một trong những nỗi niềm của Khánh Ly bấy lâu nay.

Khánh Ly - Biển nhớ:


Về hai đêm nhạc tại miền Bắc, ngoài các nhạc phẩm quen thuộc của Trịnh Công Sơn gắn liền tên tuổi mình, Khánh Ly sẽ biểu diễn các tình khúc Phạm Duy, Lam Phương, Vũ Thành An…
Khánh Ly tái ngộ khán giả miền Bắc.
Khánh Ly tái ngộ khán giả miền Bắc. 
Với chủ đề Gọi tên bốn mùa, trong đêm nhạc lần này, bà mời thêm nhạc sĩ trẻ Dương Cầm phụ trách phần âm nhạc. Bà chờ đợi cách sáng tạo trong phần hoà âm cũng như những hơi thở đương đại thổi vào từng tác của chàng nhạc sĩ trẻ đất Hà thành.

'Tôi mong muốn âm nhạc của mình không có ranh giới về các thế hệ khán giả thưởng thức. Tôi nghĩ rằng, với âm nhạc của Khánh Ly, khán giả cùng thế hệ sẽ tìm thấy kỷ niệm một thời, còn khán giả trẻ yêu quý tiếng hát tôi sẽ tìm được chính họ trong âm nhạc của tôi' – Khánh Ly chia sẻ.

Về khách mời trong đêm nhạc Gọi tên bốn mùa, Khánh Ly từ chối tiết lộ. Hai chương trình lần trước tổ chức tại Hà Nội và Đà Nẵng, bà mời Thái Châu, Lệ Thu, Khánh Hà, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn