Khám phá bí quyết ăn kiêng của dàn sao xinh đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/07/2012 03:03:00 +07:00

(VTC News) - Bạn luôn thắc mắc làm thế nào Mariah về dáng sau sinh rất nhanh, Beyonce luôn sở hữu cơ thể săn chắc, gợi cảm, hãy cùng nghe dàn mỹ nhân Hollywood.

(VTC News) - Bạn luôn thắc mắc làm thế nào Mariah về dáng sau sinh rất nhanh, Beyonce luôn sở hữu cơ thể săn chắc, gợi cảm, hãy cùng nghe dàn mỹ nhân Hollywood bật mí về phương pháp ăn kiêng của họ.

Beyonce: "Tôi ăn rất nhiều loại rau xanh.Tôi không ăn thịt đỏ hoặc bánh mỳ, tôi cũng chẳng uống đồ có chất cồn luôn". 
Mariah Carey: "Tôi ăn nhiều loại súp và cá", bí quyết trở lại vóc dáng của nữ ca sỹ xinh đẹp này sau xinh hóa ra cũng khá đơn giản. 
Jennifer Hudson: "Một bữa sáng dành cho tôi là trứng ốp-lết với thịt xông khói, hoặc một miếng gà cùng với rau. Nếu có hứng thú, có thể tôi cho thêm một chút bơ vào trứng, nhưng lúc khác thì không". 
Kristen Bell: "Tôi gọi món ăn của mình là sa lát thập cẩm với rất nhiều thứ như: cà chua, bơ, cà rốt, dưa chuột, dâu tây, mâm xôi, hạt vừng, hạt thông và phô mai". 
Alison Sweeney: "Tôi dùng những thực phẩm bổ dưỡng để thay thế cho thói quen không tốt của mình. Ví như thay cho món kem có nhiều chất béo, tôi lựa chọn món sữa chua của Hy Lạp". 
Miranda Lambert: "Tôi luôn có một bữa ăn thịnh soạn sau khi trình diễn. Nhưng bây giờ, thay vì ăn một chiếc bánh lớn, chỉ là món sa lát gà đơn giản sẽ đợi tôi".
Kristin Chenoweth: "Bột yến mạch có hương vị riêng rất ngon, bạn không cần thêm đường. Món bột yến mạch là hoàn hảo đối với tôi bởi nó khá tiện dụng khi tôi luôn phải di chuyển". 
Lisa Rinna: "Một lát táo Fuji với hai muỗng canh bơ đậu phộng ít chất béo: Tôi thích hương vị chua ngọt của táo", đó là bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng vẫn không làm Lisa phải lo lắng về cân nặng. 
Elizabeth Hurley: "Tôi uống ít nhất sáu ly một ngày (món súp cải xoong) khi tôi muốn giảm một vài cân. Món này có ít chất béo, ít calo nhưng đầy đủ các vitamin và sắt, và ngon miệng nữa, đủ cho một bữa tiệc tối". 
Heidi Klum: "Hạnh nhân là bữa ăn nhẹ hoàn hảo. Ăn một chút món này có thể khiến tôi qua bữa, không chỉ vậy, nó còn rất tốt cho bạn". 
Fergie: "Hai muỗng canh táo hữu cơ giúp tôi nhận thấy sự khác biệt ở cơ bụng săn chắc, đó là lời huấn luyện viên thể dục khuyên tôi và thực sự là như thế, tôi muốn chia sẻ với các bạn". 
Miranda Kerr: "Lý tưởng nhất là bắt đầu một ngày mới với một ly nước trái cây màu xanh gồm: hoa quả tươi ép với cải xoăn, dưa chuột, rau mùi tây, rau bina và chanh". 
Jessica Alba: "Trong ngày, tôi sẽ ăn một số trái cây khô, sô-cô-la hoặc sữa chua dâu tây đông lạnh". 
Jennifer Garner: "Tôi thích món khoai tây ngọt, nhưng để giảm chất béo thì tôi sẽ không dùng món khoai tây rán đâu". 
Anne Hathaway: "Món cải xoăn là sở trường của tôi, bí quyết chỉ đơn giản là như vậy". 

Diễm Hà (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn