Khai trương chợ truyền thống Trung Hoà, Cầu Giấy

Kinh tếThứ Ba, 05/05/2015 01:59:00 +07:00

Chợ truyền thống Trung Hòa đã chính thức được khai trương tại Tầng bán hầm Toà nhà Eurowindow Multi Complex, Số 27 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, Hà Nội

(VTC News) - Sáng 5/5, Chợ truyền thống Trung Hòa đã chính thức được khai trương tại Tầng bán hầm Toà nhà Eurowindow Multi Complex, Số 27 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Chợ truyền thống Trung Hòa đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 25/4/2015. Chợ truyền thống Trung Hoà có 242 gian hàng với các mặt hàng thiết yếu như: thực phẩm tươi sống, rau củ quả, thủy hải sản, hàng khô, gia dụng, giày dép, vải - quần áo, ngành hàng  thực phẩm công nghệ và dịch vụ ăn uống.

Lễ khai trương chợ Trung Hoà 
Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện buôn bán cho các tiểu thương cũng như đảm bảo an toàn, yên tâm cho bà con đi chợ, chủ đầu tư đã xây dựng đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật, thông gió, điện chiếu sáng và cấp nước đến từng gian hàng.


Nhân dịp khai trương, Ban quản lý chợ đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho bà con tiểu thương cũng như bà con đến mua sắm tại chợ.

Các tiểu thương được miễn phí 1 tháng đầu tiên tiền thuê chỗ ngồi và 6 tháng tiền phí dịch vụ công như: điện chiếu sáng, vệ sinh, an ninh, thang máy của chợ. Nhiều mặt hàng được khuyến mãi với mức giảm giá lên đến 50%.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn