Khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên ở đâu chất lượng?

Sức khỏeThứ Năm, 04/09/2014 08:04:00 +07:00

(VTC News) - Sức khỏe của cán bộ nhân viên luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi cơ quan, doanh nghiệp.

(VTC News) - Sức khỏe của cán bộ nhân viên luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi cơ quan, doanh nghiệp.

Sức khỏe của người lao động rất quan trọng, có ý nghĩa quyết định trực tiếp đến hiệu suất làm việc, từ đó quyết định đến doanh thu của doanh nghiệp.

Để quản lý chính xác tình trạng sức khỏe người lao động, lãnh đạo cơ quan, đơn vị luôn chú trọng lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ.

Đi cùng với sự phát triển của thời đại và bắt kịp xu hướng nhu cầu khách hàng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trở thành điểm đến tin cậy khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên nhiều cơ quan, doanh nghiệp.

Bệnh viện hiện cung cấp nhiều gói khám, hạng mục khám theo lứa tuổi, nghề nghiệp cán bộ nhân viên các đơn vị là nhân viên văn phòng hay lao động trong nhà máy xí nghiệp.
Phục vụ khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên là công nhân khu công nghiệp. 

Thạc sỹ, bác sỹ Hoàng Thị Thúy - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho hay: “Tiết kiệm được chi phí và đạt hiệu quả trong công tác khám sức khỏe cho người lao động, chúng tôi sẽ căn cứ vào tính chất công việc để tư vấn các danh mục khám cho phù hợp từng đơn vị.

Cụ thể, ngoài những danh mục khám tổng quát chung gồm khám nội, chuyên khoa lẻ, đo huyết áp,… thì đối với cán bộ nhân viên làm việc văn phòng do tính chất ngồi nhiều, ít vận động cần kiểm tra các yếu tố có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe như bệnh cột sống, bệnh chuyển hóa gồm đường máu, mỡ máu,…

Đối với người làm việc trong khu công nghiệp, chẳng hạn công nhân may mặc có tiếp xúc với bụi, ngồi nhiều nên kiểm tra chuyên sâu về phổi, khám mắt, tai-mũi-họng,…”.

Phục vụ khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên là nhân viên văn phòng. 

Ngoài hình thức phục vụ tại viện, để tiện lợi và giúp đơn vị có thể dễ dàng lựa chọn, Bệnh viện MEDLATEC còn tổ chức khám tại chính cơ quan hay doanh nghiệp đó.

Dù lựa chọn theo hình thức nào, Bệnh viện MEDLATEC luôn cam kết cung cấp một dịch vụ khám sức khỏe định kì cán bộ nhân viên tốt nhất.

Đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện MEDLATEC là những giáo sư, bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực y học và tận tâm phục vụ khách hàng. Trang thiết bị đầu tư là những những máy móc đã được kiểm định chất lượng chuẩn quốc tế, Bệnh viện MEDLATEC luôn đảm bảo độ chính xác của các danh mục khám trong gói khám sức khỏe định kỳ cán bộ nhân viên.

Khám chính xác, phục vụ ân cần, chu đáo tại MEDLATEC. 

Uy tín về chất lượng chuyên môn và tinh thần phục vụ, nhiều năm trở lại đây, Bệnh viện MEDLATEC đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều doanh nghiệp lớn trên địa bàn Thủ đô cũng như các khu vực lân cận.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Trụ sở: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh: 323 Võ Thành Trang, P.11, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tổng đài liên hệ: 1900 56 56 56    

Website: medlatec.vn


P.D
Bình luận
vtcnews.vn