Khan hàng, iPhone 6 Plus chậm 1 tháng

Kinh tếThứ Hai, 15/09/2014 11:23:00 +07:00

(VTC News) - Thay vì thời hạn 19/9, người dùng mong muốn sở hữu chiếc iPhone 6 màn hình 5.5 inch có thể sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

(VTC News) - Thay vì thời hạn 19/9, người dùng mong muốn sở hữu chiếc iPhone 6 màn hình 5.5 inch có thể sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Mới đây Apple đã phát đi thông báo cho biết, do đơn đặt hàng dành cho iPhone 6 Plus là quá lớn, vì vậy nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ đến tay người dùng chậm hơn 1 tháng so với dự kiến.

Các nhà mạng tại Mỹ như Verizon Wireless, AT&T và Sprint Corp cũng cũng đưa ra thời hạn người dùng sẽ phải chờ đợi để nhận được chiếc iPhone 6 màn hình lớn là 6 tuần trên website chính thức của mình.

Số lượng đặt trước iPhone 6 và iPhone 6 Plus đạt số lượng kỷ lục 
Mặc dù không công bố số lượng nhưng đại diện của Apple cho biết, không chỉ iPhone 6 Plus mà ngay cả iPhone 6 hiện cũng đang nhận được số đơn đặt hàng kỷ lục vượt xa các thế hệ iPhone trước.

Nhà mạng AT&T cũng đưa ra thông tin, sau mỗi đêm, hãng này nhận được thêm hàng trăm ngàn đơn hàng dành cho bộ đôi iPhone mới.


Theo giới phân tích, việc thay đổi kích thước màn hình chính là nguyên nhân dẫn tới việc iPhone 6 Plus khan hàng mặc dù các nhà máy sản xuất của Apple đang làm việc hết công suất. Nhiều khả năng nguồn hàng sẽ chỉ ổn định cho tới khi bắt đầu đợt bán ra iPhone 6 thứ hai.

Tuy nhiên phía Apple và các nhà mạng khẳng định số lượng iPhone 6 4,7 inch vẫn được đảm bảo và sẽ đến tay người dùng vào đúng 19/9 tới.

Được biết, mỗi khi Apple thay đổi kiểu dáng iPhone mới, họ đều thiếu hụt trầm trọng về nguồn cung, tuy nhiên việc sản phẩm chậm đến tay người dùng là điều chưa từng xảy ra.

Lê Vy
Bình luận
vtcnews.vn