Khám phá những điều chưa biết về Cameron Diaz

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/06/2010 12:19:00 +07:00

(VTC News) - Với gương mặt đẹp, thân hình quyến rũ và tài năng diễn xuất, Cameron Diaz trở thành 1 trong những siêu sao của thế kỷ 21.

(VTC News) - Với mái tóc vàng quyến rũ, những bộ phim nóng bỏng sắp được công chiếu và cuộc sống đời tư đầy “phiêu lưu”, sự xuất hiện của Cameron Diaz trên trang bìa Tạp chí Instyle số ra tháng 7 này hẳn sẽ là một bất ngờ với độc giả. Hãy cùng chuyện trò cùng Cameron Diaz và nghe cô tiết lộ về cuộc sống riêng tư của mình.
Sự xuất hiện của Cameron Diaz trên trang bìa Tạp chí Instyle số ra tháng 7 này hẳn sẽ là một bất ngờ với độc giả.  
Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Cameron Diaz vẫn trẻ trung đến bất ngờ khi xuất hiện đầy cá tính qua các bức ảnh chụp cho Tạp chí Instyle mới được công bố. 

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Cameron Diaz vẫn trẻ trung đến bất ngờ khi xuất hiện đầy cá tính qua các bức ảnh chụp cho Tạp chí Instyle mới được công bố. Cô còn có một bài trả lời phỏng vấn khá dài, tiết lộ về cuộc sống riêng tư cũng như những dự định của mình trong thời gian tới.

Với gương mặt đẹp và thân hình quyến rũ, Cameron Diaz có tên trong số những diễn viên gợi cảm nhất và với tài năng diễn xuất của mình, cô trở thành một trong những siêu sao của thế kỷ 21. Cameron Diaz đã từng giành 4 đề cử giải Quả Cầu Vàng và giành 3 giải MTV Movie Awards.

Vào năm 2000, Diaz cùng với Drew Barrymore và Lucy Liu tham gia bộ phim Charlie's Angels, đây đã từng là một chương trình truyền hình ăn khách và được rất nhiều lứa tuổi ưa thích. Cô còn tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Shrek với giọng nói của Công chúa Fiona.

Bộ phim mới nhất của cô là Knight and Day - bộ phim hành động hài đang rất được mong đợi của mùa hè 2010 với sự tham gia cùng nam diễn viên nổi tiếng Tom Cruise.

 
 
 

Sau đây là một số đoạn của cuộc phỏng vấn Cameron Diaz đăng trên ấn bản Instyle tháng 7:

Tự thú về sở thích cá nhân:

"Tôi từng tham gia khá nhiều môn thể thao, trong đó, trượt tuyết, lướt ván và chạy bộ là những bộ môn tôi luyện tập thường xuyên nhất. Chơi thể thao thực sự quan trọng với sức khỏe và giúp tôi cảm thấy mạnh mẽ và phấn chấn hơn".

Quan điểm về hôn nhân và con cái:

"Tôi sẽ không phản đối nếu việc đó xảy ra. Việc sinh con có thể thay đổi đáng kể cuộc sống của một người phụ nữ, và tôi thực sự rất mong chờ được làm mẹ. Trẻ em không chỉ mang lại cho chúng ta sự hài lòng và hạnh phúc, nhưng sinh con đã khó, yêu thương và chăm sóc chúng còn khó hơn nhiều. Vì vậy, tôi không biết nữa, có con có thể là một bước ngoặt rất lớn đối với tôi".

Nhận định về sự trưởng thành:

"Kinh nghiệm của tôi về sự trưởng thành là bạn càng nhiều tuổi thì sẽ càng trở nên chín chắn và sống nội tâm hơn", Diaz nói. "Khi bạn trưởng thành, bạn biết bạn là ai và biết rõ những gì bạn muốn. Khi bạn đang ở tuổi 20, bạn thậm chí không cần quan tâm đâu là thiên đàng, đâu là địa ngục, điều gì thực sự đang xảy ra xung quanh bạn.

Bạn cũng không biết rõ bạn là ai hoặc làm thế nào để sống có ý nghĩa. Tư duy bị cảm hứng và sự bồng bột lấn áp. Chúng ta hiện nay đang bị ám ảnh với giới trẻ, với lớp thanh niên có nhiệt huyết, tràn đầy sức sáng tạo phi thường. Tuy vậy, chúng ta quên những định hướng, mục tiêu rõ ràng cho cuộc đời mình và chỉ quen hành động theo ý thích”.

 
 
 

Về mối quan hệ với vận động viên bóng chày Alex Rodriguez:

"Tôi không thể đề cập sâu tới vấn đề này vì nó không chỉ liên quan tới bản thân tôi mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của một người khác nữa. Chúng ta cần giữ đúng nguyên tắc bảo mật thông tin cá nhân”, cô nói.

Việc hợp tác với bạn trai cũ Justin Timberlake trong bộ phim hài Bad Teacher:


"Như mọi người đã biết, mọi việc giữa tôi và Justin Timberlake đã rõ ràng. Anh ấy đã có người phụ nữ khác và tôi cũng đang yêu một người đàn ông khác... Chúng tôi chỉ cùng hợp tác với nhau để cố hết sức tạo ra một bộ phim tuyệt vời, mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Nhà sản xuất và đạo diễn đã chọn tôi và anh ấy bởi vì họ nghĩ sự nổi tiếng của chúng tôi có thể mang lại thành công cho bộ phim. Ngoài ra thì không có gì đặc biệt hơn".

Hoài Thư
(Theo Instyle)
Bình luận
vtcnews.vn