Khám phá trường thực nghiệm thứ 3 tại Hà Nội

Giáo dụcThứ Hai, 07/03/2016 05:08:00 +07:00

Học sinh học tại trường Thực nghiệm thứ 3 tại Hà Nội sẽ có những trải nghiệm thú vị, về sáng tạo, khám phá, phát triển bản thân.

(VTC News) – Học sinh học tại trường Thực nghiệm thứ 3 tại Hà Nội sẽ có những trải nghiệm thú vị, về sáng tạo, khám phá, phát triển bản thân.

Năm 2012, nhiều phụ huynh đã đạp đổ cổng trường, xô đẩy để đăng ký cho con vào trường Thực nghiệm trên phố Liễu Giai (Ba Đình, Hà Nội).

Sự việc cho thấy mô hình giáo dục thực nghiệm, cái nôi đào tạo rất nhiều khoa học tên tuổi như GS Ngô Bảo Châu, GS Nguyễn Lân Hiếu…có nhiều điểm ưu việt.
Trường Thực nghiệm 3 Hà Nội

Hệ thống giáo dục CGD Victory liên cấp từ mầm non, tiểu học, THCS 

Để giảm tải và thêm sự lựa chọn cho phụ huynh Hà Nội về một ngôi trường “hoàn hảo” nơi học sinh đi học là niềm vui mỗi ngày đến trường, Hệ thống giáo dục CGD Victory – mô hình thực nghiệm chất lượng cao đã ra đời.

Đây là mô hình kế thừa và phát huy mô hình Trường thực nghiệm của GS.TSKH. Hồ Ngọc Đại. Hệ thống giáo dục CGD Victory duy trì triết lý giáo dục tiên tiến: “Nhà trường là nơi học sinh được sống một cuộc sống thực”. Học tại đây, học sinh được: Trải nghiệm, khám phá, chiếm lĩnh, sáng tạo, phát triển.


Ngoài ra, học sinh có thể lựa chọn chương trình Tiếng Anh với các chuyên gia, giảng viên quốc tế, hàng loạt các câu lạc bộ hấp dẫn.

Trường Thực nghiệm 3 Hà Nội
 Học sinh được tạo mọi điều kiện tối ưu về giáo dục khi học tại đây.

Nhà trường thực hiện giáo dục theo triết lý của của GS.TSKH Hồ Ngọc Đại “Đi học là hạnh phúc. Mỗi ngày đến trường – Náo nức một ngày vui”.

Nguyên Vụ trưởng Vụ giáo dục, Nhà giáo ưu tú Lê Tiến Thành, Hiệu trưởng Hệ thống giáo dục CGD Victory cho biết hệ thống cơ sở vật chất với các phòng học, phòng chức năng (Âm nhạc, Mĩ thuật, Tin học, Tiếng Anh…) với các phương tiện và đồ dùng dạy học hiện đại.

Phòng đa năng với diện tích hơn 300m2 dành cho các hoạt động như Thể dục thể thao, Văn nghệ và là điểm đến tổ chức các CLB và sự kiện cho học sinh toàn hệ thống.

Một điểm thu hút và nhận được sự hài lòng của học sinh lẫn các bậc phụ huynh chính là khu vui chơi ngoài trời rộng rãi với hệ thống đồ chơi liên hoàn, cây xanh, thảm cỏ… để mọi học sinh thỏa sức hòa cùng thiên nhiên.

Trường Thực nghiệm 3 Hà Nội

Trường Thực nghiệm 3 Hà Nội

Trường Thực nghiệm 3 Hà Nội
Học sinh học tại trường Thực nghiệm 3 Hà Nội có cơ hội thỏa sức khám phá, sáng tạo, phát triển bản thân.

Ông Thành khẳng định tại hệ thống trường thực nghiệm chất lượng cao – Hệ thống giáo dục CGD Victory học sinh đi học là niềm vui thích, là hạnh phúc mỗi buổi đến trường với nhiều hoạt động trải nghiệm và học tập theo mô hình tư duy mới mẻ tiên tiến nhất.


Phương Linh
Bình luận
vtcnews.vn