Khánh Ly, Lệ Thu, Hồng Nhung thân thiết cùng tập nhạc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/08/2016 13:38:00 +07:00

Khánh Ly, Lệ Thu, Hồng Nhung thân thiết cùng tập nhạc chuẩn bị cho đêm "Nhớ mùa thu Hà Nội".

Chiều  25/8, hai nữ danh ca Lệ Thu, Khánh Ly và diva Hồng Nhung có buổi tập luyện cuối cùng cho hai đêm nhạc Nhớ mùa thu Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 26, 27/8/2016 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Nữ danh ca Khánh Ly trở về Việt Nam cách đây vài ngày và ngay lập tức bắt tay vào việc tập luyện cho hai đêm nhạc quan trọng sắp tới. Trong khi đó, danh ca Lệ Thu do vướng lịch của một show diễn khác tại hải ngoại nên mới về Việt Nam vào ngày 24/8.

11

 Danh ca Khánh Ly, Lệ Thu

Ở tuổi ngoài 70, nữ danh ca vẫn rất khỏe mạnh và nhanh chóng thích nghi với thời tiết Việt Nam. Bà tỏ ra rất hồi hộp trong buổi tập luyện cùng người đồng nghiệp lâu năm Khánh Ly và “đàn em” Hồng Nhung.

Trong 2 đêm nhạc sắp tới, 3 nữ danh sẽ hát những ca khúc gắn liền với mùa thu Hà thành như Nhớ mùa thu Hà Nội, Em ơi Hà Nội phú, Chiếc lá thu phai, Mùa thu mây ngàn,..

Ngoài ra, 3 nữ danh cũng sẽ có những tiết mục solo và song ca, tam ca trong các ca khúc nổi tiếng của Trịnh Công Sơn như Một cõi đi về, Thưở bống là người, Đóa bống là người,…

16

 Bống Hồng Nhung bên hai đàn chị

Tại buổi tập luyện, do đều hát những ca khúc quen thuộc về mua thu và nhạc Trịnh Công Sơn nên 3 nữ danh ca không mất quá nhiều thời gian để “hòa hợp” cùng dàn nhạc.

Danh ca Lệ Thu chia sẻ: “Đứng cùng sân khấu với Khánh Ly, Hồng Nhung, tôi hi vọng sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục không quá đao to búa lớn nhưng là nỗi lòng, là cảm xúc của một người phụ nữ từng gắn bó trời trẻ với Hà Nội”.

17

 Hồng Nhung

Hồng Nhung, trong trang phục trẻ trung và cá tính, bày tỏ, chị lấy làm vinh dự khi được hát cùng 2 nữ danh ca đi trước.

Đây là cơ hội để diva thể hiện sự tôn trọng và sự yêu mến đã dành cho Khánh Ly và Lệ Thu bấy lâu : “Tôi khá lo lắng, hồi hộp và cũng có nhiều áp lực khi đứng cùng sân khấu cùng 2 tiền bối. Hi vọng sự cố gắng của mình sẽ mang đến những tiết mục thành công nhất”.

Video Khánh Ly: Đừng hỏi về tình cảm với Trịnh Công Sơn, tôi thêm tiếc

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn