Khám phá tuần trăng mật ngọt ngào của sao Việt

Góc của nàngThứ Sáu, 11/12/2015 07:32:00 +07:00

Đám cưới luôn là cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người và cùng nhau trải qua tuần trăng mật ngọt ngào là điều không thể thiếu.

(VTC News) - Đám cưới luôn là cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người và cùng nhau trải qua tuần trăng mật ngọt ngào là điều không thể thiếu. Không biết tuần trăng mật của các sao Vbiz có gì đặc biệt ?

Có lẽ sau đám cưới, điều mà nhiều khán giả quan tâm nhất là địa điểm sao Việt chọn để nghỉ ngơi, tận hưởng hạnh phúc và chia sẻ giây phút yêu thương, riêng tư giúp họ xây dựng tình yêu bền vững. Thông thường, điểm đến lí tưởng cho tuần trăng mật của các sao thường là những địa điểm du lịch nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, những nơi có ý nghĩa đặc biệt với cặp đôi sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Hoa hậu Diễm Hương

Ngay sau đám cưới cổ tích lãng mạn được diễn ra vào cuối tháng 11 vừa qua, hoa hậu Diễm Hương đã cùng chồng và con trai rạng rỡ lên đường sang Pháp để hưởng tuần trăng mật. Dù đã có con và về chung một nhà được một thời gian nhưng tình cảm và sự ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ vẫn luôn vẹn nguyên như những ngày đầu mới yêu.

Vốn là người ưa thích sự lãng mạn và say mê những kiến trúc cổ kính của châu Âu, hoa hậu Diễm Hương cùng chồng đã chọn “kinh đô thời trang” của thế giới làm nơi ghi dấu những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc sống hôn nhân.

Hoa hậu Trúc Diễm

Hoa hậu Trúc Diễm chính thức lên xe hoa vào tháng 2/2015 cùng ông xã Việt kiều - John Từ. Đám cưới của họ được diễn ra rất ấm áp bên gia đình và bạn bè. Sau đám cưới, mặc dù cả hai đều rất bất rộn, nhưng vợ chồng Trúc Diễm đã sắp xếp và chọn Nhật Bản là điểm đến cho tuần trăng mật ngọt ngào của mình.

Trúc Diễm cho biết cô đã có những kỉ niệm rất tuyệt vời tại xứ sở hoa anh đào. Với cô, Hokkaido thật sự là quá dễ thương khi đắm mình trong làn không khí nức mùi hoa, cũng như chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa rực rỡ. "Diễm đã đi nhiều nơi, nhưng vẻ đẹp lãng mạn của Hokkaido đã làm nên một tuần trăng mật thật khó quên cho hai vợ chồng tụi mình", Trúc Diễm tâm sự.

Đan Trường

Sau lễ cưới hoành tráng cùng người vợ xinh đẹp Thủy Tiên, được diễn ra tại thánh đường Five Wounds Portuguese National Church, vào tháng 5/2013, vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường đã lên kế hoạch đi nghỉ tuần trăng mật tại thác Buffalo.

Đây là thác nước mạnh nhất và vô cùng hùng vĩ ở khu vực Bắc Mỹ. Thác nằm gần thành phố Toronto của Canada và thành phố Buffalo của New York.

Baggio

Vượt qua những “rào cản” từ gia đình, chàng hotboy điển trai Baggio đã chính thức đón cô dâu xinh đẹp Quỳnh Trâm về cùng một nhà vào đầu năm 2014.

Sau những ngày nghỉ Tết nguyên đán năm đó, cặp vợ chồng hot boy hot girl Baggio – Quỳnh Trâm đã cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào, lãng mạn trong kỳ nghỉ trăng mật tại biển Nha Trang thơ mộng. Tuy sau đó, đã có nhiều lùm xùm xảy ra giữa Baggio và vợ, nhưng hiện tại đôi vợ chồng trẻ đã "làm lành" và đang tận hưởng những ngày hạnh phúc.

Lam Trường

Sau những trắc trở trong cuộc hôn nhân đầu, nam ca sĩ Lam Trường đã tái hôn cùng người đẹp Yến Phương bằng một đám cưới diễn ra vào cuối tháng 11/2014. Sau đám cưới lãng mạn, hai vợ chồng Lam Trường đã quyết định chọn châu Âu là địa điểm tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào cùng nhau. Vi vu tại thủ đô Paris hoa lệ, cặp đôi không bỏ qua cơ hội dạo chơi trên đường phố, ngắm tháp Eiffel và dắt nhau đi trên cây cầu tình yêu nổi tiếng Pon des Arts.

Dù có sự chênh lệch nhiều về tuổi tác nhưng không khó nhận ra Lam Trường ngày một trẻ trung và điển trai hơn bên cô vợ xinh xắn và đáng yêu – Yến Phương. Tình yêu và niềm hạnh phúc rạng ngời đã mang đến cho nam ca sĩ một cuộc sống mới vô cùng ý nghĩa.

Nhật Kim Anh

Ngay sau đám cưới, hai vợ chồng nữ ca sĩ đã lên kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật. Nhưng do công việc bận rộn nên Nhật Kim Anh đã phải dời lại chuyến đi. Thay vào đó, đôi uyên ương có chuyến du lịch tới Hàn Quốc vào đầu năm 2015 và đây coi như là tuần trăng mật “bù đắp” của hai vợ chồng. Vốn là người yêu thích sự lãng mạn và ngọt ngào, hai vợ chồng nữ ca sĩ vô cùng thích thú khi tận hưởng mùa đông tại Hàn Quốc. Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc khi được ở bên nhau và cùng trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời.

Gần một năm sau ngày cưới, Nhật Kim Anh cùng chồng vừa đón thêm một thành viên mới vô cùng đáng yêu trong gia đình nhỏ. Cậu con trai Ku Tin đã tròn 2 tháng tuổi là sự kết tinh tuyệt vời trong tình yêu của Nhật Kim Anh và ông xã.

Lý Hải – Minh Hà

Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà thì có những kỉ niệm trăng mật đặc biệt trong rừng Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. Giọng ca “Trọn đời bên em” không quên ghi lại những hình ảnh lãng mạn và thú vị của vợ chồng anh như: hái hoa rừng, câu cá bên suối hay nằm trên cỏ nghe chim hót.

Hiện tại, dù đã có với nhau “ba mặt con” nhưng vợ chồng Lý Hải – Minh Hà vẫn giữ được nét trẻ trung và sự ngọt ngào như thời mới yêu. Cặp đôi luôn dành cho nhau sự quan tâm chu đáo khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Thu Trang – Tiến Luật

Nhớ lại những ngày tháng hạnh phúc lúc mới cưới, “hoa hậu hài” Thu Trang cho biết ngày đó mới lập nghiệp, còn nhiều khó khăn nên hai vợ chồng chị đã chọn Vũng Tàu là nơi nghỉ ngơi sau đám cưới. Cặp vợ chồng trẻ đã thuê xe đạp đôi để dạo biển, đi uống cà phê ở Bãi Trước và tận hưởng những giây phút lãng mạn tại thành phố biển mộng mơ. Diễn viên hài Tiến Luật nhớ lại: “Nói là đạp xe nhưng khi đến đoạn dốc, hai đứa lại nhảy xuống dắt bộ”.  

Kết hôn hơn 3 năm, tài sản chung lớn nhất của hai vợ chồng là nhóc tì Andy đáng yêu hơn 2 tuổi. Không giống như một số bà mẹ trẻ chọn cách rút lui khỏi showbiz để dành toàn thời gian cho chồng con, Thu Trang và Tiến Luật khẳng định cả hai sẽ cùng nhau phát triển sự nghiệp và chăm lo cho tổ ấm.

Linh Xinh

Bình luận
vtcnews.vn