Khám phá 'căn hộ 5 sao' D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu

Kinh tếThứ Sáu, 12/08/2016 08:17:00 +07:00

Sang trọng, đẳng cấp, ấn tượng… là cảm nhận chung của khách hàng sau khi khám phá từng chi tiết nội thất trong căn hộ chuẩn 5 sao D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu.

Chỉ trong 2 ngày 30&31/7/2016, căn hộ hoàn thiện tiêu chuẩn 5 sao D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu đã thu hút hàng ngàn lượt khách tới tham quan và chiêm ngưỡng.

1a

Khách hàng hào hứng khám phá căn hộ mẫu D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu 

2a

Phòng khách căn hộ D’. Le Pont D’or được thiết kế mở sang trọng và hiện đại. Cả căn phòng luôn chan hòa ánh sáng và thoáng mát

3a

Sự tinh tế toát lên từ chính kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của các món đồ nội thất 

4

Phòng bếp đẳng cấp và tiện nghi với thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới 

5

 Phòng tắm với tường, sàn được ốp lát bằng đá tự nhiên tinh tế và hiện đại

Nói về giá của các món đồ nội thất thì dường như chủ đầu tư vẫn muốn để khách hàng chiêm ngưỡng, khám phá và tự định giá. Tuy nhiên, chỉ tính sơ bộ vài món đồ nội thất cơ bản cho 1 căn hộ như sofa, giường tủ, bàn ăn, kệ tivi… đã lên đến con số nửa tỷ đồng.

Như vậy, tất cả những sự tò mò về căn hộ chuẩn 5 sao đã được khách hàng “chứng thực” ngay trong không gian căn hộ hoàn thiện. Sang trọng, đẳng cấp, ấn tượng… là cảm nhận chung của khách sau khi khám phá từng chi tiết nội thất trong căn hộ.

Một trong những khách tham quan cho biết: “Tôi rất ấn tượng với sự sang trọng của căn hộ hoàn thiện D’. Le Pont D’or. Căn hộ được thiết kế rất hợp lý, nội thất không quá cầu kỳ, rườm rà, ngược lại rất tinh tế, sang trọng. Phong cách Tân Cổ điển mà Tân Hoàng Minh lựa chọn trong thiết kế nội thất cũng chính là phong cách mà tôi rất thích”.

6

 

Bên cạnh việc thu hút khách mua nhà để ở, căn hộ hoàn thiện còn được các nhà đầu tư với mục đích cho thuê đánh giá cao. Một nhà đầu tư chia sẻ: “Căn hộ mẫu rất đẹp và rất đáng đồng tiền”. Theo đó, vị khách này cũng tin tưởng ngoài điểm nổi bật về nội thất, vị trí đắc địa; hạ tầng đồng bộ, dịch vụ hoàn hảo nằm ngay trong nội khu của dự án này cũng sẽ rất hút khách thuê, giúp các căn hộ sinh lời tốt hơn.

Toàn bộ dự án chỉ có 308 căn nhưng được thiết kế với 18 loại hình căn hộ, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Các căn hộ được thiết kế từ 58,8m2 – gần 400m2 (căn penhouse).

Mỗi căn hộ có chiều cao lên tới 3,1m, sở hữu 2-3 mặt thoáng rộng, đảm bảo các phòng trong căn hộ tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành của hồ Hoàng Cầu.

Việc Tân Hoàng Minh ra mắt căn hộ hoàn thiện nội thất vào thời điểm dự án đang bước vào giai đoạn bàn giao đã khiến cho dự án D’. Le Pont D’or trở thành tâm điểm của thị trường những ngày qua. Rất nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực đã nhanh chóng đặt mua căn hộ hoàn thiện nội thất. Và những khách hàng mua căn hộ thô ngay từ đầu khi dự án bắt đầu xây dựng đã có ý định nhờ sự “giúp đỡ” của chủ đầu tư để hoàn thiện cho căn hộ của mình.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc các đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Bắc Land, Big Five Land, Fland, Hoàng Gia Invest, Hoa Mỹ và Minh Đức.

Hotline: 0944 893 192

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn