Khai trương ở Đà Nẵng, điện máy Xanh tại miền Trung được mở rộng

Kinh tếThứ Năm, 11/06/2015 08:45:00 +07:00

Tiếp theo thành công với chuỗi thegioididong.com, công ty Cổ phần Thế Giới Di Động đang đẩy mạnh quá trình mở rộng với chuỗi siêu thị điện máy mang tên điện máy Xanh.

Tiếp theo thành công với chuỗi thegioididong.com, công ty Cổ phần Thế Giới Di Động đang đẩy mạnh quá trình mở rộng với chuỗi siêu thị điện máy mang tên điện máy Xanh.

Tại khu vực miền Trung, hệ thống này hiện đã có 3 siêu thị, siêu thị mới đây nhất tại Đà Nẵng vừa được khai trương vào ngày 6/6 vừa qua.

Trong tháng 6/2015 này Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh tiếp tục khai trương liên tiếp thêm các tại các tỉnh Gia Lai, Nha Trang, Bình Dương.


Tự tin tiếp cận người tiêu dùng miền Trung


Ở lĩnh vực điện máy, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh qua 5 năm thành lập đã có nhiều thay đổi để ngày một hoàn thiện hơn, Thế Giới Di Động đã mở rộng nhanh chóng và có được hơn 20 siêu thị, ở 16 tỉnh thành, nhưng vẫn chủ yếu ở khu vực phía Nam.

Ngày 6/6/2015, Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh khai trương siêu thị thứ 25 tại số 176 – 178 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng. Đây cũng là siêu thị thứ 3 tại khu vực miền Trung, bao gồm cả điện máy Xanh Phan Thiết và điện máy Xanh Tam Kỳ (Quảng Nam) đã khai trương trước đó.
 
Siêu thị Điện máy Xanh tại Đà Nẵng thu hút nhiều người tiêu dùng 
Siêu thị Điện máy Xanh Đà Nẵng với 100.000 sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, viễn thông giá tốt cùng với dịch vụ chăm sóc, phục vụ khách hàng tốt đã nhận được sự đón nhận của rất nhiều người tiêu dùng tại đây.

Doanh số của Điện máy Xanh Đà Nẵng đạt hơn 3,8 tỷ đồng với khoảng 5.000 lượt khách tham quan và mua sắm trong ngày đầu khai trương.

Với đà thuận lợi này, Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh tự tin sẽ “chinh phục” được người tiêu dùng tại khu vực miền Trung, như đã làm được với người tiêu dùng tại khu vực miền Nam, Tây Nam bộ và Tây Nguyên.


Đem đến nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng


Hệ thống siêu thị thegioididong.com của Thế Giới Di Động đã thật sự thành công khi đem đến những giá trị thiết thực nhất đến với người tiêu dùng khi được người tiêu dùng toàn quốc tin yêu và lựa chọn.

Áp dụng những gì đã làm và đã đạt được ở thegioididong.com, Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh cũng đem lại các giá trị thật sự cho khách hàng, luôn cố gắng thay đổi với đích đến là làm hài lòng cao nhất cho khách hàng.

 
Đông đảo người tiêu dùng đến mua sắm tại siêu thị điện máy Xanh Đà Nẵng 
Các siêu thị Điện máy Xanh chú trọng đến thiết kế giúp người tiêu dùng tận hưởng được không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi và thoải mái nhất. Người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm các mặt hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh, viễn thông của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Samsung, Sony, Panasonic, Toshiba, Sanyo, Sharp, LG, Electrolux, Philips, HP…

Cùng với đó, Điện máy Xanh chú trọng chính sách giá thành của sản phẩm. Tất cả các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng bao giá trong 14 ngày - cam kết giá tốt nhất và sẽ vui vẻ hoàn tiền chênh lệch hoặc cho trả lại hàng nếu ở đâu giá rẻ hơn (so sánh với các chuỗi hệ thống bán hàng chính hãng).

Chính sách bảo hành của Điện máy Xanh cũng đem đến nhiều quyền lợi cho người tiêu dùng như: Tất cả các mặt hàng gia dụng như nồi cơm, máy sinh tố, bếp gas… trong 1 năm nếu hàng lỗi thì đổi ngay cái mới, không sửa chữa. Các mặt hàng điện tử - điện lạnh và viễn thông được đổi trả miễn phí trong vòng 14 ngày.

Ngoài ra, Điện máy Xanh còn hỗ trợ nhiều tiện ích khác trong việc mua sắm của người tiêu dùng như: dễ dàng mua trả góp với thủ tục nhanh chóng đơn giản. Người tiêu dùng còn có thể đặt hàng online một cách tiện lợi qua trang web www.dienmayxanh.com, hay qua tổng đài miễn phí 18001061, giao hàng miễn phí trong vòng bán kính 10 km tính từ siêu thị gần nhất.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn