Khán giả ‘phát rồ' vì quảng cáo trong chung kết C1

Thời sựThứ Hai, 30/05/2011 12:02:00 +07:00

(VTC News) – Xen giữa trận chung kết C1 giữa Barca và MU tối qua, rất nhiều khán giả của VTV tỏ ra “điên tiết” vì quảng cáo của một sản phẩm lọc nước.

(VTC News) – “Mình tính chớp mắt 15 phút giữa trận nhưng bất thành vì phát rồ bởi quảng cáo ấy” – một người có nick là Kioaoa viết.

 
Trước và xen giữa trận chung kết cup C1 giữa Barca và MU tối qua, rất nhiều khán giả của VTV tỏ ra “điên tiết” vì quảng cáo của một sản phẩm lọc nước.

Clip quảng cáo máy lọc nước Kangaroo làm khán giả "phát rồ". 

“Mình tính chớp mắt 15 giữa trận, nhưng bất thành vì “phát rồ” bởi quảng cáo: 'Kangaru máy lọc nước hàng đầu Việt Nam'. Không dưới 50 lần câu đó vang lên” – người có nick là Kioaoa viết trên Link hay.

Còn Nguyễn Công Nghị, 27 tuổi, giảng viên một trường ĐH kỹ thuật của Hà Nội sáng 29/5 đã bị giật mình nhiều lần vì phải nghe những “nhát búa” đập từ quảng cáo ấy. “Lúc đầu thấy cũng ấn tượng vì quảng cáo ngắn, gọn. Nhưng khi họ lặp lại nhiều quá khiến mình thấy bực” – Nghị cho biết.

Clip tranh truyện Đoremon chế diễu quảng cáo phản cảm. Nguồn: Youtube 

Trên Youtube, một bạn nữ có nick là GnutAkaA8 đã “nhại” lại quảng cáo trên thành “Cang-ga-ru, máy chọc tức hàng đầu Việt Nam”, để phản đối cách làm phản cảm. “Đang xem mà muốn đập luôn cái tivi” – bạn có nick Sangdaia của trang này bức xúc viết.

Một hội những người phát cuồng vì quảng cáo “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” trên facebook đã ra đời để chia sẻ những bực tức.

Hoàng Lan

Bình luận
vtcnews.vn