Khám phá vẻ đẹp của nhân vật nữ tại Con Đương Tơ Lụa

Thế giới gameThứ Sáu, 01/04/2011 04:04:00 +07:00

(VTC News) - Bằng kỹ thuật đồ họa 3D, game online Con Đường Tơ Lụa đã mang đến cho làng game Việt những nhân vật hết sức sinh động và đẹp mắt.

(VTC News) - Bằng kỹ thuật đồ họa 3D, game online Con Đường Tơ Lụa đã mang đến cho làng game Việt những nhân vật hết sức sinh động và đẹp mắt.

Lâm Tuyết Quân: Sau khi theo mẹ đến Silla Lâm Tuyết Quân đã bị hấp dẫn bởi nền văn hóa ở đó, cô đã trốn nhà và tham gia buôn bán trên Con Đường Tơ Lụa.

Asia
: Là hậu duệ của một gia đình gốc Ả Rập di cư đến phương Tây, nhân vật này đã học làm sát thủ để nuôi sống gia đình.

Nghiêm Linh: Vốn xuất thân là con gái út của gia đình Ghost, Nghiêm Linh có tên gọi là Kuisalsega. Do thất lạc anh trai nên cô đã một mình đi đến Trung Nguyên để tìm người anh An Kungroe.
 

Trình Bích Tiêu: Với một thanh kiếm trong tay, cô đã đi dọc Con Đường Tơ Lụa để tìm kiếm kẻ thù. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp gỡ và có tình cảm với Kongsonryuun – một chàng trai bị mất trí nhớ.

Mai: Một hậu duệ của bộ tộc Yorang ở khu vực Namman, Mai đã rời quê nhà nhằm hướng Trường An để tìm đường cứu dân tộc mình khỏi bị bán làm nô lệ.

Tiểu Dung: Cô là ma nữ mà Deoklabeopwang đã tạo ra sau nhiều năm tu luyện. Những ký ức mà Deoklabeopwang sử dụng cho linh hồn cô đã kiểm soát được bản thân cô.
 

Doanh Trần: Vốn là một cô gái lầu xanh ở Trường An. Nhân vật này đã qua tay không biết bao nhiêu khách làng chơi và cuối cùng phiêu bạt đến Con Đường Tơ Lụa.
 

Mạnh Khương: Là một góa phụ, cô bắt đầu phiêu lưu trên Con Đường Tơ Lụa để quên đi người chồng quá cố.

Thiên Liên
: Ra đi theo hành trình Con Đường Tơ Lụa để tìm thần dược,Thiên Liên đã học được ma thuật để cứu người thân của mình.

Vu Nhược Lan: Là một phù thủy thờ cúng thần linh của các bộ tộc miền núi phía Bắc, nhân vật này vào Trung Nguyên để tìm đường giúp bộ tộc mình thoát khỏi mọi khó khăn.

Sở Tuyết: Vốn xuất thân là thục nữ của một gia đình quyền quý. Nhân vật này đã rủ Wolyeon cùng cô đi tìm những cuộc phiêu lưu trên Con Đường Tơ Lụa.

Hàn Nguyệt: Không nghe lời cha mẹ mà đam mê nghiên cứu võ công từ khi còn bé, cô đã cùng người bạn Choseal chinh phục Con Đường Tơ Lụa để tìm hiểu và rèn luyện võ công.

Tư Cầm
: Là đứa trẻ bị bỏ rơi, được một võ sư đem về nuôi, Tư Cầm đã coi người cha nuôi như là cha đẻ của mình. Do người cha nuôi đột nhiên biến mất, cô đã đi theo Con Đường Tơ Lụa để tìm cha.

Hệ thống 13 nhân vật nữ Trung Hoa đã mang đến cho game online Con Đường Tơ Lụa những hình ảnh rất kiều diễm và huyền bí. Bỏ qua ranh giới giữa thực và ảo, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn nét đẹp mê hoặc, quyến rũ đến từ 13 bóng hồng Châu Âu trên hành trình huyền thoại.
 

Rusila: Đi tìm người chồng bị mất tích trong một cuộc chiến chống lại người Khổng lồ, từ đó Rusila bắt đầu chu du trên khắp nẻo Con Đường Tơ Lụa.

Kiske: Vốn là một tiểu thư được bao bọc trong cuộc sống nhung lụa, Kiske chưa từng được biết đến thế giới bên ngoài. Ngay sau khi được một người hầu cận giảng giải về cuộc sống bên ngoài thế gian, cô đã quyết định tìm đến hành trình huyền thoại để tìm hiểu về xã hội đương thời.

Helen: Là một trẻ mồ côi sống ở Bắc Âu, Helen khao khát tìm lại nguồn gốc của mình nên quyết định chu du thiên hạ tìm người thân.
 

Teodora: Sinh trưởng trong một gia đình thương nhân nên Teodora rất có tài buôn bán. Cô từng lãnh đạo một đoàn buôn phát triển kinh doanh đến tận Trung Quốc, nhưng do không may mắn nên Teodora trở thành kẻ trắng tay. Quyết tâm làm lại từ đầu, cô đã tìm đến Con Đường Tơ Lụa để phát triển sự nghiệp.

Rhena
: Là Thánh nữ trong nhà thờ Vizantium, sau khi được thần ứng báo về những hiểm họa sắp đến, Rhena đã lên đường chinh phục Con Đường Tơ Lụa để cứu rỗi chúng sinh.

Valikie: Thuộc đoàn kỵ sĩ bảo mật trong cung, Valikie được biệt phái lên đường điều tra những hỗn loạn đang diễn ra ở khắp nơi trong hành trình Con Đường Tơ Lụa.

Hipoly: Thuộc dòng nữ tộc Amazones sinh sống trên cao nguyên Ivenrian. Sau khi bộ tộc nữ của cô thua trận, Hipoly đã tìm đến Con Đường Tơ Lụa để trả thù đàn ông.
 

Parteeze: Khát vọng hồi sinh lại vinh quang gia tộc, Parteeze đăng kí nhập ngũ. Cô phải nhận các nhiệm vụ chuyển thư đến tay Hoàng đế Trung Hoa, đó là lý do cô tìm đến Con Đường Tơ Lụa.

Serin: Sinh trưởng tại Ireland, Serin có tính khí rất mạnh mẽ. Vì muốn khám phá những điều mới lạ nên cô đã quyết định chinh phục Con Đường Tơ Lụa.

Anasta: Bị bắt từ dãy núi Atlas về bán thành võ sĩ giác đấu, sau khi được một quý tộc chuộc mình, Anasta đi theo Con Đường Tơ Lụa để thực thi nhiệm vụ mới.
 

Ruria: Là chiến binh bảo hộ của Lâm thần để giám sát Lahil trên hành trình Con Đường Tơ Lụa.

Kailli: Lợi dụng sắc đẹp làm vũ khí, Kailli tàn nhẫn với tất cả đàn ông trót say mê vẻ đẹp của cô trên hành trình Con Đường Tơ Lụa.

Medeia: Vốn là hậu duệ của ác quỷ Satanail, từng bị trúng trưởng phong nhưng nhờ xã hội hỗn loạn nên may mắn khai thông huyệt đạo. Do thù hận nên Medeia rong ruổi trên Con Đường Tơ Lụa với mong muốn biến thế gian này thành thế gian của ác quỷ.

Hạ Vy (tổng hợp)


Bình luận
vtcnews.vn