Khẳng định đẳng cấp cùng xe Yamaha Grande và mắt kính Gucci

Kinh tếThứ Ba, 27/01/2015 08:59:00 +07:00

Yamaha dành tặng 200 chiếc mắt kính hàng hiệu Gucci phiên bản đặc biệt cho khách hàng mỗi khi mua xe Yamaha Grande.

(VTC News) - Từ 18/1-18/2/2015, với chiến dịch "Sắm xe sành điệu, trúng kính hàng hiệu", Yamaha sẽ dành tặng 200 chiếc mắt kính hàng hiệu Gucci phiên bản đặc biệt cho khách hàng mỗi khi mua xe Yamaha Grande.


Chiến dịch nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới về phong cách thời trang ấn tượng giữa một dòng xe tay ga cao cấp cho nữ và dòng mắt kính hàng hiệu Gucci. Được tung ra thị trường từ 7/2014, Yamaha Grande nhanh chóng khẳng định ưu thế của mình sự cải tiến vượt trội ở công nghệ và kiểu dáng.

Đồng thời, các cô nàng hiện đại cũng bị "hút hồn" bởi dấu ấn thời trang tinh tế và đẳng cấp theo phong cách châu Âu của Yamaha Grande. Dòng xe này không đơn  thuần là một phương tiện di chuyển mà còn là một "phụ kiện thời trang" của chị em phụ nữ.

Với 7 màu sang trọng, dòng xe có hai phiên bản gồm bản STD với 5 màu ( màu xám ánh kim, vàng ánh đỏ, trắng ánh kim, xanh đen ánh kim và đỏ cocktail) và bản  Grande DX với 2 màu (xanh tím ánh kim và đen xám ánh kim).

Những màu sắc của Yamaha Grande có thể giúp chị em phụ nữ kết hợp với bất kể các loại trang phục nào từ trang phục công sở, dạ tiệc đến trang phục đi chơi... Chính vì vậy, sự phối ngẫu giữa Yamaha và mắt kính Gucci, một sản phẩm hàng hiệu uy tín thế giới, sẽ tạo lên một phong cách thời trang khác biệt.
 
Sự tinh tế và sang trọng chính là điểm chung nổi trội của 2 dòng sản phẩm này. Người ta  dễ dàng nhận thấy ở mắt kính thời trang Gucci là gọng kính làm từ kim loại, mạ tĩnh điện có khả năng chống oxi hóa cao, hạn chế các tác động của muối trong mồ hôi, độ ẩm từ môi trường. Phần chuôi gọng chỗ móc tai được làm bằng hợp chất nhựa dẻo cao cấp, chắc chắn, nhẹ và tạo sự thoải mái tối đa cho người đeo.

Còn Yamaha Grande lại khẳng định dấu ấn cao cấp của mình ở kiểu dáng thời trang châu Âu với những nét tinh tế và quyến rũ của thân xe. Phần đầu xe tạo sự khác biệt với cụm đèn pha thiết kế mới, hình viên kim cương thay vì hình oval như trước đây.

Thân xe được thiết kế bầu bĩnh, kết hợp hài hòa những đường vuốt cong ở sườn xe và đường thẳng ở yên xe. Phần đuôi của Yamaha Grande cũng có thiết kế to hơn, cho cảm giác sang trọng. Với thiết kế này, cũng không khó hiểu khi nhiều khách hàng nữ “chết mê” với chiếc xe tay ga cao cấp của Yamaha.

Ngoài ra, với động cơ Blue Core hiện đại cùng những cải tiến vượt trội về công nghệ giúp xe vận hành êm trên mọi tuyến đường, giữ dáng thanh lịch cho người điều khiển, siêu tiết kiệm xăng đã khiến cho dòng xe trở lên hot trong những ngày đầu năm mới.

Chiến dịch "Sắm xe sành điệu, trúng kính hàng hiệu" của Yamaha Grande và mắt kính Gucci hàng hiệu trị giá 6.550.000 đồng sẽ chỉ diễn ra trong vòng một tháng từ 18/1-18/2/2015, chị em hãy đến các đại lý của Yamaha để cùng sở hữu và trải nghiệm phong cách thời trang ấn tượng với "cặp đôi hoàn hảo" trong năm mới!


Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn