Khán giả lại choáng vì cảnh ân ái phát tự do trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/07/2016 11:04:00 +07:00

Khán giả của chương trình Love Island tiếp tục bị sốc khi hai người chơi tiếp tục diễn cảnh sex thật trong tập vừa rồi.

Những cảnh phản cảm này được quay chỉ vài ngày sau khi Malin (cô cũng từng gây ra tranh cãi sau khi quan hệ với Terry trước sự chứng kiến của những người chơi khác) rời khỏi nhà chung. Terry đã nhanh chóng tiến tới với bạn gái cũ của người chơi Tom là Emma-Jane.

 

Terry Walsh nhanh chóng tiến tới với Emma-Jane sau khi bạn gái rời khỏi khỏi nhà chung.

Một khán giả đã viết: "Thử tưởng tượng khi người thân nhìn thấy họ trong chương trình này. Tôi sẽ không bao giờ dám về nhà mất”.

Một người khác cũng bình luận: “Emma và Terry thật đáng kinh tởm. Sao họ có thể quan hệ trong chăn khi tất cả mọi người đang nhìn chứ?”.

Trong khi đó, Malin cũng bị đồn sẽ đến nhà chung của chương trình Love Island để đối chất với Terry vì chuyện ngủ với Emma.

 

Terry cũng từng bị chỉ trích khi quan hệ công khai với Malin Andersson ngay trước mặt những người chơi khác.

Giờ người chơi đang rất đồng tình với Malin khi bạn trai cô – Terry lại có thể tiến tới với người khác nhanh chóng đến vậy.

Terry từng hứa rằng anh sẽ rời khỏi chương trình cùng Malin nếu cô bị loại. Nhưng rồi Terry lại đổi ý.

Một fan đã đăng lên Twitter: “Ôi, tôi cảm thấy có lỗi khi Malin xem chương trình này. Cô ấy tưởng anh ta quan tâm đến cô ấy lắm. Thật kinh khủng!”

Nhiều khán giả cũng có những bình luận tượng tự: “Emma, bố mẹ cô chắc hẳn không cảm thấy thoải mái đâu nhỉ? Có ai thấy thật kì quặc khi Terry đã 28 tuổi còn Emma mới chỉ 19 tuổi không?”

Ngoài ra, tài khoản Twitter của Emma-Jane cũng biến mất sau khi cảnh ân ái của cô và Terry được phát sóng.

Trong tập mới nhất, Emma đã chia sẻ rằng bố cô sẽ không hài lòng với hành động này của cô. Emma nói: “Tôi và Terry đã hôn và thân mật với nhau ở trên lầu vào tối qua. Bố tôi sẽ rất thất vọng, ông sẽ không thích điều này lắm đâu”.

Chương trình Love Island bắt đầu gây tranh cãi sau khi hoa hậu Anh Zara Holland – mới 20 tuổi ân ái với bạn chơi trong chương trình này. Cô đã bị tước vương miện ngay sau đó.

 

Zara Holland bị tước vương miện sau khi ân ái với bạn chơi trong chương trình này
(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn