Khán giả bức xúc vì mỹ nhân Hoa đóng 3 cảnh bị cưỡng bức liên tiếp

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/10/2016 09:05:00 +07:00

Bộ phim "Điệp huyết trường thiên" do Hồ Hạnh Nhi đóng chính gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

"Điệp huyết trường thiên" (Cân quắc kiêu hùng 3) ra mắt khán giả trên kênh truyền hình mạng MyTV Super từ ngày 1.10 sau ba năm "đắp chiếu". Phim được hoàn thành từ năm 2013 với 30 tập, mỗi tập dài 45 phút với kinh phí 30 triệu HKD (hơn 86 tỷ đồng).

Trước đó, phim bị cắt giảm từ 30 tập xuống còn 15 tập. Tuy nhiên, sau khi thương lượng lại với nhà sản xuất, phim vẫn được phát sóng đầy đủ 30 tập như bản gốc.

Sau khi hoàn thành, phim bị trì hoãn phát sóng rất nhiều lần với nhiều lí do bên lề như biên kịch Diệp Quảng Âm rời TVB, giám chế Lý Thiêm Thắng nghỉ hưu, diễn viên Mã Tái bị tai nạn... Đặc biệt, việc phim có nhiều cảnh quay cưỡng bức nhạy cảm cũng khiến nhà sản xuất e dè khi trình chiếu trên màn ảnh nhỏ.

Phải tới năm 2016, sau khi thương lượng với bên phát hành, nhà sản xuất "Điệp huyết trường thiên" đồng ý để phim chiếu qua kênh online do lo sợ làn sóng tẩy chay từ khán giả vì những cảnh quay nhạy cảm nhằm "vớt vát" kinh phí. 

Khán giả bức xúc vì mỹ nhân Hoa đóng 3 cảnh bị cưỡng bức liên tiếp - 1

Poster phim "Điệp huyết trường thiên".

Ngay từ tập đầu, phim đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của khán giả vì có quá nhiều cảnh cưỡng bức trần trụi. Phim lấy đề tài thời dân quốc kể về nữ điệp viên Trương Ký Sinh (Hồ Hạnh Nhi đóng) hoạt động ngầm trong một đoàn hát với tên gọi Phù Dung sống giữa hàng ngũ Nhật Bản để thu thập thông tin tình báo.

Trong quá trình làm việc, Trương Ký Sinh không ít lần bị lính và các sĩ quan Nhật cưỡng bức và tra tấn. Nhẫn nhịn chịu nhục, cuối cùng Trương Ký Sinh cũng hoàn thành nhiệm vụ được cấp trên giao phó.

Với đề tài chiến quốc cùng nội dung hấp dẫn, "Điệp huyết trường thiên" dễ dàng lấy lòng người xem nếu không có quá nhiều cảnh quay nhân vật chính bị cưỡng bức, khiến người xem thấy phản cảm. Do lượng cảnh nóng dày đặc xuất hiện liên tiếp trong nhiều tập, phim vẫn nhận sự chỉ trích gay gắt của khán giả xem truyền hình dù có sự tham gia của "Ảnh đế" Lê Diệu Tường và Hồ Hạnh Nhi.

Khán giả bức xúc vì mỹ nhân Hoa đóng 3 cảnh bị cưỡng bức liên tiếp - 2

 

Khán giả bức xúc vì mỹ nhân Hoa đóng 3 cảnh bị cưỡng bức liên tiếp - 3

Một trong số những cảnh quay nhân vật chính do Hồ Hạnh Nhi đóng bị cưỡng bức.

Trong phim, Hồ Hạnh Nhi có ít nhất 3 cảnh quay bị cưỡng bức. Một lần, cô nữ văn công họ Trương bị một lên lính Nhật vừa tra khảo vừa cưỡng hiếp. Lần thứ hai, nhân vật của cô bị tấn công tình dục tại một ngôi nhà bỏ hoang. Lần thứ ba, người đẹp TVB lại bị một tên tướng Nhật to béo giở trò.

Đặc biệt, cảnh quay nhân vật Hồ Hạnh Nhi bị cưỡng bức trong căn nhà bỏ hoang được cho là phản cảm và trần trụi nhất. Nhiều khán giả tỏ ý không bằng lòng trước những phân cảnh này dù đây là phim đề tài chiến quốc.

Dù chỉ mới trình chiều được vài tập song với lượng cảnh nóng dồn dập trong phim đã khiến khán giả bất mãn. Hầu hết, các khán giả cho rằng TVB đã lạm dụng quá mức cần thiết nhằm câu dẫn khán giả trong khi nội dung phim dàn trải và không có gì đặc sắc.

Không ít người còn cho rằng, "Điệp huyết trường thiên" không cần tới cảnh cưỡng bức vẫn có thể kéo khán giả ngồi trước màn hình nếu có nội dung hấp dẫn như một số bộ phim có cùng đề tài chiến quốc hiện nay như "Ma tước", "Yên Chi" hay "Kẻ ngụy trang".

Khán giả bức xúc vì mỹ nhân Hoa đóng 3 cảnh bị cưỡng bức liên tiếp - 4

Cảnh nhân vật do Hồ Hạnh Nhi đóng bị cưỡng bức trong căn nhà bỏ hoang khiến nhiều khán giả bức xúc.

Khán giả bức xúc vì mỹ nhân Hoa đóng 3 cảnh bị cưỡng bức liên tiếp - 5

Trong một phân cảnh khác, nữ tình báo họ Trương bị một tên Nhật to béo cưỡng bức.

Khán giả bức xúc vì mỹ nhân Hoa đóng 3 cảnh bị cưỡng bức liên tiếp - 6

Hồ Hạnh Nhi vừa bị cưỡng hôn vừa bị tra tấn trong "Điệp huyết trường thiên".

"Điệp huyết trường thiên" có sự góp mặt của dàn sao đình đám TVB như Hồ Hạnh Nhi, Lê Diệu Tường, Tiêu Chánh Nam, Trần Tự Dao... Phim dài 30 tập, hiện đang được phát sóng trên kênh truyền hình mạng MyTV Super thuộc TVB.

Video Vũ Ngọc Anh bị tát 3 lần khi đóng cảnh cưỡng bức

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn