Khám phá dàn xe siêu “khủng”, siêu sang của các sao

XeThứ Hai, 06/12/2010 06:48:00 +07:00

Paris Hilton nữ tính cùng chiếc xe màu hồng rất dễ thương trong khi cô Kim siêu vòng ba khiến nhiều người ghen tỵ vì sở hữu chiếc Bentley Continental cực sang.

Paris Hilton nữ tính cùng chiếc xe màu hồng rất dễ thương trong khi cô Kim siêu vòng ba khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu chiếc Bentley Continental cực sang.

Paris Hilton

Sở hữu chiếc Bentley Continental GT 230.000 USD sang trọng và tuyệt đẹp nhưng Paris Hilton vẫn nằng nặc đi sơn thành màu hồng và gắn hai chữ PH lên trước mui xe.

 
 
Sau lần khoe xe mới, Paris tâm sự rằng, chỉ sử dụng chiếc Bently màu hồng trong những dịp đặc biệt nhất. Paris Hilton cũng khá yên tâm vì xe của mình quá nổi bật nên bọn trộm có muốn đánh cắp cũng... khó khăn!

Kim Kardashian

Kim siêu vòng ba khiến nhiều người ghen tỵ bởi cô có quá nhiều thứ đẹp đẽ trong cuộc sống: một công việc trong mơ của hàng triệu người, căn nhà lộng lẫy, và cả chiếc Bentley mui trần đáng giá 190.000 USD.

 
David Beckham

Nhà Beckham đã quá nổi tiếng với bộ sưu tập những chiếc xe khủng.

Mỗi lần có việc đưa các con ra ngoài mà không cần phải né tránh cánh săn ảnh, Becks thường chọn chiếc Rolls Royce Phantom Drophead trị giá 412.000 USD. Người ta nói rằng chiếc xe này nằm trong bộ sưu tập những chiếc sang trọng bậc nhất thế giới và không phải cứ có tiền là bạn có thể mua được!

 
 
 
Phương tiện di chuyển "chứa" đủ quân đoàn nhà Becks chính là chiếc Cadillac Escalade ESV khổng lồ. Mỗi khi cả gia đình cùng đi đâu đó, Becks thường sử dụng chiếc xe có giá lên tới 65.000 USD này.

 
Justin Bieber

Mới 16 tuổi và nổi danh chưa được bao lâu nhưng hiện tượng âm nhạc Canada đã ghi danh mình vào list những ngôi sao sở hữu siêu xe.

 
Justin Bieber, 16 tuổi, quyết bỏ ra hẳn 200.000 USD để sắm cho mình một chiếc Ferrari F430 ngay sau khi có bằng lái trong tay. Tuy nhiên, vì thường xuyên di chuyển từ thành phố này tới thành phố khác trong tour lưu diễn, Justin cũng chẳng có nhiều thời gian để "lượn lờ" cùng chiếc xe siêu sang của mình.

 
Giọng ca của Baby còn sở hữu một chiếc Lamborghini mui trần, màu trắng cực đẹp. Đây là món quà của rapper Diddy sau khi Justin nhận được bằng lái khoảng 3 tháng.

 
Mọi chuyện bắt đầu từ một lời nói đùa của Diddy rằng sẽ tặng Justin chiếc Lamborghini trắng của mình nếu anh chàng lấy được bằng lái. Thậm chí chính Justin Bieber khi cầm bằng trong tay cũng chẳng tin mình sẽ có xe. Nhưng ít lâu sau, anh chàng đã khiến người hâm mộ choáng váng khi lái chiếc xe sang trọng này đi mua... sữa chua cùng anh bạn Sean Kingston.

Theo ICT News

Bình luận
vtcnews.vn