Khai trương Công viên lớn nhất Việt Nam

Kinh tếThứ Sáu, 04/04/2014 08:03:00 +07:00

(VTC News) - Chiều 4/4, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội phối hợp với Tập đoàn Gamuda đã tổ chức khai trương mở cửa đón khách công viên Yên Sở.

(VTC News) - Chiều 4/4, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội phối hợp với Tập đoàn Gamuda đã tổ chức khai trương mở cửa đón khách công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, sau một thời gian dài xây dựng.

Thủ tướng Malaysia Najib Razak, ông Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã tới dự và cắt băng khai trương.

Gamuda
Lễ khai trương công viên Yên Sở 
Ông Cheong Ho Kuan, Tổng Giám đốc Công ty Gamuda Land Việt Nam, cho biết cùng với việc nạo vét và làm sạch nước của cụm 5 hồ Yên Sở, việc Nhà máy xử lý nước thải Yên Sở được bàn giao đưa vào vận hành, nước các hồ Yên Sở đã sạch hơn và giảm hẳn tình trạng ô nhiễm, góp phần tạo nên cảnh quan cho công viên, phục vụ nhân dân khu vực Hoàng Mai, Thanh Trì.


Thời gian tới, công ty sẽ xây dựng những tiện ích đẳng cấp quốc tế, cùng với hai khu đô thị và một trung tâm thương mại sẽ giúp cải thiện chất lược cuộc sống của người dân cửa ngõ phía Nam Thủ đô.

Khu đô thị Gamuda Gardens nằm trong quần thể Gamuda City rộng 500 ha bao gồm công viên và hồ Yên Sở, một trong những dự án lớn nhất của Gamuda tại Việt Nam với tổng giá trị lên tới 3 tỷ đô la Mỹ.

Hạng mục Công viên Yên Sở đã hoàn thiện và được chính thủ tướng Malaysia Najib Tun Razak cắt băng khánh thành vào ngày 4/4/2014. Một loạt các hạng mục tiện ích của Khu đô thị Gamuda Gardens đang được gấp rút thi công nhằm đưa vào hoạt động giữa năm 2014. Khu đô thị này sẽ được Siêu thị dự án Bất động sản STDA mở bán chính thức vào ngày 12/4/2014 tới đây.


Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn