Khám phá không gian giáng sinh 'lạ' ở châu Âu

Thế giớiThứ Ba, 20/12/2011 08:05:00 +07:00

(VTC News) - Với 1 ngăn tủ rộng 50cm các nghệ nhân đã làm nên một căn phòng tràn ngập không khí giáng sinh với đầy đủ những gì thường thấy ở đêm Noel châu Âu.

(VTC News) - Với 1 ngăn tủ rộng 50cm các nghệ nhân đã làm nên một căn phòng tràn ngập không khí giáng sinh với đầy đủ những gì thường thấy ở đêm Noel châu Âu.

Ngay khi nhìn vào bức ảnh, bạn có thể nhận ra được khung cảnh trong một ngôi nhà châu Âu truyền thống trong đêm giáng sinh. Những đồ chơi trẻ em la liệt dưới sàn, các bức tranh về dòng tộc được treo đầy trên tường cùng với những món bánh và rượu thường thấy trong đêm Noel. 
Tất cả như đã sẵn sàng cho một đêm giáng sinh vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Nhưng nếu để ý kĩ hơn bạn sẽ thấy một đồng xu 50 cent khổng lồ dưới chân bàn.
Đồng xu 50 cent (khoanh đỏ) nằm bên cạnh chiếc bàn. 

Trên thực tế đây chỉ là một ngăn tủ rộng 50cm, nó đã 2 nghệ nhân là Mulvany và Susie Rogers biến hóa để trở thành một căn phòng mang đầy không khí giáng sinh. Theo 2 tác giả thì họ làm ra sản phẩm này là để nhắc lại cho những người đang sống trong thời hiện đại nhớ về những giá trị truyền thống của đất nước mình.
Hai vợ chồng nghệ nhân đã phải bỏ ra 400 giờ làm việc chăm chỉ để có được sản phẩm có 1 không 2 này. Tất cả mọi chi tiết bên trong tủ đều được mô phỏng chính xác những vật dụng trên thực tế, thậm chí là những chai rượu và nhãn của chúng.

Toàn bộ căn phòng nhìn từ bên ngoài. 

Susie và Kevin có 3 người con, sản phẩm họ làm ra được giành cho những đứa trẻ của mình trong dịp dáng sinh năm nay. Những khung cảnh bên trong chiếc tủ được dựng nên dựa trên các hình ảnh có thật trong Cung điện Buckingham và biệt thự Hampton. Được biết chiếc tủ có giá 7.000 bảng tuy nhiên 2 người không có ý định bán mà chỉ coi như là một món quà lưu niệm đặc biệt của gia đình.

Đồ chơi trẻ em vương vãi trên sàn nhà. 
Những món ăn và rượu truyền thống trong đêm giáng sinh của người Anh. 
Bàn rượu với mô hình và nhãn hiệu giống trong thực tế. 


Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn