Khai mạc giải Bóng đá mini Truyền thống VTC lần thứ VI

Tổng hợpThứ Bảy, 26/11/2011 03:05:00 +07:00

(VTC News) - Sáng ngày 26/11, giải Bóng đá mini Truyền thống VTC lần thứ VI đã khai mạc tại SVĐ Không quân (Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội).

(VTC News) - Sáng ngày 26/11, giải Bóng đá mini Truyền thống VTC lần thứ VI đã khai mạc tại SVĐ Không quân (Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội).

Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Duy Phương, Phó TGĐ VTC, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Thái Bình Thịnh, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn VTC, Trưởng ban tổ chức và đồng chí Lê Anh Dũng, Bí thư Đoàn VTC, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển công nghệ cùng gần 200 VĐV đến từ 16 đội bóng trong Tổng Công ty.

Thay mặt BTC, đồng chí Thái Bình Thịnh đã lên đọc diễn văn, tuyên bố khai mạc giải. Đồng chí cho hay, giải bóng đá mini có bề dày truyền thống của VTC nhằm đẩy mạnh phong trào hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao nói chung và phong trào bóng đá nói riêng, tăng cường sự đoàn kết giao lưu, phục vụ đời sống văn hoá tinh thần cho cán bộ nhân viên, góp phần hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2011 của Tổng Công ty.

Các trận đấu quyết liệt ngay từ vòng đầu

Đại diện cho toàn bộ các VĐV tham gia thi đấu tại giải, VĐV Nguyễn Mạnh Cường đến từ đội bóng của Công ty Viễn thông số - VTC Digicom đã có lời tuyên thệ, hứa sẽ thi đấu trong sáng, hết mình. Trước khi bước vào các trận đấu đầu tiên, đồng chí Trần Duy Phương và đồng chí Lê Anh Dũng đã đi trao cờ lưu niệm cho các đội bóng và chúc các đội sẽ đạt được kết quả tốt tại giải.

Giải Bóng đá mini Truyền thống VTC năm nay chia làm 4 bảng đấu, mỗi bảng chọn ra 2 đại diện vào thi đấu Tứ kết, sau vòng Bán kết, Chung kết và lễ bế mạc sẽ diễn ra vào ngày 17/12. Trong trận đấu khai mạc ngay trong sáng 26/11, VTC Online 1 (1 trong 2 đội của Công ty CP VTC Truyền thông trực tuyến) đã vượt qua Đài TH Kĩ thuật số VTC 1 với tỷ số 3 - 0.

Hồng Tâm - Phạm Hào


Bình luận
vtcnews.vn