Khánh hàng VinaPhone trúng thưởng xe ô tô trị giá 1,5 tỷ đồng

Kinh tếThứ Sáu, 12/09/2014 05:09:00 +07:00

(VTC News) - VinaPhone đã tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng giải đặc biệt – 01 chiếc xe ô tô BMW 320i trị giá 1,5 tỷ đồng.

(VTC News) - Tại điểm giao dịch 121 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh – VinaPhone đã tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng giải đặc biệt – 01 chiếc xe ô tô BMW 320i trị giá 1,5 tỷ đồng của chương trình khuyến mại “ Trải nghiệm miễn phí dịch vụ - Cơ hội trúng xe BMW tiền tỷ”.

Giải thưởng đặc biệt này dành cho thuê bao VinaPhone may mắn đã tham gia chương trình khuyến mại “Trải nghiệm miễn phí dịch vụ - Cơ hội trúng thưởng BMW tiền tỷ” với nội dung miễn phí 7 ngày sử dụng 8 dịch vụ tiện ích và giải trí dành cho tất cả các thuê bao của mình kèm cơ hội trúng xe ô tô BMW.
 
Các dịch vụ GTGT đa dạng hấp dẫn của chương trình đã thu hút hàng triệu lượt khách hàng đăng ký và trải nghiệm. Sau khi quay thưởng, VinaPhone đã tìm ra khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình - 01 chiếc xe ô tô BMW 320i trị giá 1.448.000.000 đồng. Khách hàng may mắn là anh Trần Văn Thọ trú tại xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, khách hàng Trần Văn Thọ chia sẻ: “Sau khi nhận được tin nhắn thông báo về chương trình khuyến mại và qua tìm hiểu tôi thấy dịch vụ Ứng dụng giải trí VinaBox khá thú vị nên đăng ký trải nghiệm thử. Khi nhận được thông báo trúng thưởng từ VinaPhone tôi thực sự rất bất ngờ và xúc động khi nhận được món quà may mắn và giá trị này. Tôi xin chân thành cảm ơn VinaPhone đã tổ chức một chương trình đầy ý nghĩa cho khách hàng vừa đươc trải nghiệm dịch vụ, vừa có cơ hội trúng giải thưởng có giá trị lớn mà tôi đã may mắn trúng được.”
 
Trao đổi về chương trình, đại diện của VinaPhone cho biết: “Những áp lực trong cuộc sống thường nhật khiến con người ta luôn gặp phải những căng thẳng và mệt mỏi. Vì vậy, bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng đa dạng, VinaPhone cũng luôn mong muốn triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, có giá trị để mang được nhiều niềm vui đến cho các khách hàng đã tin yêu và sử dụng dịch vụ của VinaPhone”.

Khi tham gia chương trình khuyến mại này, khách hàng được thỏa sức trải nghiệm hoàn toàn miễn phí 8 dịch vụ tiện ích và giải trí đa dạng của VinaPhone trong thời gian 7 ngày bao gồm các dịch vụ Nhạc chờ RingTunes, Gói truy cập internet không giới hạn MAX, Ứng dụng giải trí VinaBox, Nghe nhạc online trên di động Chacha, Xem truyền hình trên di động Mobile TV, Chữ ký cuộc gọi vSign, Xem phim trên di đông vFilm, Bản tin tổng hợp iBox.

Ngoài ra, với mỗi dịch vụ đăng ký khách hàng sẽ nhận được 50 mã dự thưởng để tham dự chương trình Quay số may mắn với cơ hội trở thành chủ nhân của Giải thưởng là Chiếc xế hộp thời thượng BMW 320i trị giá 1.5 tỷ đồng.

Cũng theo đại diện VinaPhone thì chương trình khuyến mại này cũng là món quà tri ân các khách hàng đã ủng hộ và sử dụng các dịch vụ của VinaPhone trong suốt thời gian qua. Đồng thời hy vọng các khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và tham gia vào các chương trình khuyến mại của VinaPhone để vừa có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ cũng như có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị lớn.


P.D
Bình luận
vtcnews.vn