Khán giả phàn nàn vì 'Cô dâu 8 tuổi' đổi người lồng tiếng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/02/2016 06:02:00 +07:00

“Cô dâu 8 tuổi” chính thức bước sang phần 8 với việc đổi người lồng tiếng cho thím Meena và mẹ Sumitra của Anandi.

“Cô dâu 8 tuổi” chính thức bước sang phần 8 với việc đổi người lồng tiếng cho thím Meena và mẹ Sumitra của Anandi.

Tối qua, bộ phim Ấn Độ siêu hot Cô dâu 8 tuổi (tên gốc: Balika Vadhu) đã chính thức bước sang phần 8, với nhiều tình tiết hấp dẫn. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng nhớ nhất với khán giả Việt Nam lại nằm ở khâu lồng tiếng.

Theo một số nguồn tin hành lang, bởi vì diễn viên lồng tiếng cho đồng thời hai nhân vật thím Meena và mẹ Sumitra nghỉ sinh con nên TodayTV buộc phải đổi người mới. Điều này đã khiến phần đông fan bộ phim Cô dâu 8 tuổi vô cùng bực bội.
 Thông tin về việc "Cô dâu 8 tuổi" đổi diễn viên lồng tiếng.
Giọng của diễn viên lồng tiếng mới bị khán giả chê bai thậm tệ. 

Quay trở lại với nội dung phim, 2 tập mở đầu phần 8 tiếp tục xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Jagdish (Shashank Vyas) - Sanchi (Roop Durgapal) - Ganga (Sriti Jha). Giờ đây, cô gái bất hạnh Ganga đã chính thức tự do và được quyền nuôi con trai Mannu.

Kết quả này khiến gã chồng cũ Ratan Singh giận tím mặt. Dù bị cảnh sát còng tay kéo đi song hắn vẫn quăng lại ánh mắt hằn học, thâm hiểm.


Sau khi ổn định cuộc sống riêng, Ganga chuẩn bị tới thành phố Mangalore để tham gia khóa đào tạo y tá. Biết được điều này, Jagdish quyết định đưa cô đến tận nơi làm thủ tục nhập học, bất chấp việc phải bỏ qua lễ đặt tên cho cô chị họ mới sinh.

Dù có chút tiếc nuối song các thành viên trong nhà đều ủng hộ việc làm của Jagdish trừ mẹ anh - bà Sumitra.


Trong cơn bực bội xen lẫn bất an không thể giải tỏa, bà Sumitra đã nhấc máy gọi cho cô con dâu tương lai. Khi biết Jagdish quyết đi cùng Ganga, Sanchi liền nghĩ ngay ra kế “trói chân” chồng chưa cưới.

Cô ta tới đền thờ gặp linh mục và đút lót một số tiền kha khá để ông ta chọn ra ngày 16 - thời điểm Jagdish dự tính đi Mangalore - làm lễ đính hôn.


Thông báo về ngày làm lễ đính hôn khiến gia đình Shekhar rất đỗi vui mừng song lại khiến nhà bà Kalyani lo ngại. Bà nội, bác Basant (Satyajit Sharma) lẫn bố Bhairon (Anup Soni) đều tin rằng Jagdish sẽ không đồng ý. Và quả thật, điều này đã tạo nên một trận tranh cãi ồn ào trong gia đình.

Khi biết ngày đính hôn dự kiến, Jagdish nhất quyết từ chối và yêu cầu chọn ngày khác thích hợp hơn. Trước khi rời đi, anh cũng nhắc mọi người rằng bản thân đã hứa với Ganga là sẽ giúp cho cô có được cuộc sống mới.

Sự cứng đầu của con trai đã khiến bà Sumitra nổi giận đùng đùng. Bà kích động hét lên giữa nhà rằng, Ganga chỉ là một người ngoài không quan trọng, vậy tại sao Jagdish không lo cho Sanchi - vợ chưa cưới nhiều như lo lắng cho Ganga? Rồi bà bật khóc và nói họ phải làm cái gì đó.


Hai tập tiếp theo của Cô dâu 8 tuổi phần 8 sẽ được phát sóng vào 20h tối nay.

Nguồn: Khám phá

Bình luận
vtcnews.vn