Khám phá chân trời mới, con người mới với cuộc thi viết luận 'Think New: Think New Zealand'

Giáo dụcThứ Năm, 11/06/2015 12:18:00 +07:00

Education New Zealand (ENZ) - cơ quan của chính phủ New Zealand về giáo dục du học tổ chức cuộc thi viết luận “Think New: Think New Zealand”

(VTC News) - Từ ngày 18/5 đến hết ngày 15/6, Education New Zealand (ENZ) -  cơ quan của chính phủ New Zealand về giáo dục du học tổ chức cuộc thi viết luận “Think New: Think New Zealand”  dành cho các học sinh từ 16 đến 18 tuổi trên cả nước.

Cuộc thi nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ đam mê khám phá những chân trời mới thể hiện khả năng của mình. Để tham gia cuộc thi, các bạn chỉ cần gửi một bài luận tiếng Anh dài tối đa 700 chữ trình bày cảm nhận về thông điệp Think New: Think New Zealand độc đáo của nền giáo dục New Zealand.

Những bài dự thi chất lượng nhất sẽ được đăng tải trên Kenh14.vn và có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị như iPhone 6, iPad Air…


Các bài luận dự thi sẽ được chấm bởi những chuyên gia giáo dục tại ENZ và giáo viên những học viện uy tín hàng đầu ở New Zealand. Gửi bài viết của bạn đến địa chỉ [email protected] để bắt đầu “Think New” ngay từ hôm nay. Tìm hiểu thêm thông tin về “Think New” tại địa chỉ http://www.studyinnewzealand.com/ và thể lệ cuộc thi tại địa chỉ http://www.studyinnewzealand.com/on/vn/essay-competition.
http://www.studyinnewzealand.com/on/vn/essay-competition

Education New Zealand (ENZ) là cơ quan của chính phủ New Zealand về giáo dục du học. ENZ hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về New Zealand như một nơi du học lý tưởng, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp New Zealand hoạt động trong lĩnh vực giáo dục mang dịch vụ của họ đến toàn cầu.

Là một quốc gia nói tiếng Anh chuẩn mực với hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế, New Zealand chào đón hơn 85,000 du học sinh quốc tế đến từ hơn 180 quốc gia mỗi năm.

Hệ thống giáo dục New Zealand tập trung vào việc đổi mới, khuyến khích học sinh tìm hiểu để có những trải nghiệm sống động cùng tư duy sáng tạo, thực tiễn.

Thông qua những cuộc phiêu lưu và trải nghiệm, học viên được định hình lối suy nghĩ mới mẻ (Think New) và khám phá con người mới của chính mình – đây chính là điểm độc đáo trong hệ thống giáo dục New Zealand.

Nguồn: New Zealand
Bình luận
vtcnews.vn