Khám phá sức mạnh của tinh binh

Giới tínhThứ Ba, 30/03/2010 07:07:00 +07:00

(VTC News) – Nam giới dành 9h đồng hồ cho việc lên đỉnh, tinh binh có khả năng nhảy xa hàng mét và bơi với tốc độ chóng mặt... đó là những điều thật bất ngờ.

(VTC News) - Những khám phá bất ngờ về chuyện thăng hoa của đàn ông như thời gian lên đỉnh, tinh binh có khả năng “bơi lội” và “nhảy xa” rất cừ,… là điều không phải ai cũng biết.

Nam giới dành khoảng 9 tiếng cho việc “lên đỉnh”

Một chuyên gia tình dục người Đức mang tên Rolf Degan và các đồng nghiệp sau khi tiến hành một cuộc nghiên cứu đã tìm ra được khoảng thời gian trung bình một người dành cho “chuyện sung sướng” trong suốt cuộc đời mình.

Nam giới thật đáng ngưỡng mộ vì thời gian lên đỉnh trong đời vượt xa phụ nữ. Ảnh minh họa 

Khoảng thời gian đạt cực khoái trung bình của một chị em phụ nữ trong suốt quãng đời là 1 tiếng 24 giây trong khi đó khoảng thời gian này ở nam giới lớn hơn rất nhiều là 9 tiếng 18 giây.

Quý ông dễ tới đỉnh hơn nếu được “yêu” qua đường miệng

Cũng theo kết quả từ một cuộc nghiên cứu khác tại Nga thì cho thấy có đến 41% nam giới người Nga khi được trả lời phỏng vấn đều cho rằng họ sẽ dễ bước tới “đich” hơn khi được nhận sự ân ái, âu yếm từ bạn tình qua đường miệng.

Tinh binh có thể bắn xa 1,5 mét

Điều này có thể gây bất ngờ với không ít người, nhưng các bằng chứng khoa học đã xác nhận sự thật này và thậm chí bạn còn cảm thấy bất ngờ hơn nếu biết rằng tốc độ di chuyển của “tinh binh” là 45km/h.


Mạch đập của nam giới khi tới đích là 100 – 150 nhịp

Nhịp tim đo được của nam giới khi lên “đỉnh” tăng so với bình thường là 100 – 150 nhịp, thêm vào đó, lượng máu trong cơ thể sẽ lưu thông mạnh hơn và dồn về các cơ quan sinh dục.


Phụ nữ được cưng chiều đôi chân dễ thăng hoa hơn

Còn một cuộc khảo cứu khác do các chuyên gia người Hà Lan tiến hành thì cho thấy phụ nữ sẽ dễ đạt được trạng thái thăng hoa hơn nếu cô ấy được cưng chiều và làm ấm đôi bàn chân, yếu tố này rất tích cực làm tăng ‘cơ hội” đạt khoái cảm lên 30%.

Ngoài ra, các yếu tố như môi trường xung quanh, tâm lý cũng góp phần không nhỏ trong sự thành công của cuộc “xung trận”.


Phụ nữ sẽ cười nhiều hơn sau khi đạt khoái cảm

Những phụ nữ đạt khoái cảm thường xuyên sẽ có tâm trạng vui vẻ và “tần suất” mỉm cười của họ có thể gấp 2,5 lần so với những chị em phụ nữ khác ít đạt được cực khoái. Các nhà nghiên cứu người Pháp đã chứng tỏ điều này.

Ngoài ra, thực tế còn cho thấy rằng những quý bà thỏa mãn với đời sống tình dục cũng sẽ là “đối tượng” ít bị stress, có giấc ngủ đạt chất lượng và làm việc một cách hiệu quả hơn.

62% phụ nữ học cao sẽ khó tới tới “đích”

Điều này đồng nghĩa rằng phụ nữ càng có trình độ học vấn cao thì khả năng thăng hoa càng khó, nghiên cứu được thực hiện tại Canada và Đức.

Các nhà nghiên cứu khẳng định rằng 55% phụ nữ có bằng cấp đại học sẽ gặp khó khăn trong chuyện lên “đỉnh” trong khi đó 70% phụ nữ chỉ có trình độ trung học lại là những người rất dễ thăng hoa.




Khổng Thu Hà (Theo ER)

Bình luận
vtcnews.vn