Khán giả tràn xuống sân, Thủ tướng Malaysia selfie cùng nhà vô địch SEA Games

Thể thaoThứ Tư, 23/08/2017 12:13:00 +07:00

Khairul Hafiz Jantan là vận động viên "oai" nhất trong những người nhận huy chương môn điền kinh tối qua (22/8).

Jantan là nhà vô địch của đường chạy 100m nam SEA Games 29 với thành tích 10,38 giây. VĐV 19 tuổi này rõ ràng là một nhân vật được quan tâm đặc biệt ở Malaysia, bởi lễ trao huy chương cho anh được tổ chức rất đặc biệt.

Ban tổ chức đã bố trí để những nhân vật lớn của Malaysia tham dự buổi lễ này. Đó là Quân vương bang Selangor - Sultan Sharafuddin Idris Shah, thủ tướng Najib Razak, nguyên thủ tướng Abdullah Ahmad Badawi, cùng với Bộ trưởng Bộ thể thao và Thanh niên Khairy Jamaluddin.

P8220005

 Thủ tướng Malaysia (ngoài cùng bên trái, hàng dưới) selfie cùng các VĐV.

Sau nghi thức trao huy chương, Jantan cũng không đi ngay vào đường hầm. Trong một khoảnh khắc ngẫu hứng, đích thân Bộ trưởng Jamaluddin, trưởng BTC SEA Games 29, đã giữ anh lại bục nhận giải để giao lưu. 

"Chiếc huy chương này dành cho Malaysia, người dân Malaysia", VĐV được đặt biệt danh là "Jantan tốc độ" tuyên bố đầy hưng phấn.

P8220011

 Jantan lọt thỏm giữa đám đông phóng viên và khán giả hâm mộ.

Màn ăn mừng này còn kéo dài thêm khoảng gần 10 phút khi các khán giả chủ nhà tràn xuống sân vây kín VĐV 19 tuổi. Jantan "chìm nghỉm" giữa một rừng máy ảnh, máy quay của đám đông người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Chính vì phần giao lưu ngoài dự kiến này, Jan tan đã khiến các nữ VĐV của nội dung chạy 100m (trong đó Lê Tú Chinh của Việt Nam là nhà vô địch) phải chờ một lúc lâu mới đến lượt trao huy chương. Điều này nằm ngoài dự

Ngọc Anh (từ Kuala Lumpur)
Bình luận
vtcnews.vn