Khán giả hả hê với cách đáp trả của Tóc Tiên trước các ‘anh hùng bàn phím’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/05/2017 15:53:00 +07:00

Cách Tóc Tiên trả lời những "anh hùng bàn phím" trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người thích thú.

Vốn là một nghệ sĩ thẳng tính, sẵn sàng đáp trả những bình luận thiếu văn hóa nên việc Tóc Tiên thẳng thừng đối đáp với các "anh hùng bàn phím" luôn được nhiều khán giả ủng hộ. Mới đây, nữ ca sĩ lại làm cho khán giả hả hê khi thẳng tay bật lại một "anh hùng bàn phím" ngay trên trang cá nhân của mình.

Hinh anh Nhung lan dap tra du luan khi bi 'giao huan' vi mac do goi cam cua Toc Tien 3

Tóc Tiên.

Cụ thể, khi Tóc Tiên chia sẻ lại MV mới của mình Walk away trên trang cá nhân, có một khán giả gây chú ý khi bình luận và khẳng định nhiều người không thích sản phẩm mới của Tóc Tiên.

Người này còn cao giọng "giáo huấn" nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017 nên biết "khiêm tốn, nhún nhường, nhẹ nhàng và biết lắng nghe những người xung quanh, nhu cầu và thị hiếu khán giả một chút nhe chị".

Hinh anh Khan gia ha he voi cach dap tra cua Toc Tien voi ‘anh hung ban phim’

Vị khán giả này gây chú ý khi bình luận với lời lẽ thiếu thiện cảm.

Không ngần ngại và với tính cách của mình, Tóc Tiên đã nhanh chóng đáp trả lại vị khán giả này rằng mọi sản phẩm do cô làm ra đều là tự tay đầu tư cùng sự trợ giúp của ê kíp và không dựa vào ai cả nên cô có quyền tự tin và tự hào về bản thân.

"Chị sẽ chả nói chuyện với em làm gì vì em xàm lắm, nhưng vì em đã bình luận quá nhiều lần kiểu xấc láo dạy đời như vậy rồi, nghĩa là em có cả ý đồ âm mưu đằng sau, nên chị khuyên em nhé: Biến", Tóc Tiên đanh thép trả lời.

Hinh anh Khan gia ha he voi cach dap tra cua Toc Tien voi ‘anh hung ban phim’

Chính hành động thẳng thắn bật lại những ý kiến đóng góp với thái độ thiếu thiện cảm, Tóc Tiên khiến nhiều khán giả hả hê và thích thú.

Video: Walk away - Tóc Tiên

Đây không phải lần đầu Tóc Tiên đáp trả các "anh hùng bàn phím" mà trước đó nhiều lần, nữ ca sĩ cũng vướng phải tình huống này. Gần đây nhất là khi diện một bộ bikini với những đường cắt xẻ táo bạo khi thực hiện dự án mới tại Thái Lan đã khiến cô bị một số người chỉ trích gay gắt vì ăn mặc phản cảm, "thấy gớm".

Cũng như bao lần khác, không hề tỏ ý định nể nang, Tóc Tiên bật lại khi bị "giáo huấn": "Chị ơi chị đừng để con mình đọc những dòng này nha. Nó sẽ xấu hổ về mẹ mình lắm đó".

Hinh anh Khan gia ha he voi cach dap tra cua Toc Tien voi ‘anh hung ban phim’ 3

 

Hinh anh Khan gia ha he voi cach dap tra cua Toc Tien voi ‘anh hung ban phim’ 3

Tóc Tiên thẳng thừng trả lời những bình luận thiếu tính xây dựng từ cư dân mạng.

Vy Vy
Bình luận
vtcnews.vn