Khai trương Trung tâm mua sắm Melinh PLAZA Hà Đông

Kinh tếThứ Ba, 16/10/2012 04:39:00 +07:00

(VTC News) - Vào 8h15’, ngày 17/10/2012, Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông sẽ chính thức khai trương và đón khách hàng tới mua sắm, giải trí.

(VTC News) - Vào 8h15’, ngày 17/10/2012, Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông sẽ chính thức khai trương và đón khách hàng tới mua sắm, giải trí tại địa chỉ đường Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.
 
Hà Đông được biết là một trong những trung tâm phát triển mới của vùng Tây Nam Thủ đô, với những khu quy hoạch mới, những đô thị đa chức năng cùng các tòa nhà cao tầng với mật độ lớn, thu hút lượng dân cư đông đúc. Đi cùng với đó là nhu cầu mua sắm của người dân cũng tăng lên đáng kể.

 
Công ty CP Đầu tư T&M Việt Nam thuộc Eurowindow Holding đã đầu tư xây dựng Tổ hợp trung tâm thương mại Melinh PLAZA tại Mê Linh, Hà Nội, cho đến nay Melinh PLAZA đã là một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Thủ đô trong suốt thời gian qua. Đến tháng 3/2011, được sự cho phép của UBND thành phố Hà Nội và chính quyền địa phương, nằm trong quy hoạch, phát triển kinh tế - xã hội của quận Hà Đông, Công ty cổ phần Đầu tư T&M Việt Nam tiếp tục khởi công xây dựng Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông tại quận Hà Đông với mức đầu tư hơn 500 tỷ đồng.

Melinh PLAZA Hà Đông có 5 tầng nổi, 1 tầng hầm, được xây dựng trên tổng diện tích khu đất rộng hơn 1,7 ha, diện tích xây dựng 8.940 m2 và tổng diện tích sàn hơn 54.000 m2. Nhiều thương hiệu lớn đã thuê dài hạn tại đây như: Topcar, Lotte Cinema và Metro là thương hiệu lớn lần đầu tiên nằm trong một trung tâm thương mại.

 
Sự có mặt của các tên tuổi lớn như: Đại siêu thị Metro, siêu thị điện máy Topcare, các công ty nội thất lớn cùng Trung tâm chiếu phim Lotte Cinema …tại Trung tâm mua sắm và giải trí hiện đại Melinh PLAZA Hà Đông sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu về mua sắm, giải trí và thiết yếu khác của khách hàng trong khu vực và các vùng lân cận.

Ngoài những tiện ích hoàn hảo dành cho các nhu cầu vui chơi, mua sắm, giải trí, …Trung tâm mua sắm, giải trí Melinh PLAZA Hà Đông – Hà Nội còn được chú ý đặc biệt bởi sự thuận lợi về giao thông và kết nối, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông của các khách hàng trong tương lai. Nơi đây còn có bãi đỗ xe hiện đại với sức chứa hơn 3.000 xe máy và 500 ôtô, đáp ứng nhu cầu trông giữ xe với số lượng lớn.

Việc khai trương TTTM Melinh PLAZA Hà Đông đã tạo nên sự liên kết đặc biệt, hình thành một quần thể mua sắm - giải trí độc đáo, có quy mô hiện đại nhất tại khu vực phía Tây Nam Thủ đô nói riêng và Hà Nội nói chung. Nơi đây chắc chắn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng, thu hút một lượng lớn khách hàng.
 
Nhân dịp khai trương Trung tâm thương mại, khách hàng có thêm nhiều cơ hội mua sắm tiện ích giảm giá từ 10 – 50% cùng hàng ngàn quà tặng miễn phí và phiếu mua hàng của các thương hiệu lớn Topcare, Metro, Lotte Cinema, BBQ...

Trong đó có “Sự kiện bom tấn tháng 10” sẽ là tâm điểm của thị trường điện máy khi Topcare triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Việc Topcare Hà Đông khai trương sẽ đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mở rộng, hoàn thiện quy mô trên thị trường điện máy khu vực phía Bắc.

 
Với mục tiêu trở thành nơi mua sắm lý tưởng của mọi thành viên trong gia đình, trung tâm thương mại Melinh PLAZA Hà Đông tạo ra một không gian mua sắm tổng hợp có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của người tiêu dùng với nguồn hàng phong phú, chất lượng được kiểm soát đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá có qui mô lớn cùng các dịch vụ tiện ích …. bên cạnh việc tích hợp nhiều hoạt động phụ trợ khác như các gian hàng mua sắm cao cấp, nhà hàng, dịch vụ ngân hàng, không gian trò chơi, ẩm thực.

Sự hội tụ của các nhãn hàng nổi tiếng, có uy tín tại trung tâm thương mại Melinh PLAZA Hà Đông với đa dạng về chủng loại hàng hóa, cạnh tranh về giá, bảo đảm về nguồn gốc, chất lượng sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí của khách hàng.

Các ngành hàng tại trung tâm thương mại:

- Thời trang cao cấp trong nước & quốc tế  
    
- Đồ nội thất, trang trí, thiết bị đồ bếp   
                       
- Đồ trang sức, đồng hồ & phụ kiện    
             
- Khu ẩm thực, Cafe, ăn nhanh.

- Đồ thể thao, dụng cụ thể thao.

- Siêu thị tiêu dùng

- Trung tâm vui chơi, giải trí

- Đồ điện máy & gia dụng, thiết bị công nghệ cao

P.V
Bình luận
vtcnews.vn