Khám phá phiên bản “hot” nhất của Ford Explorer

XeThứ Sáu, 30/03/2012 04:50:00 +07:00

(VTC News) – Vào mùa thu này, những khách hàng yêu thích Ford Explorer sẽ có thêm một sự lựa chọn thú vị: phiên bản Sport mạnh mẽ, lôi cuốn.

(VTC News) – Vào mùa thu này, những khách hàng yêu thích Ford Explorer sẽ có thêm một sự lựa chọn thú vị: phiên bản Sport mạnh mẽ, lôi cuốn.

Đây là thành viên khỏe nhất trong gia đình Ford Expoler với công suất cực đại đạt ít nhất 350 mã lực từ động cơ tuabin kép EcoBoost 3.5L V6. Sức mạnh đó được truyền thông qua hộp số tự động SelectShift 6 cấp.

 
So với bản Explorer tiêu chuẩn, thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h của bản Sport rút ngắn 2 giây xuống khoảng 6.3 giây,

 
Nhanh mạnh hơn nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản mới vẫn khá khiêm tốn: 14.7 L/100 km nội thành và 10.7 L/100 km xa lộ, thuộc hàng xuất sắc nhất trong phân khúc.

 
“Anh chàng” đa dụng này tạo sự khác biệt với các thành viên khác ở thiết kế lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu, giá để đồ trên nóc xe, nắp chụp gương, cửa hậu cùng bộ la-zăng 20 inch. Có 4 màu sơn xe cho khách hàng lựa chọn gồm đỏ, trắng, đen và bạc.

 
Nội thất mẫu xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh nổi bật những đường chỉ khâu đẹp mắt trên vô-lăng, cabin 2 tông màu, lót sàn in logo Sport. Các trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý trên xế hộp Mỹ gồm camera quan sát phía sau, hệ thống kết nối SYNC điều khiển bằng giọng nói, hệ thống định vị MyFord Touch. Trong khi đó, những tùy chọn “xịn” có cửa nóc kép, hệ thống khởi động từ xa, hệ thống hỗ trợ phanh chủ động, cửa hậu điều khiển điện.

 
Một ưu điểm không thể không nói tới của Explorer Sport là tính năng lái hấp dẫn hơn nhờ cải tiến lại khung gầm, hệ thống treo và bộ phanh.

Sau khi “vén màn” hoàn toàn tại triển lãm New York tuần tới, phiên bản mạnh mẽ nhất của Ford Explorer sẽ đổ bộ thị trường mùa thu năm nay. Giá xe hiện vẫn là ẩn số.

Trung Kiên(theo Carbuzz)

Bình luận
vtcnews.vn