Khánh Ly tái ngộ Thủ đô với 'Gọi tên bốn mùa'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/05/2015 11:40:00 +07:00

(VTC News) - Sau biến cố gia đình, Khánh Ly sẽ tái ngộ khán giả Thủ đô cùng Hồng Nhung, Mỹ Linh, Uyên Linh trong đêm nhạc 'Gọi tên bốn mùa'.

(VTC News) - Sau biến cố gia đình, Khánh Ly sẽ tái ngộ khán giả Thủ đô cùng Hồng Nhung, Mỹ Linh, Uyên Linh trong đêm nhạc 'Gọi tên bốn mùa'.

Gần một năm sau khi thực hiện tour diễn mùa hè vào tháng 05/2014, nữ danh ca Khánh Ly sẽ quay trở lại thủ đô và có một đêm diễn (live concert) ấn tượng và nhiều sự đặc biệt với tên gọi Gọi tên bốn mùa.


Đêm nhạc là sự hoà quyện thăng hoa của các tác phẩm âm nhạc nổi tiếng đã trở nên bất hủ chiếm trọn tình yêu mến của nhiều thế hệ khán giả Việt Nam, của những nhạc sỹ: Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Lam Phương, Vũ Thành An…

Biển nhớ - Khánh Ly:


Khánh Ly đã gắn liền và trở thành tâm hồn của những tác phẩm Trịnh Công Sơn. Lần này xuất hiện trên sân khấu của Hà Nội, Khánh Ly sẽ giới thiệu những tác phẩm âm nhạc đặc biệt của những nhạc sỹ khác, trong đó sẽ có những tiết mục bất ngờ dành cho khán giả yêu nhạc Thủ đô.
Khánh Ly
Bám chặt tinh thần và chủ đề của chương trình, Khánh Ly đã mời xuất hiện cùng với mình trong concert lần này 4 giọng hát nữ tượng trưng cho 4 màu sắc đặc biệt rất đậm đà của nhạc nhẹ Việt Nam: Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Uyên Linh.

Những vị khách mời gắn liền với những thế hệ âm nhạc Việt Nam, chinh phục sâu đậm và sở hữu lượng khán giả khó tính đáng nể .  


Với 5 giọng hát nữ hàng đầu của âm nhạc Việt Nam qua các thế hệ, Gọi tên bốn mùa sẽ mang đến những cảm xúc âm nhạc sâu lắng, tinh tế và thăng hoa nhất dành cho khán giả như làn gió mát mùa hè Hà Nội.

Chương trình live concert Gọi tên bốn mùa sẽ chính thức ra mắt khán giả mộ điệu của thủ đô Hà Nội vào lúc 20h ngày 22/05/2015.
Khánh Ly
Ngoài ra, vào đêm 23/5/2015, danh ca Khánh Ly sẽ lần đầu tiên gặp gỡ khán giả yêu nhạc thành phố Hải Phòng với một đêm nhạc Gọi tên bốn mùa khác cùng với 4 ca sĩ nam đang được yêu mến hiện nay như: Tấn Minh, Quang Thành, Hà Anh Tuấn và Hoài Lâm.

Đêm nhạc này sẽ đánh dấu cho sự kiện mang giọng hát Khánh Ly đến với nhiều thành phố trong cả nước, đặc biệt là những nơi mà khán giả yêu nhạc luôn mong chờ giọng hát Khánh Ly. Đêm nhạc sẽ được tổ chức vào lúc 20h ngày 23/5/2015 tại Hải Phòng.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn