Khám miễn phí chuyên khoa Nhi và khoa Tai mũi họng

Sức khỏeThứ Sáu, 11/08/2017 13:08:00 +07:00

Từ ngày 01/08 – 31/08, bệnh viện đa khoa An Việt sẽ tổ chức khám miễn phí 100% chuyên khoa Nhi và Tai mũi họng cho trẻ 0-6 tuổi.

Trong suốt quá trình phát triển đầu đời, trẻ phải vượt qua những mốc quan trọng như tập ăn dặm, tập đi, tập nói hay thay răng… Giai đoạn phát triển ấy trẻ phải đối mặt với những bệnh lý không tránh khỏi do sức đề kháng còn yếu, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện nên trẻ nhỏ rất dễ bị nhiễm bệnh.

Nhiều trẻ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm… Vậy làm sao để bé vượt qua giai đoạn tuổi 0-6 luôn mạnh khỏe?.

image001

 Bệnh viện đa khoa An Việt sẽ khám miễn phí chuyên khoa Nhi và Tai mũi họng từ ngày 01/08 - 31/08/2017.

Còn theo một khảo sát mới đây trong chương trình khám sức khỏe tổng quát cho trẻ trong độ tuổi tới trường cho thấy: 76% các bé trong độ tuổi đi học bị mắc các bệnh liên quan đến vấn đề dinh dưỡng, tiêu hóa, hô hấp, răng miệng, ...và các bệnh ngoài da.

Thấu hiểu trong giai đoạn quan trọng phát triển của trẻ, Bệnh viện Đa khoa An Việt đã liên tục triển khai nhiều chương trình cùng hoạt động chăm sóc sức khỏe ý nghĩa nhằm giúp các cha mẹ yên tâm hơn trong giai đoạn đầu đời của bé.

Từ ngày 01/08 – 31/08, An Việt triển khai chương trình “Tuần lễ vàng khám Nhi” cùng ưu đãi hấp dẫn cho các bé trong độ tuổi từ 0-6 tuổi: Miễn phí 100% khám chuyên khoa Nhi và Tai Mũi Họng; Giảm 40% (tương đương 800.000đ) khi bố mẹ đăng ký Gói khám sức khỏe tổng quát cho bé từ 0-6 tuổi trị giá 2.000.000đồng còn 1.200.000đồng.

Bên cạnh đó, với mong muốn giúp con yêu của bạn luôn có một thể chất tốt trong môi trường học tập nhà trường, trong thời gian này, Bệnh viện Đa khoa An Việt cũng gửi đến chương trình "Quà tặng đón năm học mới" cùng thông điệp Hành trang sức khỏe cùng bé đến trường Giảm 40% Gói khám sức khỏe tổng quát dành cho các bé từ 5-15 tuổi. 

Độc giả chỉ cần đăng ký Online hoặc gọi tới số Hotline 0968 08 55 99;  024 62 628 628 của Bệnh viện Đa khoa An Việt sẽ được nhận ngay 01 mã số khám miễn phí chuyên khoa Nhi và Nội soi Tai Mũi Họng nhi do Bệnh viện gửi tới cùng lịch hẹn khám bác sĩ theo đúng chuyên khoa.

image003

Các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa An Việt đang khám bệnh cho trẻ em. 

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Hoài An – Nguyên trưởng khoa TMH Nhi BV TMH TƯ hiện là GĐ Bệnh viện Đa khoa An Việt – 1 E Trường Chinh – Thanh Xuân cho biết: “Thời tiết hiện nay mưa nắng thất thường là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và virus phát triển mạnh, gây ra các bệnh phổ biến như nhiễm khuẩn đường hô hấp, da, mũi - họng, phổi... khiến nhiều trẻ dễ nhiễm các bệnh. Do đó, các phụ huynh cần chú ý theo dõi tình trạng sức khỏe của con mình.

Ngoài việc thường xuyên rửa tay cho bé trước và sau khi ăn; đi vệ sinh, đi chơi về hoặc nghịch bẩn thì cũng cần theo dõi nếu thấy trẻ có các dấu hiệu về nhiễm khuẩn đường hô hấp cần đưa ngay đến các trung tâm y tế để kiểm tra”.

Video: Thức ăn chứa nồng độ acid uric cao nguy hiểm tới trẻ em như thế nào?

Để bé có một kỳ nghỉ vui vẻ, trọn vẹn cùng gia đình với thể trạng khỏe mạnh nhất, hãy chủ động đưa bé đi khám sức khỏe định kỳ: Đặc biệt là vào tháng 6 bước vào kì nghỉ hè và tháng 8 trước khi bắt đầu vào năm học mới.

Thông qua khám sức khỏe định kỳ này, trẻ sẽ được thăm khám các bệnh về: Tiêu hóa, hô hấp, răng miệng…, được đánh giá tổng quát về thể chất như: Chiều cao, cân nặng, thị lực, thính giác, tâm thần, vận động; …

Từ đó có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là viêm đường hô hấp cấp có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng nếu không được xử trí đúng đắn và đúng mực, góp phần giúp trẻ phát triển một cách toàn diện và khỏe mạnh hơn.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn