Khán giả Hà Nội háo hức 'Chạm vào âm nhạc' cùng Heineken Green Room

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/12/2016 12:05:00 +07:00

Ngày 3/12/2016 vừa qua, đại tiệc âm nhạc hoành tráng mở đầu cho chuỗi sự kiện Heineken Green Room xuyên suốt Việt Nam mùa cuối năm, lễ hội “Touch the music – Chạm âm nhạc” tại thủ đô đã mở ra cho fan EDM một trải nghiệm sáng tạo không thể nào quên.

Với sự xuất hiện của bốn siêu robot âm nhạc hoành tráng, dàn nghệ sĩ hàng đầu cực chất, những màn trình diễn tuyệt đỉnh cùng không khí lễ hội sôi động, khán giả Hà Nội đã thật sự sống trong âm nhạc bằng tất cả các giác quan.

DJ HuyDX khai màn cùng robot Static – “Sự rung cảm” đầy ấn tượng với màu xanh đặc trưng của laser huyền ảo. Không kém cạnh, DJ Nimba với dòng nhạc Dubstep đầy năng lượng là sự kết hợp hoàn hảo với robot Subzero – tượng trưng cho Sự vô hạn – đầy mạnh mẽ với màu xanh trắng băng giá. Những âm thanh kỳ lạ, những ảo giác từ các nhạc cụ điện tử, tiếng bass trầm bổng đầy sinh khí là những điểm nhấn vô cùng ấn tượng của cặp đôi này trong đêm đại tiệc.

Tiếp nối sự hưng phấn, DJ Kruise cùng dòng nhạc  Progressive House cuồng nhiệt và đầy đam mê đã cuốn khán giả vào một cơn lốc âm nhạc bất tận với robot Texture – Sự sôi động – đầy màu sắc với thiết kế xanh tím vô cùng sống động.

DJ Danny Avila - phù thủy của dòng nhạc Electro House, vinh dự trong top 60 DJMag thế giới với phong cách máu lửa cùng khả năng chơi nhạc phong phú đã có những khoảnh khắc thăng hoa cùng robot Pressure – Sự bùng nổ rực rỡ màu đỏ cam.

1

 

Heineken Green Room phiên bản “Chạm vào âm nhạc” tiếp tục là một sự khẳng định của Heineken với công chúng rằng thương hiệu này luôn đem đến cho họ những trải nghiệm độc đáo nhất, đẳng cấp nhất, khác biệt nhất và hấp dẫn nhất bằng chất lượng âm nhạc thượng hạng.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn