Khánh Hà sẽ tạo bất ngờ trong live show Lưu Bích

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/10/2010 03:17:00 +07:00

(VTC News) - Nam ca sĩ Tô Chấn Phong chia sẻ có thể vợ anh (Khánh Hà) sẽ xuất hiện và tạo bất ngờ trong live show đầu tiên của em gái cô tại Việt Nam.

(VTC News) - Trả lời cho câu hỏi vì sao vợ anh (ca sĩ Khánh Hà) cũng trở về lần này nhưng lại không có tên trong danh sách nghệ sĩ tham gia chương trình, nam ca sĩ Tô Chấn Phong thổ lộ: “Tôi xin phép được giữ bí mật này đến phút chót để dành bất ngờ cho khán giả, những ai đến xem live show Hương thời gian của Lưu Bích!”.

Chiều qua, buổi họp báo live show Lưu Bích – Hương thời gian đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP. HCM). Các ca sĩ Thúy Anh, Lưu Bích, Tô Chấn Phong, Thủy Tiên đã có mặt rất đúng giờ để giao lưu với các đại diện cơ quan báo chí cũng như một số người hâm mộ. Riêng 2 ca sĩ hải ngoại Kỳ Duyên và Nguyễn Hưng vắng mặt do chưa kịp đáp chuyến bay về Việt Nam, Diễn viên Bình Minh (MC của live show cũng không đến dự do bận việc riêng).
 
Ca sĩ Lưu Bích.
Lưu Bích, Thúy Anh và Thủy Tiên (từ trái qua).
Lưu Bích – nhân vật chính của buổi họp báo chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi được thực hiện một live show ngay tại quê nhà sau nhiều năm dài xa cách, nhất là khi bên cạnh tôi còn có các anh chị em ruột thịt nữa. Trước khi về chị Khánh Hà có nhắn nhủ với tôi là ở đâu khán giả, người hâm mộ của mình cũng dễ thương, cuồng nhiệt hết nên tôi cũng thấy vừa háo hức vừa lo lắng cho đêm diễn. Được sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ lớn có nhiều anh chị em làm nghệ thuật nên niềm hạnh phúc này tôi xin được chia sẻ cho cả gia đình của mình”.

Ca sĩ Thủy Tiên (người từng một thời nổi tiếng với những ca khúc như Trò chơi, Phố biển, Ngày xưa còn bé, Vì sao,… những năm đầu thập niên 1990) phát biểu: “Đây cũng là lần đầu tiên tôi trở về Việt Nam hát sau gần 10 năm xuất ngoại, tôi nhận thấy khán gỉa ở Việt Nam rất nồng hậu và dễ thương. Không chỉ riêng tôi mà các ca sĩ hải ngoại khi về quê hương biểu diễn đều rất hồi hộp, không biết khán giả sẽ đón nhận mình như thế nào! Tôi chỉ biết mong ngày 30/10 đến thật gần để được trình diễn trên sân khấu”.
 
Thủy Tiên
Còn ca sĩ Tô Chấn Phong thì thổ lộ: “Các lần trước tôi trở về, người hâm mộ đều hỏi han tại sao lâu rồi không hát nên lần này khi được Lưu Bích rủ rê tôi nhất quyết phải về Việt Nam trình diễn cho thỏa lòng khán giả cũng như chính bản thân tôi!”. Trong cuộc gặp gỡ riêng sau đó, khi được hỏi rằng vì sao vợ anh (ca sĩ Khánh Hà) cũng trở về lần này nhưng lại không tham gia chương trình thì chàng ca sĩ này thổ lộ: “Tôi xin phép được giữ bí mật này đến phút chót để dành bất ngờ cho khán giả, những ai đến xem live show Hương thời gian của Lưu Bích!”.
 
Lưu Bích và Tô Chấn Phong.
Đêm nhạc diễn ra vào một tối duy nhất lúc 20h ngày 30/10 tại nhà hát Hòa Bình và sẽ không ghi hình để phát hành DVD. Chương trình do đạo diễn Hiệp Nguyễn và công ty Gazefi thực hiện. Biên tập âm nhạc: Lưu Bích – Kỳ Duyên. 
 
Tô Chấn Phong, Thúy Anh, đạo diễn Hiệp Nguyễn và Lưu Bích (từ trái sang).
Khánh Nguyễn
Ảnh: Gia Tiến - Trâm Anh

 >
Bình luận
vtcnews.vn