Khám phá cuộc sống “chuẩn Châu Âu” tại biệt thự The Botanica – Vinhomes Gardenia

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 24/08/2016 12:23:00 +07:00

Những căn biệt thự sang trọng nằm giữa không gian xanh của Vinhomes Gardenia không chỉ là chốn trở về an yên mà còn là lời khẳng định cho đẳng cấp sống 5 sao, tinh tế của chủ nhân.

Bắt đầu mở bán vào đầu năm 2016, dự án Vinhomes Gardenia với những căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đã tạo ra nhiều ấn tượng đáng nhớ trên trường bất động sản Việt Nam khi 90% sản phẩm đã nhanh chóng tìm được chủ nhân chỉ sau 2 tiếng ra mắt. Vượt trên giá trị của một nơi an cư chất lượng cao, biệt thự The Botanica biến ước mơ về một cuộc sống đẳng cấp 5 sao của cư dân thành hiện thực. Chọn sống ở The Botanica - Vinhomes Gardenia cũng là tiến gần hơn với các tiêu chuẩn sống mang đẳng cấp “chuẩn Châu Âu”.

Vị trí “đất vàng” nơi “trái tim” của Mỹ Đình

Vị trí của một khu dân cư chất lượng cao được cho là đắc địa khi đảm bảo được 2 yếu tố: vừa giúp chủ nhà thoát khỏi sự chật chội và đông đúc của phố thị, vừa bảo đảm di chuyển và sinh sống thuận tiện. Tại Vinhomes Gardenia, chủ nhân của những căn biệt thự xinh xắn The Botanica sẽ hoàn toàn yên tâm về điều này.

Biệt thự The Botanica nằm trong Khu đô thị sang trọng bậc nhất phía Tây Thủ đô – “thành phố ban mai” Vinhomes Gardenia. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Hà Nội được xây dựng theo mô hình hệ thống phức hợp bao gồm khu biệt thự, biệt thự liền kề, shophouse và căn hộ cao cấp của Tập đoàn Vingroup tại khu vực Mỹ Đình – trung tâm hành chính, chính trị, giáo dục mới của Thủ Đô. Nơi đây tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long, chạy thẳng tới sân bay quốc tế Nội Bài, rất gần với các công trình văn hóa thể thao mang tầm cỡ quốc gia như sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, công viên Cầu Giấy, hồ điều hòa… Từ đây, chỉ mất khoảng 30 phút đi xe là có thể đến được Hồ Hoàn Kiếm cũng như những khu vui chơi hiện đại ở trung tâm Hà Nội. Cũng chỉ vài kilomet di chuyển từ trung tâm thành phố sau một ngày dài, gia chủ đã được tận hưởng “chốn về bình yên” đúng nghĩa tại The Botanica.

1

 

Hội tụ nhiều ưu thế đến từ vị trí đắc địa như hạ tầng đồng bộ, các tuyến giao thông đường bộ - cao tốc – đường sắt xuyên thành phố và liên tỉnh hiện đại, nằm giữa khu vực dân cư văn minh là ba trong vô vàn các lí do khiến nhiều khách hàng lựa chọn Vinhomes Gardenia và biệt thự Botanica để “nâng cấp” tổ ấm của mình.

“Sống resort”, “sống Châu Âu” giữa lòng Hà Nội

“Xanh” và “sang” là hai tính từ ngắn gọn và chuẩn xác nhất để mô tả những căn biệt thự tại The Botanica. Các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, tạo thành một chỉnh thể hoàn hảo mang hơi hướng của những khu dân cư đẳng cấp ở Châu Âu. Bao quanh mỗi ngôi nhà là vườn cây thoáng đãng, 4 mùa xanh tươi.

2

 

Chẳng cần phải “đi trốn” khỏi thành phố vài trăm cây số, chủ nhân của những căn biệt thự này cũng có thể tận hưởng bầu không khí trong veo, mát rượi khi mỗi sớm mai mở cửa đón nắng gió từ những khu vườn xanh mướt vào nhà. Thú vui làm vườn, chăm cóc cây cối chắc chắn sẽ là liều thuốc vô giá cho tâm hồn an tĩnh sau những giờ phút căng thẳng với công việc thường nhật.

Chỉ cần một chút khéo léo với chiếc máy ảnh hay điện thoại thông minh là bạn có thể sở hữu những tấm hình vừa đẹp vừa lạ như đang đi du lịch ở một vùng đất Châu Âu xinh đẹp dù đang đứng giữa The Botanica.

Không gian sống đánh thức các giác quan

Bước chân tới đây, cả 5 giác quan của các bạn sẽ đồng loạt được đánh thức khi được chiêm ngưỡng sắc xanh mướt của cây lá ngập tràn không gian, hít hà hương thơm từ những vườn hoa rực rỡ 4 mùa, nghe tiếng chim hót ríu rít trong vòm lá xanh, thỏa mãn vị giác với thiên đường ẩm thực và thỏa sức vui chơi ở khu phố shophouse Botanica và Arcadia “sành điệu”.

Không gian sống êm đềm rất gần với thiên nhiên ấy còn có khả năng đánh thức giác quan thứ 6 trong mỗi người, đó là sự nhạy cảm trước mỗi bước chuyển biến của cuộc sống, luôn nhìn vạn vật với ánh mắt trìu mến,yêu thương.

3

 

Dịch vụ đẳng cấp quốc tế, cộng đồng cư dân thành đạt, văn minh

Được biết tới như người tiên phong tạo nên những chuẩn mực mới cho cuộc sống và đặc biệt chú trọng việc nâng cao chất lượng sống cho cư dân, Vingroup sẽ biến Vinhomes Gardenia thành khu đô thị “trong mơ” nơi cửa ngõ phía Tây thành phố. Với 66 tiện ích và dịch vụ đồng bộ chất lượng quốc tế như vườn hoa súng, vườn thú cưng, siêu thị Vinmart, trường học Vinschool… cùng các khu phố thương mại sầm uất kề bên, nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá chất lượng cuộc sống của cư dân The Botanica nói riêng và Vinhomes Gardenia nói chung sẽ tiệm cận với tiêu chuẩn sống 5 sao của thế giới. Bên cạnh đó, được dự đoán là nơi sẽ quy tụ những người thành đạt của khu vực Mỹ Đình, The Botanica sẽ trở thành một trong những cộng đồng dân cư đẳng cấp bậc nhất tại đây.

4

 

Thanh bình – Văn minh – Hiện đại chính là 3 yếu tố chủ đạo mang đến cuộc sống “chuẩn Châu Âu” cho cư dân The Botanica - Vinhomes Gardenia. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng được quay trở về căn nhà ấm áp của mình với đầy đủ các tiện nghi, bước chân ra mái hiên hít hà không khí trong lành, ngắm không gian xanh mướt cây lá, dịu mát gió sông và tận hưởng những dịch vụ thư giãn như ở resort.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn