Khám phá 7 khách sạn tốt nhất Việt Nam 2016

Khám pháThứ Tư, 20/04/2016 08:00:00 +07:00

Việc tìm được các khách sạn vừa ở trung tâm khu du lịch, dịch vụ tốt mà giá cả vẫn hợp lý là điều mọi du khách đều mong muốn.

(VTC News) - Việc tìm được các khách sạn vừa ở trung tâm khu du lịch, dịch vụ tốt mà giá cả vẫn hợp lý là điều mọi du khách đều mong muốn.

Dưới đây là 7 khách sạn tốt nhất Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng Mytour's Best Hotel Awards 2016 do Mytour Việt Nam bình chọn, rất đáng để bạn tham khảo, đặc biệt là khi dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới gần.

1. Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu (Vũng Tàu)

Hạng sao: 4

Là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Vũng Tàu tọa lạc ngay trên bãi biển, điểm đặc sắc nhất của khách sạn chính là lối kiến trúc giao hòa giữa nghệ thuật vừa cổ điển vừa hiện đại Châu Âu, là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng ưa thích không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn có nhiều hạng phòng khác nhau với giá cả phù hợp.

2. Khách sạn Lavender (Nha Trang)

Hạng sao: 3

Khách sạn Lavender Nha Trang tọa lạc vị trí cực kỳ lý tưởng, nằm gần bờ biển tuyệt đẹp và trung tâm khu phố tây. Khách sạn này là lựa chọn rất thích hợp nếu bạn đi cùng gia đình vì không gian ấm cúng, tiện nghi nơi đây. Dù mới khai trương chưa lâu nhưng trên Mytour.com, Lavender đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ du khách.

Mytour Việt Nam cũng là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về dịch vụ đặt phòng khách sạn trên thị trường hiện nay

3. Khách sạn Phố Núi (Đà Lạt)

Hạng sao: 3

Đà Lạt luôn là thành phố bốn mùa thu hút du khách bởi khí hậu ôn hoà và những phong cảnh tuyệt vời của thác nước, hồ, rừng cây thông và hoa nở.

Nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt trên ngọn đồi đối diện hồ Xuân Hương xinh đẹp, khách sạn & nhà hàng Phố Núi Đà Lạt mang đến cho du khách không chỉ chỗ nghỉ thoải mái mà cả những bữa ăn ngon miệng. Trên trang web của Mytour, Phố Núi chính là một trong những khách sạn được nhiều khách hàng dành lời khen nhất.

4. La Mer Resort (Phú Quốc)

Hạng sao: 3

Không có gì ngạc nhiên khi cái tên La Mer Resort xuất hiện trong giải thưởng dành cho những resort tốt nhất. Nếu có dịp đến đảo Ngọc Phú Quốc thì La Mer Resort là điểm dừng chân rất đáng tham khảo cho du khách khi tọa lạc ở vị trí trung tâm trong khu vực những resort hàng đầu Phú Quốc, cách bãi biển Bà Kèo 3 phút đi bộ.

Khách sạn nằm giữa khung cảnh nhiệt đới với không gian cây xanh tươi mát, cung cấp các bungalow được bài trí đơn giản, sàn lát gạch và đồ nội thất gỗ với đầy đủ tiện nghi như resort hạng sang nhưng mức giá thấp hơn khá nhiều.

5. Khách sạn May De Ville Legend (Hanoi)

Hạng sao: 3
 
Nằm giữa phố cổ, chỉ cách hồ Gươm 100 mét, khách sạn nhỏ nhắn này có đầy đủ các hạng phòng cho mọi nhu cầu của du khách, đặc biệt là cho các gia đình. Với không gian nhỏ nhắn nhưng sang trọng, khách sạn May de Ville là sự hòa hợp khéo léo giữa sự cổ kính và hiện đại, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho du khách.

Đại diện của May De Ville Hanoi cho rằng: "Với giải thưởng Mytour's Best Hotel Award, khách sạn chắc chắn sẽ có thêm cơ hội để mở rộng thị trường, mang lại nhiều khách hàng hơn, các phòng luôn kín chỗ.

6. Khách sạn City Star (TP.HCM)

Hạng sao: 2
Đại diện City Star cho rằng giải thưởng Best Hotel Awards là một ý tưởng tuyệt vời của Mytour Việt Nam 
 

Khách sạn City Star với hệ thống phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, tiện nghi sẽ mang đến cho du khách không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng sau một ngày làm việc hay du lịch căng thẳng, mệt mỏi. Khách sạn có 4 loại phòng: Standard, Superior, Deluxe và Family phù hợp với yêu cầu, mục đích khác nhau.

7. Khách sạn Caraven (Đà Nẵng)

Hạng sao: 1

Nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng nhưng điểm hút khách của Caraven là giá cả vẫn rất phải chăng. Khách sạn có đầy đủ các tiện nghi để đáp ứng các nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình từ truyền hình cáp, wifi cho đến dịch vụ xe đưa đón, cho thuê xe máy,... Có thể coi đây là một lựa chọn cực hợp lý trong danh sách của Mytour dành cho những cuộc đi chơi với kinh phí tiết kiệm.

Cùng tìm hiểu 100 khách sạn tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Mytour.vn tại đây.
Giới thiệu về Công ty TNHH Mytour Việt Nam:

Mytour Việt Nam là thương hiệu chiến lược được đầu tư bởi tập đoàn Recruit Holdings (Nhật Bản) và Vật Giá Việt Nam. Ra đời năm 2011 với sứ mệnh đem lại chuyến du lịch hoàn hảo cho du khách, giúp mọi người có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, Mytour.vn hiện là một trong những website đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất  Việt Nam, với hơn 5.000 khách sạn liên kết trong nước.

Với nền tảng công nghệ vững chắc, đội ngũ tư vấn chu đáo và rất nhiều "tips" du lịch bỏ túi tại mỗi vùng miền,  Mytour.vn là lựa chọn tốt nhất để du khách có thể tự lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình, từ tìm kiếm khách sạn với giá tốt nhất, các chương trình khuyến mãi/ưu đãi "khủng" đến thông tin chi tiết về "đặc sản" mỗi địa phương hay những đánh giá xác thực về từng khách sạn.

Biển Đông
Bình luận
vtcnews.vn